หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติช่างทรูเข้ามาให้บริการลูกค้าตรงเวลามั้ย???
กระทู้คำถาม
truemove
ทรูนัดเมื่อวาน 17.00-18.00 ช่างโทรมาบอก ไม่ทันครับ แต่ผมยกเลิกงานลูกค้าไม่ได้รบกวรลูกค้ายกเลิกให้แล้วนัดใหม่เป็นพรุ่งนี้
พอวันนี้ 1 พ.ย 68 นัด 10.00-11.00 โทรไปถาม 11.34 ช่างบอกกำลังเข้ามาตอนนี้ 12.37น. ก็ยังไม่มา สรุปแล้วเขาจะมากี่โมง??
เมื่อวานคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้อินเตอร์เน็ต มาใช้ 3 วัน ทดแทน ก็เงียบ ตกลงให้ลูกค้าทำยังไง?
หรือใครรู้วิธียกเลิกใช้งานแบบไม่ต้องเสียค่าปรับหลายพันมั้ย จะได้ยกเลิกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True/Dtac ครับ เรื่องการลงทะเบียนซิมเติมเงิน
ผมสามารถ ไปลงทะเบียนซิมเติมเงินของ Dtac ที่ True Shop ได้ไหมครับ ? (อยู่ใกล้บ้าน) เนื่องจากลงทะเบียนผ่านแอป ไม่ได้ ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5813520
มวยไทย ท่าเตะล้อเกวียน ผิดกติกาหรือไม่
ขณะนวมฝ่ายเตะล้อเกวียนติดพื้น แล้วโดนเตะสวนเข้าหัว จะแพ้ฟาล์วหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 7917621
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
ทรู นัดแล้วไม่ตรงเวลา บ้าง? ทำไงดี? โทรตาม Call Center 3ครั้งแล้วไห้คำตอบไม่ได้
5/2/2565 ทาง Call Center ได้ทำการนัดช่างเข้าตรวจสอบปัญหาอินเตอร์เน็ต เวลา10.00น. จากปัญหา ความเร็วของเน็ตวิ่งตันแค่ 50% ของแพ็จเก็จ ได้โทรตามช่าง 11.00น. บอกรอช่างติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมง รอบที่2
สมาชิกหมายเลข 6864485
Airnet By Ais เสีย นัดซ่อมแล้ว ผิดนัด2รอบ ต้องทำยังไงถึงจะนัดได้ครับ
ผมเป็นผู้ใช้บริการหมายเลข 8900086102 มีปัญหาการใช้งานตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2558 เวลาประมาณ 9.00น. -ประมาณ09.30 โทรแจ้ง CallCenter ไม่ติดให้ฝากเบอร์ไว้ -ประมาณ11.00 พนักงานโทรกลับแจ้งว่า เสาส่งสั
teppalak
ทรูมีเบอร์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงบ้างไหมคะ
คือการติดต่อยากมาก รอแชทถาม ให้รอคิวเป็นชั่วโมง อินเตอร์เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน (10/11/68) ทำการแจ้งในแอพคุยกับมะลิ นัดหมายงานซ่อม (11/05/68) รอถึงเวลานัดหมาย ช่างไม่เข้ามา พอเลยเวลานัด
สมาชิกหมายเลข 2331301
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
เนตทรูใช้ไม่ได้หลุดบ่อยมาก ถ้าพึ่งขอRouter ใหม่ไปแค่สองวันยกเลิกได้ไหม
คือเราใช้เนตTrueมาประมาน 3ปี ช่วงเดือนก่อนมีอาการหลุดบ่อย เรียกช่างมาดูก็ดีขึ้นแต่ยังหลุดอยู่แต่ไม่มากสักสองชั่วโมงครั้ง พอมาอาทิตย์นี้ัหลุดตลอดเลยโทรหาช่างคนเดิม ช่างให้ไปขอ Router ใหม่เพราะคิดว่าที
MY LOCKER
เน็ตบ้าน nt ถูกยกเลิกนัด ไม่บอกเหตุผล
เน็ตบ้าน nt ถูกยกเลิกนัดในวันที่นัดติดตั้ง ทำไมหรอครับ สงสัยมาก ไม่มีเหตุผลกำกับด้วย ผมสมัครประมาณวันที่ 17 แล้วก็กดนัดช่างผ่านเว็บ เป็นวันที่ 20 เมษา 68 ก่อนหน้านั้นก็ตามขั้นตอนมาเรื่อยๆเหมือนจะโอเค
สมาชิกหมายเลข 8758025
เรตติ้งฟุตบอลนัดชิงเมื่อวาน สนุกมาก
Rating ทั่วประเทศ(รวมกทม) ช่อง3: 10.14 ช่อง7: 12.37 ช่อง9: 2.21 Rating เฉพาะกทม. ช่อง3: 15.14 ช่อง7: 6.89 ช่อง9: 2.11
keykai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติช่างทรูเข้ามาให้บริการลูกค้าตรงเวลามั้ย???
พอวันนี้ 1 พ.ย 68 นัด 10.00-11.00 โทรไปถาม 11.34 ช่างบอกกำลังเข้ามาตอนนี้ 12.37น. ก็ยังไม่มา สรุปแล้วเขาจะมากี่โมง??
เมื่อวานคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้อินเตอร์เน็ต มาใช้ 3 วัน ทดแทน ก็เงียบ ตกลงให้ลูกค้าทำยังไง?
หรือใครรู้วิธียกเลิกใช้งานแบบไม่ต้องเสียค่าปรับหลายพันมั้ย จะได้ยกเลิกเลย