วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะพูดเลยว่าหัวเสียมาก และโมโหมาก รีบโทรไปหาศูยน์อีกครั้ง บอกว่ามีการส่งเรื่องให้แล้ว และให้เราบอกกับพนักงานขนส่งเองว่าให้แจ้งยกเลิกออเดอร์ได้เลย พอพนักงานมาส่งพนักงานก็งง บอกว่าถ้ายกเลิกเขาก็โทรแจ้งกับพนักงานก่อนออกมาแล้วสิ เราก็บอกว่าก็ศูนย์เขาให้บอกว่าแจ้งยกเลิกกับพนักงานขนส่งได้เลย คืออารมณ์เสียทั้งเราทั้งพนักงานที่มาส่งอะค่ะ ทำไมถึงเหมือนพลักภาระให้ลูกค้าแบบนี้ จริงๆเราไม่ต้องมารองรับอารมณ์ใครไหมคะลูกค้านะคะ ถ้าศูนย์โลตัททำงานให้เร็วกว่านี้พูดตรงๆเสียใจค่ะและไม่อยากใช้บริการแล้ว ทำเหมือนเราผิดซะงั้น ปุ่มยกเลิกออเดอร์ควรมีให้กดเองนะคะจะได้ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก เงินก็ไม่รู้จะได้คืนใน24ชม.จริงไหม
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ