เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ Lazada ทางเจ้าหน้าที่จึงติดต่อร้านค้าให้แต่ร้านค้าแจ้งว่าไม่มีของส่งให้ต้องรอจนถึงต้นเดือนธันวาเจ้าหน้าที่เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้าและคืนเงินให้แต่ต้องรอสามถึงห้าวันทำการ ตกกลางคืนมาร้านค้ากลับส่งของมาให้ทั้งที่บอกว่าต้องรอและของก็มาส่งภายใน1วันเลยแต่ของที่ส่งมาถูกต้องมีเพียง2รายการ(ที่ไม่ใช่ลูกบอล100ลูก)และอีก2รายการส่งเป็นที่ห้อยสักอย่างมาแทน2ชิ้น
เลยโทรไปคุยกับ Lazada อีกครั้งทาง Lazada บอกว่าการยกเลิกสินค้าและคืนเงินถูกยกเลิกเพราะร้านค้าส่งมาให้และมันขึ้นในระบบถูกต้องว่าเราได้รับสินค้าแล้วเราต้องทำเรื่องคืนเงินผ่านระบบเอง เราจึงทำเรื่องขอเงินคืนโดยแนบหลักฐานตั้งแต่รูปที่ไปรฯนำมาส่งจนถึงคลิปวีดีโอแกะพัสดุและชัดเจนว่าไม่มีสินค้าที่สั่งซื้อส่งมา พอทำเรื่องตามระบบเรียบร้อยก็รออนุมัติแต่ทางLazadaเงียบหายไปเลยทั้งที่ปกติไม่ปล่อยนานเป็นสัปดาห์
พอเกิน1อาทิตย์จึงโทรตามเรื่องกับLazadaอีกครั้ง จนท.ก็บอกให้รออีก2-5วันเพราะระบบมันค้าง เราก็ยอมรอแต่สุดท้ายก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
เมื่อต้นเดือนธันวาจึงโทรหาอีกก็ได้คำตอบเดิมแล้วบอกว่าจะยื่นเรื่องให้เลยและจะได้รับอีเมล์ว่าจะอนุมัติหรือปฎิเสธภายใน2วันสุดท้ายก็ยังเงียบหาย(ทุกอย่างนับตามวันทำการจ-ศ)
วันนี้จึงโทรติดต่ออีกครั้ง และใช่ยังได้คำตอบเหมือนเดิมว่ารอ ผ่านมากว่า2สัปดาห์ที่ให้รอโดยที่lazadaกำหนดวันให้เองแต่พอถึงเวลาLazadaกลับเงียบหายไปถึง4-5รอบ จนไม่แน่ใจแล้วว่าจะได้เงินคืนทั้งที่ซื้อผ่านแพล็ตฟอร์มที่มีความน่าเชื่อถือ ถึงเงินจะแค่ไม่กี่ร้อยแต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยผ่านเพราะรู้สึกแย่ตั้งแต่รู้ว่าร้านค้าในlazadaมีเจตนาโกงแต่lazadaยังปล่อยให้ร้านขายของต่อไปได้ ทั้งที่ลูกค้ามีหลักฐานเป็นซองพัสดุขนาดเล็กที่ไม่สามารถใส่ของที่สั่งได้เลยรวมถึงวีดีโอแกะสินค้า แต่Lazadaก็ยังเงียบเฉยและCall centerของLazadaก็บอกว่าเขาตอบได้แค่นี้ว่าให้รอ ส่วนลูกค้าก็ติดต่อได้เพียงcall centerที่ช่วยอะไรไม่ได้เช่นกัน
ใครมีประสบการณ์ไม่ได้เงินคืนจากLazadaบ้างต้องทำยังไงต่อและสามารถแนะนำให้ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างไหมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เลยโทรไปคุยกับ Lazada อีกครั้งทาง Lazada บอกว่าการยกเลิกสินค้าและคืนเงินถูกยกเลิกเพราะร้านค้าส่งมาให้และมันขึ้นในระบบถูกต้องว่าเราได้รับสินค้าแล้วเราต้องทำเรื่องคืนเงินผ่านระบบเอง เราจึงทำเรื่องขอเงินคืนโดยแนบหลักฐานตั้งแต่รูปที่ไปรฯนำมาส่งจนถึงคลิปวีดีโอแกะพัสดุและชัดเจนว่าไม่มีสินค้าที่สั่งซื้อส่งมา พอทำเรื่องตามระบบเรียบร้อยก็รออนุมัติแต่ทางLazadaเงียบหายไปเลยทั้งที่ปกติไม่ปล่อยนานเป็นสัปดาห์
พอเกิน1อาทิตย์จึงโทรตามเรื่องกับLazadaอีกครั้ง จนท.ก็บอกให้รออีก2-5วันเพราะระบบมันค้าง เราก็ยอมรอแต่สุดท้ายก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
เมื่อต้นเดือนธันวาจึงโทรหาอีกก็ได้คำตอบเดิมแล้วบอกว่าจะยื่นเรื่องให้เลยและจะได้รับอีเมล์ว่าจะอนุมัติหรือปฎิเสธภายใน2วันสุดท้ายก็ยังเงียบหาย(ทุกอย่างนับตามวันทำการจ-ศ)
วันนี้จึงโทรติดต่ออีกครั้ง และใช่ยังได้คำตอบเหมือนเดิมว่ารอ ผ่านมากว่า2สัปดาห์ที่ให้รอโดยที่lazadaกำหนดวันให้เองแต่พอถึงเวลาLazadaกลับเงียบหายไปถึง4-5รอบ จนไม่แน่ใจแล้วว่าจะได้เงินคืนทั้งที่ซื้อผ่านแพล็ตฟอร์มที่มีความน่าเชื่อถือ ถึงเงินจะแค่ไม่กี่ร้อยแต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยผ่านเพราะรู้สึกแย่ตั้งแต่รู้ว่าร้านค้าในlazadaมีเจตนาโกงแต่lazadaยังปล่อยให้ร้านขายของต่อไปได้ ทั้งที่ลูกค้ามีหลักฐานเป็นซองพัสดุขนาดเล็กที่ไม่สามารถใส่ของที่สั่งได้เลยรวมถึงวีดีโอแกะสินค้า แต่Lazadaก็ยังเงียบเฉยและCall centerของLazadaก็บอกว่าเขาตอบได้แค่นี้ว่าให้รอ ส่วนลูกค้าก็ติดต่อได้เพียงcall centerที่ช่วยอะไรไม่ได้เช่นกัน
ใครมีประสบการณ์ไม่ได้เงินคืนจากLazadaบ้างต้องทำยังไงต่อและสามารถแนะนำให้ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างไหมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ