เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมาณ14:00 น. พนักงานก็รับเรื่องแจ้งว่าสามารถทำได้เร็วสุดวันที่ 8/12/2568 เวลา 17:00 น. แต่ทางเราไม่สะดวกติดเวลาหลัง5โมงเย็นเพราะเป็นกฎของคอนโด วันจันทร์-เสาร์ ให้มีการติดตั้งได้เฉพาะเวลา 08:00 - 17:00 น และวันอาทิตย์ ห้ามติดตั้ง เท่านั้น จึงขอเปลี่ยน ให้เข้ามาติดวันที่ 9/12/2568 เวลา 12:00 น. ค่ะ พนักงานจึงลงข้อมูลประสานงานกับช่างไว้เรียบร้อย ทางเราจึงได้ขอลางานล่วงหน้าไว้ ครึ่งวันเพื่อรอให้ช่างเข้ามาติดในเวลาดังกล่าว และแจ้งกับทางนิติคอนโดทุกอย่าง
วันที่ 8/12/2568 เวลา18:29 น ได้มีเบอร์โทรเข้ามา confirm ว่าจะมาเวลาที่เราแจ้งกับพนักงานที่ศูนย์ไปแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ป้อนข้อความ
วันที่ 9/12/2568 เวลา 11:06 น. มีพนักงานโทรมายืนยันกำหนดการว่าจะมีการติดตั้งเวลา 12:00 น.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ป้อนข้อความ
แต่เมื่อ ถึงเวลา วันที่ 9/12/2568 ได้มีเบอร์ช่างโทรมายกเลิกเวลา 11:46 น. อ้างว่า ลงข้อมูลเวลานัดหมายในระบบผิดทำให้ไม่สามารถเข้ามาตามนัดได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ป้อนข้อความ
เราจึงแจ้งกลับไปว่าแล้วไม่มีทีมช่างอื่นที่สามารถมาแทนได้เหรอ เพราะเราเสียเวลางานของเราแล้ว เราเองก็ลากับทางที่ทำงานไว้แล้ว ช่างบ่ายเบี่ยงและให้ติดต่อกลับที่เซลล์อย่างเดียว รอเวลาอยู่นาน ไม่มีสายจากทาง Ais โทรเข้ามาและเราจึงโทรไปทาง 1175 กว่าจะคุยกับคนจริงๆได้ยากมากกกกกแต่พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้บอกแค่เพียงจะประสานงานให้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ป้อนข้อความ
เราจึงส่งร้องเรียนไปทางเว็บไซต์ของ Ais ส่งเรื่องและหลักฐานการโทรทุกอย่างไป ภายในวันที่ 10/12/2568
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ป้อนข้อความ
ได้มีฝ่ายบริการลูกค้าโทรเข้ามาดูแล เราก็เล่าทุกอย่างไปตามที่ร้องเรียนไป แต่พนักงานบอกไม่มีเรื่องที่แจ้งเข้ามา เราก็ไม่รู้ว่าทำไม พนักงานจึงบอกจะประสานงานเรื่องนี้ให้ เราถามว่าแล้วเราลางานไว้แล้ว เราเสียเวลาต้องมารอแล้วโดนเท เราถามหาชดเชยพนักงานก็บอกแค่ว่าจะประสานงานให้ๆ
และวันที่ 11/12/2568 ได้มีฝ่ายบริการโทรมาอีกครั้งบอกให้เราไปติดต่อเรื่องนี้ที่ศูยน์อีกครั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ป้อนข้อความ
คือ??????? แล้ว 2-3 วันที่ผ่านมาไม่ประสานงานกันเหรอ สรุปแล้วลูกค้าต้องไปเดินเรื่องเองใหม่หมด เสียวันลางานเพิ่มอีก ปัดความรับผิดชอบดื้อๆแบบนี้เลยเหรอ ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดเราแต่แรก ไม่มีมารตรการช่วยเหลือใดๆเราพยายามไม่ใส่อารมณ์กับพนักงานก็เข้าใจว่าคุณก็ทำหน้าที่ของคุณ แต่สุดท้ายก็ให้ลูกค้ามาติดต่อใหม่เอง เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก!!! พอจะยกเลิกก็รั้งไว้กลัวเสียฐานลูกค้า แต่เวลาบริการก็ทำชุ่ยๆปัดกันไปมาแบบนี้ ทำงานเป็นระบบราชการไปได้ เสียค่าเน็ตไปก็ไม่ใช่น้อยๆ จริงๆไม่ได้อยากมาทำอะไรแบบนี้แต่ในเมื่อโทรไปแล้ว ร้องเรียนไปแล้ว ก็ไม่มีการช่วยเหลือใดๆพูดแต่ว่าจะประสานงานให้ๆๆ แต่สุดท้ายให้เราไปทำเรื่องใหม่เอง ใครเคยเจอการบริการแบบนี้บ้างแล้วเราควรจะต้องไปติดต่อใหม่อย่างเดียวจริงๆใช่ไหม หรือใครพอจะแนะนำอะไรได้บ้าง
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
วันที่ 8/12/2568 เวลา18:29 น ได้มีเบอร์โทรเข้ามา confirm ว่าจะมาเวลาที่เราแจ้งกับพนักงานที่ศูนย์ไปแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันที่ 9/12/2568 เวลา 11:06 น. มีพนักงานโทรมายืนยันกำหนดการว่าจะมีการติดตั้งเวลา 12:00 น.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่เมื่อ ถึงเวลา วันที่ 9/12/2568 ได้มีเบอร์ช่างโทรมายกเลิกเวลา 11:46 น. อ้างว่า ลงข้อมูลเวลานัดหมายในระบบผิดทำให้ไม่สามารถเข้ามาตามนัดได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราจึงแจ้งกลับไปว่าแล้วไม่มีทีมช่างอื่นที่สามารถมาแทนได้เหรอ เพราะเราเสียเวลางานของเราแล้ว เราเองก็ลากับทางที่ทำงานไว้แล้ว ช่างบ่ายเบี่ยงและให้ติดต่อกลับที่เซลล์อย่างเดียว รอเวลาอยู่นาน ไม่มีสายจากทาง Ais โทรเข้ามาและเราจึงโทรไปทาง 1175 กว่าจะคุยกับคนจริงๆได้ยากมากกกกกแต่พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้บอกแค่เพียงจะประสานงานให้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราจึงส่งร้องเรียนไปทางเว็บไซต์ของ Ais ส่งเรื่องและหลักฐานการโทรทุกอย่างไป ภายในวันที่ 10/12/2568
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้มีฝ่ายบริการลูกค้าโทรเข้ามาดูแล เราก็เล่าทุกอย่างไปตามที่ร้องเรียนไป แต่พนักงานบอกไม่มีเรื่องที่แจ้งเข้ามา เราก็ไม่รู้ว่าทำไม พนักงานจึงบอกจะประสานงานเรื่องนี้ให้ เราถามว่าแล้วเราลางานไว้แล้ว เราเสียเวลาต้องมารอแล้วโดนเท เราถามหาชดเชยพนักงานก็บอกแค่ว่าจะประสานงานให้ๆ
และวันที่ 11/12/2568 ได้มีฝ่ายบริการโทรมาอีกครั้งบอกให้เราไปติดต่อเรื่องนี้ที่ศูยน์อีกครั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือ??????? แล้ว 2-3 วันที่ผ่านมาไม่ประสานงานกันเหรอ สรุปแล้วลูกค้าต้องไปเดินเรื่องเองใหม่หมด เสียวันลางานเพิ่มอีก ปัดความรับผิดชอบดื้อๆแบบนี้เลยเหรอ ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดเราแต่แรก ไม่มีมารตรการช่วยเหลือใดๆเราพยายามไม่ใส่อารมณ์กับพนักงานก็เข้าใจว่าคุณก็ทำหน้าที่ของคุณ แต่สุดท้ายก็ให้ลูกค้ามาติดต่อใหม่เอง เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก!!! พอจะยกเลิกก็รั้งไว้กลัวเสียฐานลูกค้า แต่เวลาบริการก็ทำชุ่ยๆปัดกันไปมาแบบนี้ ทำงานเป็นระบบราชการไปได้ เสียค่าเน็ตไปก็ไม่ใช่น้อยๆ จริงๆไม่ได้อยากมาทำอะไรแบบนี้แต่ในเมื่อโทรไปแล้ว ร้องเรียนไปแล้ว ก็ไม่มีการช่วยเหลือใดๆพูดแต่ว่าจะประสานงานให้ๆๆ แต่สุดท้ายให้เราไปทำเรื่องใหม่เอง ใครเคยเจอการบริการแบบนี้บ้างแล้วเราควรจะต้องไปติดต่อใหม่อย่างเดียวจริงๆใช่ไหม หรือใครพอจะแนะนำอะไรได้บ้าง