Iphone 4s ไปซ่อมที่ True Shop ที่ BiG C ศรีสะเกษ 1 เดือน ไม่มีข่าวคราว (ห่วย)

ติดตามการซ่อม มา จะเป็นเดือนแล้ว
พนักงานที่ Big C บอกว่า ไม่เกิน 3 สัปดาห์
ส่งซ่อมศุนย์ Big C ศรีสะเกษ ส่งวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ติมตาม ผลเรื่องการซ่อม หลายครั้ง
.......................................
เรื่องเอา Iphone 4s ไปซ่อมที่ศูนย์ True โดยผ่าน True Shop ที่ BiG C ศรีสะเกษ
แจ้งอาการ คือ เครื่องชอบขึ้นคำว่า No Service //reset all setting  แล้วไม่หาย ไปที่ iStudio แล้ว อาการไม่ดีขึ้น ตั้งแต่ซื้อมาเดือนแรก แต่ก็ไม่ได้ส่งซ่อมเพราะคิดว่าเป็นที่เครือข่าย แต่ นานๆไป ก็เป็นอีก ตลอด 6 เดือนเป็นหลายครั้งมาก จน ช่วง กุมภา เลย ถือเอาไปซ่อมที่
ศุนย์บริการที่ Big C ศรีสะเกษ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 และไม่ได้รับการติดต่อกลับ ใดๆ(จากศูนย์ซ่อม // True Shop ที่ Big C ศรีสะเกษ)
-- ถึง ปัจจุบัน 8 มีนาคม 2556
..........................................................
..........................................................
โดยการสอบถามเบื่องต้นคือ ทั้งหมดเกิดขึ้นภายในช่วงเวลาดังกล่าวและทิ้งระยะห่าง พอประมาณในการสอบถาม
ครั้งที่ 1. เดินไปสอบถามศูนย์บริการที่ Big C บอกว่าให้ รอ รอการตรวจสอบอาการ (อารมณ์ยังดี) ยิ้ม  1สัปดาห์หลังจากส่งซ่อม เดินไปถามว่า ส่งเครื่องซ่อมยัง พนักงานบอกว่าส่งแล้ว

ครั้งที่ 2. โทรไปสอบถามศูนย์บริการที่ Big C บอกว่าให้ รอ รอการตรวจสอบอาการ (อารมณ์ยังดี) ยิ้ม  อีก 1 สัปดาห์ โทรสอบถามว่าอาการเป็นไงมั่ง ทางพนักงานบอกว่ารอติดต่อกลับจากทางศูนย์ซ่อม

...............รอ...ไม่มีใครโทรหา ไม่มี Miss Call ตลอดระยะเวลาที่รอ..............................

ครั้งที่ 3. โทรไปสอบถามศูนย์บริการที่ Big C บอกว่าให้ รอ รอการตรวจสอบอาการ .......ก็ถามไปว่า อาการอะไร ไหนคุณบอกว่า ภายใน 21 วัน นี่ก็ 18 วันแล้ว ยังไม่ตรวจสอบอาการอีกเหรอ (อารมณ์เสีย) เศร้า  แล้วพนักงานก็บอกว่า อ๋อ เครื่องพี่มีปัญหาค่ะ เครื่องมีความชื้น
อ้าวววว มีความซื้อ ก็เลยถามไปว่าตรงไหน เขาก็บอกว่า ก็ตอนที่เอามาซ่อม อ้าวเฮ้ย งง เลยบอกเขาไปว่า คุณก็ดู ช่องเช็คความชื้นที่อยู่บนไอโฟน แล้วนี้ครับ มันไม่เห็นเป็นสีส้ม และผมก็ไม่เคยทำตกน้ำหรือเอาเข้าห้องน้ำ ถ้าบอกว่า ตากแดด อะไช่... พนักงานเลยบอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมที่ กทม. เขาแกะออกมาค่ะ ความชื่นในตัวเครื่อง และมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนใหม่ คือ 9800 เดี๋ยวพนักงานเขาคงจะโทร แจ้งเรื่อง ยืนยันการซ่อม ....เลยบอกพนักงานคนนั้น Big C ศรีสะเกษ (ศูนย์ทรู) ไปว่า ไม่ซ่อมละครับ แจ้งไปทางศูนย์ซ่อมให้ผมได้หรือเปล่าว่าไม่ซ่อมแล้ว เอากลับมาเลยครับ.....พนักงานตอบค่ะ...........อารมณ์เริ่มดีขึ้น

.............หลายวันผ่านไป.......................................
ครั้งที่ 4.    ได้ไป Big C เลยไปหาพนักงาน ถามเรื่อง อาการ พนักงานตอบว่า รอการตรวจสอบ...
ถึงตอนนี้ ปรี๊ดแตกครั้ง (เสียงดัง แต่ไม่มาก) ตรวจสอบไรครับ ไหนคุณบอกว่าเครื่องมีความชื้น ผมก็ยืนยันว่าไม่ซ่อมๆๆ พนักงานทำหน้า งง แล้ว บอกว่า อ๋อ ค่ะ เดี๋ยวศูนย์ซ่อม คงโทรหาพี่ค่ะ (เอ๊า) งงสิครับ คิดในใจ อิ..เฮ.ย
ในวันเดียวกัน
ครั้งที่ 5. โทรหา 1331 เพื่อประสานงานศูนย์ซ่อม ได้รับการแจ้งว่า รอการตรวจซ่อม ถามซ้ำเข้าไปอีก ทางพนักงานบอกว่าเครื่องมีปัญหาและมีค่าใช้จ่าย..แล้วก็อธิบายทั้งหมดไป บรา บรา บรา.......(อารมณ์เริ่มไม่ค่อยดีละ แต่ก็ยังนิ่งๆอยู่) พนักงานบอกว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้ค่ะ ที่โทรถาม 1331 เพราะไม่มีเบอร์ศูนย์ซ่อม ในเบื้องต้นก็สอบถามว่า คุณประสานงานกันได้หรือเปล่า ทาง 1331 บอกว่าได้ เพราะตอนโทรหา 1331 เขาจะโอนสายให้อีกแผนก เลยคิดไปเองว่า True รับเรื่องละ

ครั้งที่ 6. โทรไปสอบถามศูนย์บริการที่ Big C บอกว่าให้ รอ ศูนย์ซ่อมยืนยัน บอกว่ามีค่าใช้จ่ายเพราะเครื่องมีความซื้อหลังแกะ และต่องมีค่าใช้จ่าย 9800 บาท เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ (อารมณ์เริ่มไม่ดีละ) เอ๊าคุณ ก็ครั้งก่อน ผมบอกคุณไปแล้วไง ว่าไม่ซ่อม รอไรอีกครั้ง พนักงานก็บอกว่า ค่ะ เดี่ยวตามให้ค่ะ... งงหนักกว่าเดิมครับ เพราะ ครั้งที่แล้ว เจ้าหน้าที่เพิ่งคุยกันแล้วแจ้งความจำนงไปแล้ว

ครั้งที่ 7. โทรหา 1331 เพื่อยีนยันว่าไม่ซ่อมให้ส่งกลับ อธิบายเรื่องทั้งหมด ว่าอาการเป็นอย่างไร แล้วคุยอะไรมาแล้วบ้าง แล้วยืนยันว่าไม่ซ่อมกรณีเกิดความค่าใช้จ่าย ...ทางศูนย์ 1331 ที่ประสานงานศูนย์ซ่อมบอกว่า รอการตรวจสอบอาการ (ตอนนี้เริ่ม งง เพราะ ศูนย์ที่ี Big C ที่ศรีสะเกษ บอกว่า เครื่องเสีย.....) ก็ อธิบายเรื่องเดิมๆๆ บรา บรา บรา......

และประมาณ วันที่ 5 ที่ผ่านมา

ครั้งที่ 8. โทรหาศูนย์ True ที่ Big C ศรีสะเกษ บอกว่า รอส่งเครื่องกลับ เริ่มดีใจละ เลยโทรถาม 1331 เพื่อยืนยันสถานะ 1331 ประสานงานศุนย์ซ่อมให้ แล้วบอกว่ารอการตรวจสอบ ว่าเครื่องเป็นอะไร ปรี๊ดดดดดดดดดดด แตกสิครั้บ..............................................
จัดไป 1 ชุดใหญ่ๆๆ หลักๆ คือ ทำไม ผมสอบถาม สถานะของเครื่อง ตอบแบบขอไป ที สรุปอะไรกันแน่..... ณ ตอนนั้น สรุป คือ ศูนย์จะประสานงานให้  เลยยืนยันไปอีกรอบว่า ส่งของผมกลับมาครับ ผมไม่ซ่้อมแล้วเอากลับมาเลย

.....................
ครั้งที่ 9. พอดีไปดูหนังที่ BiG C เลยเดินไปถาม พนักงานบอกว่ารอการจัดส่งอยู่ครับ อิอิ ตอนนั้นดีใจๆๆๆ
.....................วันที่ 8 มีนาคม เวลา 18.30
ครั้งที่ 10. ไปดูหนังเลยแว๊ะไปถามอีก เพราะ Shop True มันอยู่ทางขึ้น โรงหนัง MVP ไอ้ผู้ชาย ตอบว่า รอซ่อมครับ
ตอนนั้น หึหึ เฮี๊ย Here  ละสิครับ

เหอๆๆๆๆๆๆ เลยบอกว่าสรุปยังไงครับกุงง มันก็ไม่ตอบ เฮ้ออออออออออออ

ตอนนี้ได้แต่รอๆๆๆ......เหนื่อยแล้วครับ.......................
จะอะไรกันนักกันหนา กับมือถือเครื่องเดียว
..............................................................................
ผมต้อง รอใช่ปะ ><
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่