ผมได้นำเครื่องที่ติดสัญญาของที่มีกับ truemove h ซึ่งเป็น iphone 5c ไปทำการซ่อม ก็ใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ ผมก็โทรไปถามที่ call center 1331 เมื่อวันจันทร์ 27/04/2015 ทาง call center ก็บอกว่า เครื่องผมอยู่ระหว่างเดินทางไปที่ศูนย์ true ที่เซนทรัลพระราม 9 ผมก็โทรไปถามอีกวันพุธว่า ผมจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ทาง call center ก็บอกว่า ไม่น่าจะเกินสัปดาห์นี้ และผมก็ถามว่าผมจะขอเบอร์ติดต่อทาง ศูนย์ true ที่เซนทรัลพระราม 9 ได้หรือเปล่า call center ก็บอกว่าที่ศูนย์ไม่ได้ลงในระบบ ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะคิดว่ารอนานมากแล้วรออีกหน่อย จนกระทั่งเมื่อวาน ( 30/04/2015 ) มีน้องที่รับเรื่องที่เค้าเป็นพนักงานของศูนย์ที่เซนทรัลพระราม 9 โทรมาบอกว่า จะได้วันศุกร์ที่ 1/05/2015 ผมก็รับข้อมูลไป พอถึงวันที่ 1/05/2015 ตอนราวๆ เวลา 11.32 บอกว่าให้ผมมารับเครื่องได้ที่ศูนย์ ผมก็เดินทางจากรังสิต ไปที่เซนทรัลพระราม 9 ถึงเวลาประมาณ 13.30 พอที่ถึงที่ศูนย์ เค้ากลับบอกว่า iphone ผมยังไม่มาที่ศูนย์
พอผมติดต่อกลับไปที่เบอร์ที่ติดต่อเข้ามา ก็ไม่มีคนรับ คือผมเดินทางมาไกล แล้วต้องเสียค่าทางด่วน และวางแผนที่จะกลับบ้านที่ ตจว. ผมต้องเสียที่วางแผนไว้หมดเพราะวันนี้รถติดมาก ผมเลยต้องเลื่อนกลับไปอีกวัน ทำไมการประสานงานของระบบภายในบริษัทถึงดูสับสนมากครับ น้องพนักงานที่เซนทรัลพระราม 9 ก็พยายามอธิบายว่าผิดพลาด แต่ก็เข้าใจลูกค้าหน่อยว่า เค้าไม่รู้หรอกว่าระบบภายในของคุณทำงานอย่างไร แค่โทร call center ก็ซับซ้อนมากแล้ว ผมรู้สึกแย่จริงๆ
ทำไมการประสานงานภายในบริษัทของ true ถึงแย่แบบนี้ครับ เดือดร้อนมาก
พอผมติดต่อกลับไปที่เบอร์ที่ติดต่อเข้ามา ก็ไม่มีคนรับ คือผมเดินทางมาไกล แล้วต้องเสียค่าทางด่วน และวางแผนที่จะกลับบ้านที่ ตจว. ผมต้องเสียที่วางแผนไว้หมดเพราะวันนี้รถติดมาก ผมเลยต้องเลื่อนกลับไปอีกวัน ทำไมการประสานงานของระบบภายในบริษัทถึงดูสับสนมากครับ น้องพนักงานที่เซนทรัลพระราม 9 ก็พยายามอธิบายว่าผิดพลาด แต่ก็เข้าใจลูกค้าหน่อยว่า เค้าไม่รู้หรอกว่าระบบภายในของคุณทำงานอย่างไร แค่โทร call center ก็ซับซ้อนมากแล้ว ผมรู้สึกแย่จริงๆ