True สาขาโลตัสลำนารายณ์

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ

พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568
ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order  รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีการอัพเดทซอฟแวร์ที่มีในระบบและตัวเครื่องเกิดปัญหาซอฟต์แวร์ประสิทธิภาพล้มเหลวได้ติดต่อกับทางช่างที่ศูนย์ oppo service ลพบุรีเรียบร้อยแล้วช่างออกไปเคลมให้แจ้งว่าต้องมาเปลี่ยนกับทางหน้าร้านที่ซื้อไปเนื่องจากว่าเป็นการซื้อแบบสัญญากับทาง SG Capital แต่วันนี้ วันที่ 09 ธันวาคม 2568 นำเครื่องและใบเคลมมาที่หน้าร้านผู้จัดการของร้านแจ้งว่าต้องส่งซ่อมอย่างเดียวทั้งๆที่มีใบเคลมขอเปลี่ยนเครื่องจากทางศูนย์ oppo มาแล้วได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ส่วน oppo เจ้าหน้าที่ oppo แจ้งว่าทุกร้านสามารถเปลี่ยนเครื่องให้กับลูกค้าได้ในรุ่นเดิมสเปคเดิม ทาง SG ก็แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนได้รุ่นเดิมสเปคเดิม แต่ทางหน้าร้านทรูสาขาโลตัสลำนารายณ์ไม่ดำเนินการให้แจ้งว่าต้องส่งซ่อมเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเนื่องจากเป็นนโยบายของบริษัทจริงๆแล้วมันสามารถดำเนินการเปลี่ยนได้เลยไหมหากมีเครื่องอยู่และมีใบเคลมมาจากช่างจริงๆ รบกวนผู้เกี่ยวข้องกับทาง ทรู ชี้แจง และประสานงานให้ด้วยนะคะเนื่องจากว่าเสียเวลาไปกลับมากๆ รหัสร้าน 80002445 ได้มีการโทรเข้า call center เพื่อร้องเรียนเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะให้หัวหน้าติดต่อกับภายใน 20 นาที ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่