SCB ทำแบบนี้หาเงินง่ายไปหน่อยนะคะ

10ธค.61 โทรไปแจ้งขอเวฟค่ารายปี พนักงาน confirm เวฟได้ ให้ชำระบิลตามปกติไม่ต้องจ่ายยอดนี้นะคะ

11ธค.61 ได้รับ sms ยืนยัน ข้อความว่า SCB ได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตให้ท่านเรียบร้อยแล้ว

17ธค.61 ขึ้นในระบบว่าโดนเรียกเก็บค่าทวงถาม 107 บาท (เพิ่งกดดูข้อมูลวันนี้ เพราะมีเอกสารส่งมาที่บ้าน แกะดู ระบุวันที่ 25ธค.61 แจ้งว่าจ่ายยอดไม่ครบ)

3มค.62 โทรเข้า call center แจ้งเรื่องเจ้าหน้าที่ ได้รับคำตอบว่า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่คนเก่าทำงานไม่เรียบร้อย ระบบไม่อนุมัติให้เวฟค่ารายปี แต่เค้าไม่ได้แจ้งลูกค้าค่ะ (หืมมม แล้ว sms ที่ได้รับคืออะไรคะ???)

เดี๋ยวดิฉันจะส่งเรื่องให้ใหม่ และจะหักยอดนี้ออกจากระบบนะคะ รวมหักค่าดอกเบี้ยด้วย เราเลยต้องบอกว่า หักค่าปรับออกด้วยนะคะ พร้อมทวนชื่อผู้รับเรื่อง

แบบนี้ก็ได้เหรอเนี่ย งงจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่