คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริงๆแล้วเขามีการเก็บประวัติการใช้งานของแ่ละเบอร์ไว้อยู่นะครับของดีแทคถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 6 เดือนย้อนหลังครับ ถ้ามีปัญหากรณีนี้น่าจะขอดูรายละเอียดการใช้งานของเดือนที่ผ่านมาได้ครับ ผมก็โดนเมื่อเดือนสองเดือนที่แล้วจากจ่ายแพ๊จเกจรายเดือนแค่เดือนละ 149 บาทใช้มา 2-3 เดือนปกติ พอเดือนถัดมา 1400 บาท ตกใจมากแต่ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยยังไม่จ่ายและไม่ปิดด้วย อารมณ์ดีค่อยจะไปจ่ายขอบอกตามตรงว่สเสียความรู้สึกจากที่เคยรู้สึกดีกับดีแทคมาตลอด วห้แฟนเปลี่ยนจากอีกค่ายมาใช้ดีแทคด้วยกันซิมปาท่องโก๋เจอเข้าแบบนี้สงสัยคืดหนักอีกรอบครับ ยังไงเจ้าของกระทู้ลองขอดูายละเอียดกับทางดีแทคอีกทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
Dtac ยอดค่าใช้บริการ
ลองเช็คการโทรดู ก็พบว่ามีการโทรจริง แต่...! ปกติทุกครั้งก่อนจะโทรคุยเป็นเวลานาน ดิฉันจะเช็คนาทีคงเหลือก่อนตลอดว่าเหลือเท่าไหร่ ถ้าเหลือเยอะถึงจะคุยนาน แต่พอยอดบิลออกมา ตกใจมาก เพราะก่อนการโทรดิฉันจะเช็คตลอดว่าเหลือเท่าไหร่ และคงเหลือเท่าไหร่
อยากให้ดีแทคช่วยตรวจสอบด่วน เพราะใช้มาหลายปีไม่เคยคิดว่าต้องมบ่นดีแทคในนี้ เพราะโทรไปหา call center เขาก็บอกว่าช่วยไรไม่ได้ เพราะโทรจริง และระบบดีัแทคไม่เคยมีปัญหา
แต่จำได้ว่า ช่วงนั้นเคยโทรหาศูนย์ดีแทคจะสอบถามเรื่องเปลี่ยนโปร Call center ก็ช่วยคิดคำนวณนาทีเน็ตให้ แต่ Call center บอกว่าคิดให้โดยประมาณเพราะระบบมีปัญหา และให้จำและประมาณการใช้เอาเองว่าเหลือประมาณเท่าไหร่
แล้วแบบนี้ใครจะมานั่งจำได้ว่าโทรเท่าไหร่ แล้วระบบการเช็คยอดมีไว้ทำไม
โปรดแก้ด่วน ว่าำทำไมถึงต้องยอมจ่ายแพง ถ้าแก้ไม่ได้ ก็คงต้องเปลี่ยนค่ายกันแล้ว ไม่เคยคิดว่าต้องเจอปัญหาแบบนี้ ดีแทคเอ๋อก็ต้องหลายรอบแต่ไม่เคยปริปากบ่นเลย ใช้มาตลอด
ขอบคุณค่ะ