ใครมีวิธีตามเงินคืนจาก Agoda บ้าง ช่วยแนะนำที

เรื่องมีอยู่ว่า เราจองสายการบินในประเทศให้พ่อแม่เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ​ผ่าน Agoda แล้วเที่ยวบินถูกยกเลิกจากระบบ ซึ่งเราสอบถามไปที่สายการบิน เขาแจ้งว่าระบบจะคืนเงินภายใน 30 วัน แต่เราต้องคอยตามเรื่องกับ Agoda เอง ซึ่งเราก็ติดตามมาตลอดจนเกิน 120 วันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าจาก Agoda ได้รับเพียง auto reply ใจความเดิมๆ คือให้เรารอต่อไป แบบนี้มันแปลกเกินไปมั้ย กับการให้รอแบบไม่มีกำหนดเวลา และไม่มีการอัพเดทขั้นตอนการดำเนินเรื่องที่ชัดเจน รวมถึงสถานะการคืนเงิน

เรารู้สึกผิดหวังเสียความรู้สึกมาก และไม่รู้ว่าจะติดตามต่อด้วยวิธีใดเพื่อให้ Agoda ดำเนินการคืนเงินให้เราสักที ใครมีวิธีจัดการเรื่องนี้ช่วยแนะนำที ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่