สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากขอความช่วยเหลือค่ะ
เนื่องจากเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2561 ดิฉันได้รับเอกสารจากบริษัท ทองหล้า เมนเนจเม้น จำกัด ได้รับมอบหมายเป็นตัวแทนทวงหนี้จากบริษัท เรียลมูฟ จำกัด ว่าได้มีการค้างชำระค่าบริการ 5,xxx.xx บาท ให้ดิฉันติดต่อกลับตัวแทนทวงหนี้ภายในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ดิฉันจึงติดต่อกลับไปยังบริษัททองหล้า เมนเนจเม้น จำกัด สอบถามเรื่องเอกสารทวงหนี้ ดังนี้
27 มิถุนายน 2561
ดิฉันสอบทางขอรายละเอียด เจ้าหน้าที่บริษัททองหล้า เมนเนจเม้น แจ้งว่า เป็นจำนวนค่าค้างบริการที่ทรูมูฟแจ้งมาว่าดิฉันค้างชำระอยู่ และจากการเปิดใช้บริการเบอร์ตั้งแต่ปี 2555 แต่รายละเอียดค้างชำระเมื่อไหร่ ทางบริษัทไม่ทราบ จึงให้คำแนะนำให้ดิฉันติดต่อไปที่สำนักงานใหญ่ทรูมูฟ ดิฉันจึงติดต่อไปที่เบอร์ 02859-1111 มีเจ้าหน้าที่รับสาร ดิฉันจึงสอบถามและขอทราบรายละเอียดของจำนวนเงิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ดิฉันได้มีการยกเลิกเบอร์เมื่อปี 2557 แต่มีค่าค้างชำระที่ยังไม่ได้จ่ายอยู่ จึงสอบถามกลับไปที่เจ้าหน้าที่ว่า ค้างชำระค่ารายเดือนหรือค่าบริการ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ ได้แต่บอกว่าเป็นการค้างชำระ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลและจะติดต่อกลับ................วางสายสนทนา
มีเจ้าหน้าที่บ.ทองหล้า เมนเนจเม้น ติดต่อกลับมาเนื่องจากตอนแรกโทรไปหลายเบอร์ เพราะไม่มีใครรับสาย จึงบอกไปว่าคุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าทางบริษัทรับเรื่องไว้แล้วว่าได้มีการติดต่อมาแล้ว
28 มิถุนายน 2561
ดิฉันจึงติดต่อกลับไปที่ทรูมูฟไปอีกครั้งเพื่อตามเรื่อง ขอสายคนเดิมคุณนิสาชล แต่เจ้าหน้าที่ไม่อยู่ จึงมีอีกท่านรับแทน และได้คำตอบว่าเนื่องจากมันค่าค้างชำระตั้งแต่ปี 2557 แล้วจึงไม่สามารถดึงรายละเอียดได้ และจะติดต่อกลับ...............
29 มิถุนายน 2561
ดิฉันได้ติดต่อไปแจ้งความคืบหน้าที่บริษัททองหล้า เมนเนจเม้น จำกัด มีเจ้าหน้าที่รับ จึงฉันจึงอธิบายไปว่าติดต่อไปทางทรูมูฟสำนักงานใหญ่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังให้คำตอบไม่ได้ เขาจึงให้คำแนะนำว่าไม่งั้นไปที่ทรูช็อป เพื่อไปสอบถามอีกครั้ง และอีกคำแนะนำที่ทำให้ดิฉันโมโหมากคือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่อยากยุ่งยากก็ไปชำระยอดที่แจ้งมาตามจำนวนนั้น ดิฉันจึงไม่พอใจอย่างมาก ซึงโทรไปขอคำปรึกษา และอธิบายว่าเรายังไม่ได้รับข้อมูลจากทรูมูฟแต่อย่างไร แต่เจ้าหน้าที่มาตัดบทด้วยการให้เรายอมรับและชำระเงินในจำนวนนี้ ดิฉันจึงถามกลับไปว่า ถ้าเป็นคุณ คุณจะจ่ายมั้ยคะ เขาเถียงกลับว่าจ่าย จะได้ไม่ยุ่งยาก
จึงขอทราบถามว่า ในกรณีนี้ ดิฉันต้องทำอย่างไรคะ? ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ
ได้รับเอกสารทางหนี้ทรูมูฟ ทั้งที่ยกเลิกการใช้บริการตั้งแต่ปี 2557 จะต้องทำยังไงดีคะ
เนื่องจากเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2561 ดิฉันได้รับเอกสารจากบริษัท ทองหล้า เมนเนจเม้น จำกัด ได้รับมอบหมายเป็นตัวแทนทวงหนี้จากบริษัท เรียลมูฟ จำกัด ว่าได้มีการค้างชำระค่าบริการ 5,xxx.xx บาท ให้ดิฉันติดต่อกลับตัวแทนทวงหนี้ภายในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ดิฉันจึงติดต่อกลับไปยังบริษัททองหล้า เมนเนจเม้น จำกัด สอบถามเรื่องเอกสารทวงหนี้ ดังนี้
27 มิถุนายน 2561
ดิฉันสอบทางขอรายละเอียด เจ้าหน้าที่บริษัททองหล้า เมนเนจเม้น แจ้งว่า เป็นจำนวนค่าค้างบริการที่ทรูมูฟแจ้งมาว่าดิฉันค้างชำระอยู่ และจากการเปิดใช้บริการเบอร์ตั้งแต่ปี 2555 แต่รายละเอียดค้างชำระเมื่อไหร่ ทางบริษัทไม่ทราบ จึงให้คำแนะนำให้ดิฉันติดต่อไปที่สำนักงานใหญ่ทรูมูฟ ดิฉันจึงติดต่อไปที่เบอร์ 02859-1111 มีเจ้าหน้าที่รับสาร ดิฉันจึงสอบถามและขอทราบรายละเอียดของจำนวนเงิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ดิฉันได้มีการยกเลิกเบอร์เมื่อปี 2557 แต่มีค่าค้างชำระที่ยังไม่ได้จ่ายอยู่ จึงสอบถามกลับไปที่เจ้าหน้าที่ว่า ค้างชำระค่ารายเดือนหรือค่าบริการ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ ได้แต่บอกว่าเป็นการค้างชำระ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลและจะติดต่อกลับ................วางสายสนทนา
มีเจ้าหน้าที่บ.ทองหล้า เมนเนจเม้น ติดต่อกลับมาเนื่องจากตอนแรกโทรไปหลายเบอร์ เพราะไม่มีใครรับสาย จึงบอกไปว่าคุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าทางบริษัทรับเรื่องไว้แล้วว่าได้มีการติดต่อมาแล้ว
28 มิถุนายน 2561
ดิฉันจึงติดต่อกลับไปที่ทรูมูฟไปอีกครั้งเพื่อตามเรื่อง ขอสายคนเดิมคุณนิสาชล แต่เจ้าหน้าที่ไม่อยู่ จึงมีอีกท่านรับแทน และได้คำตอบว่าเนื่องจากมันค่าค้างชำระตั้งแต่ปี 2557 แล้วจึงไม่สามารถดึงรายละเอียดได้ และจะติดต่อกลับ...............
29 มิถุนายน 2561
ดิฉันได้ติดต่อไปแจ้งความคืบหน้าที่บริษัททองหล้า เมนเนจเม้น จำกัด มีเจ้าหน้าที่รับ จึงฉันจึงอธิบายไปว่าติดต่อไปทางทรูมูฟสำนักงานใหญ่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังให้คำตอบไม่ได้ เขาจึงให้คำแนะนำว่าไม่งั้นไปที่ทรูช็อป เพื่อไปสอบถามอีกครั้ง และอีกคำแนะนำที่ทำให้ดิฉันโมโหมากคือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่อยากยุ่งยากก็ไปชำระยอดที่แจ้งมาตามจำนวนนั้น ดิฉันจึงไม่พอใจอย่างมาก ซึงโทรไปขอคำปรึกษา และอธิบายว่าเรายังไม่ได้รับข้อมูลจากทรูมูฟแต่อย่างไร แต่เจ้าหน้าที่มาตัดบทด้วยการให้เรายอมรับและชำระเงินในจำนวนนี้ ดิฉันจึงถามกลับไปว่า ถ้าเป็นคุณ คุณจะจ่ายมั้ยคะ เขาเถียงกลับว่าจ่าย จะได้ไม่ยุ่งยาก
จึงขอทราบถามว่า ในกรณีนี้ ดิฉันต้องทำอย่างไรคะ? ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ