หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ต้องการทราบยอดค้างชำระคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการจ่ายบิลรายเดือนของทรูทุกเบอร์มือถือที่มีชื่อเราเปิด ตรวจสอบจากไหนได้บ้าง @truemoveh
ค้างชำระบิลรายเดือนเยอร์มือถือทรู ต้องการปิดยอดแต่ค้างไว้นานแล้วหลายปี จะติดต่อที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9188367
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
ทรูมูฟ
ย้ยายายค่ายแล้ววทรูติดต่อยากมากไม่ใช้แล้ววนะไม่รีบติดให้พนักงานติดต่อกลับมาปัญหาเยอะมากโทรติดต่อพนักงานอาทิตย์นึงแล้วพนักงานไม่รับสายเลยให้คุยแต่AIไม่สามารถช่วยแก้้ปัญหาได่ๆมากๆๆมากๆทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8160513
อยากทราบยอดค้างบิลรายเดือน ดีแทคและทรูมูฟ
อยากทราบยอดค้างบิลรายเดือนของดีแทคและทรูมูฟ ของหมายเลขประชาชน 1328900024731 และ 1199600295902 ถ้ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อจะลบค่ะ จำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ต้องการเช็คยอดเงินค้างชำระเพราะจะไปชำระพรุ่งนี้เช้า อ
สมาชิกหมายเลข 7072298
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
เติมเงินผ่านธนาคาร เข้าเบอร์ทรูมูฟ แต่ไม่เข้า
ช่วยด้วยค่ะเงินไม่เข้า ข้อความก็ไม่มี แต่มีสลิปโอนถูกต้องหมด
สมาชิกหมายเลข 7832086
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
จ่ายค่าบริการที่ค้างชำระอยู่หมดเเล้ว เเต่สัญญาณยังโดนระงับอยู่
สมาชิกหมายเลข 6256714
โดนระงับสัญญาณ อยากจะขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้มั้ย
ผมค้างชำระค่าโทรศัพย์ระบบรายเดือน โดนระงับสัญญาณตั้งมิ.ย.2023 และทำโทรศัพท์หาย ตอนนี้อยากจะใช้เบอร์เดิมเพราะว่าใช้เบอร์เดิมเชื่อมต่อกลับแอปต่างไปไว้ รองโทรเข้าไปที่เบอร์เดิม ระบบแจ้งว่าถูกระงับสัญญาณช
สมาชิกหมายเลข 9209469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ