คือเราสั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปเเต่เราลืมเช็คที่จัดส่ง พอเรากดสั่งปุ้บละเห็นว่าใส่ที่อยู่ผิดเป็นที่ทำงานเราเลยรีบหาจะกดยกเลิก เเต่ในเเอพไม่มีกดยกเลิกเองเลย จะยกเลิกต้องโทรคอลเซ็นเตอร์เอาเอง พอโทรบอกจะดำเนินการยกเลิกให้ตั้งเเต่วันที่ 17 ก.ค.จนวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า สถานะก็ไหลไปเป็นกำลังจัดส่ง อยู่แบบนั้น โทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นสิบสาย ย้ำว่าเกือนสิบสายจริงๆ พูดเเต่ว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้ พูดเหมือนกันทุกสายที่โทรไป พอโทรไปหาพนักงานตามสาขาที่สั่ง ก็บอกเราว่ากดยกเลิกให้เเล้ว รอ 1 ชม. นี้ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว คือมันยากเย็นมากหรอเเค่ยกเลิกให้ลูกค้าละคืนเงินมาให้ลูกค้าอะคะ ประเด็นเรายกเลิกก่อนที่ทางสาขาจะเตรียมของอีกนะ รู้งี้ไม่น่าโหลดมาใช้บริการเลย ผิดหวังจริงๆ ระบบหลังบ้านทำงานล่าช้ากันมาก พอถามว่าพอจะทราบไหมว่าจะขึ้นสถานะยกเลิก ละได้เงินคืนช่วงไหนวันไหน พนักงานบอก อันนี้ทางผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ขนาดคุณยังตอบคำถามลูกค้าไม่ได้ แก้ปัญหาก็ไม่ได้ ไม่พร้อมขนาดนี้จะเปิดแอพมาให้ลูกค้าใช้ทำไมคะ
"มีใครเคยประสบปัญหาเหมือนเราบ้าง กี่วันสถานะจะเปลี่ยน กี่วันจะได้เงินคืนคะ (เราทำการจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลทค่ะ)"
ยกเลิกออเดอร์ แอพ Lotus มันยากเย็นมากหรือไง?
"มีใครเคยประสบปัญหาเหมือนเราบ้าง กี่วันสถานะจะเปลี่ยน กี่วันจะได้เงินคืนคะ (เราทำการจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลทค่ะ)"