สมัครโปรโมชั่นของ DTAC แต่เวลาโทรออก...คิดค่าโทรนอกโปรฯ แล้วแบบนี้จะสมัครเพื่อ??

กระทู้คำถาม
เรื่องก็มีอยู่ว่า ดิฉันสมัครโปรโมชั่นแฮปปี้เบอร์คนโปรดรายสัปดาห์ โดยโทรเข้ามาที่ call center เวลาประมาณ 00.11
ของวันนี้ ให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการสมัครโปรฯให้ จากนั้นก็มีข้อความเข้ามาตอน 00.13 บอกว่า "เริ่มโทรฟรีครั้งละ1ชม.
นาน7วัน หลังได้รับsmsยืนยันเบอร์คนโปรด" และก็มีอีกข้อความตามเข้ามาตอน 00.16 บอกว่า  "เริ่มโทรหา 08x.....
อัตรพิเศษได้แล้วค่ะ" จากนั้นดิฉันก็เริ่มใช้งานเบอร์คนโปรดเวลา 01.31 พอคุยๆไปสักพักได้ยินเสียงดังตึ้ด..ตึ้ด..ตึ้ด!!
ก็เลยเอ๊ะใจ ลองกดวางแล้วเช็คยอดเงิน ปรากฎว่าโดนหักหมดเกลี้ยง พอตอนสายๆสัก9โมงกว่าก็โทรกลับเข้ามาทาง
call center อีกครั้งนึง เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า "คุณมีการโทรออกช่วงเวลา 00.xx (จำเวลา
ไม่ได้ค่ะ) ซึ่งเป็นเวลาที่เหลื่อมล้ำกับการยืนยันข้อความของทางระบบ เจ้าหน้าที่จึงทำการตัดยอดเงินที่โดนหักคืนมาให้
ดิฉันก็เลยคิดว่าทุกอย่างลงตัว สามารถใช้งานได้ตามปกติ ดิฉันเริ่มใช้งานเบอร์คนโปรดตอนประมาณ 20.24 - 20.52
พบปัญหาแบบเดิมอีกแล้ว ยอดเงินหายเกลี้ยง จึงโทรเข้ามา call center อีกครั้งนึง เจ้าหน้าที่แนะนำว่า "ให้คุณลูกค้า
ยกเลิกโปรโมชั่นนี้ไปก่อน แล้วสมัครใช้โปรฯอื่นแทน แล้วดิฉันจะทำเรื่องตัดยอดเงินค่าสมัครโปรฯคืนให้ ถ้าคุณลูกค้า
ยังใช้งานโปรฯนี้อยู่ เกรงว่าจะพบปัญหาแบบเดิมอีก" ดิฉันมีคำถามอยากจะถามกับทาง DTAC ค่ะ

1. ดิฉันเสียตังค์ค่าสมัครโปรโมชั่น สมัครแล้วยังมาโดนหักค่าโทรอีกซ้ำซ้อน แล้วดิฉันจะเสียค่าสมัครโปรฯไปทำไมค่ะ?
    (เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกนะค่ะ)
2. ที่คุณบอกว่าการแจ้งข้อความยืนยันกับเวลาการโทรมันเหลื่อมล้ำกัน ดิฉันงงว่ามันอะไรยังไง เพราะเวลาที่ได้รับsms
    กับเวลาโทรออกห่างกันเป็นชั่วโมง (ดิฉันสามารถcapture หน้าจอแสดงเวลาการโทรออกได้ว่ามันตีหนึ่งกว่า ไม่ใช่
    เที่ยงคืนกว่าอย่างที่เจ้าหน้าที่แจ้ง)
3. ดิฉันต้องการคำตอบที่ชัดเจนว่าเมื่อไหร่ดิฉันจะสามารถกลับมาใช้งานโปรฯนี้ได้อีกและปัญหาแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

จากหมายเลข 088-8924127
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่