ทำไมบัตรเครดิต SCB เวฟเงินค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้ รู้สึกแย่มาก ช่วงโควิค-19

เนื่องจากปีนี้ผมโทรเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต SCB GOLD จากทาง Call Center แล้วไม่ได้รับการยกเว้นเพราะไม่เข้าเงื่อนไขธนาคาร

07 เมย 63 โทรแจ้ง Call Center ของทางธนาคารว่าต้องการเวฟค่าธรรมเนียมรายปี เหมือนปีก่อนๆที่ทำได้ปกติและเวฟได้ทุกครั้ง ทาง Call Center แจ้งจะมี SMS แจ้งผล 3 วันทำการ

09 เมย 63 ได้รับ SMS แจ้งว่า "ขออภัย ธนาคารฯ" ไม่สามารถยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตได้ เนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไขธนาคาร"

*** เงื่อนไขธนาคารคืออะไร ? แล้วทำไมปีก่อนๆเวฟได้ปกติ ผมเก็บความสงสัย แล้วโทรถาม Call Center อีกวัน เพื่อขอความกระจ่าง***

13 เมย 63 โทรแจ้งถาม Call Center ทาง Call Center ตอบว่าเงื่อนไขคือ  ใช้เงินต่อปีไม่ถึง 50,000 บาท จึงไม่สามารถเวฟเงินให้ได้ แต่คำถามที่ตามมา บัตรเครดิตผม วงเงินแค่ 40,000 บาท จะให้ผมใช้ยังไงให้ถึง 50,000 ครับ 


คำถามคือ
1. ยอดเงินในบัตรผมมีแค่ 40,000 แต่ทำไมทาง Call Center แจ้งว่าต้องใช้ 50,000 ถึงยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ผมจะใช้เงินยังไงให้ถึง 50,000 ?
2. ทุกปี ผมเวฟเงินค่าธรรมเนียมรายปีได้ แต่ทำไมปีนี้ "ไม่สามารถเวฟได้" ?
3. ช่วงโควิค-19 มันเป็นช่วงที่ทุกคนต้องประหยัดค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทำไมธนาคารไม่มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องพวกนี้เลยหรือ ?
4. ผมแจ้งทาง Call Center ว่าหลังจากชำระหมดแล้วจะยกเลิกบัตร เพราะบัตรเครดิตของธนาคารอื่นไม่มีเงื่อนไขแบบนี้ 

รบกวนทางธนาคารช่วยตอบด้วยครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่าน สมาชิกหมายเลข 3410689 ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่