หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติช่างทรูเข้ามาให้บริการลูกค้าตรงเวลามั้ย???
กระทู้คำถาม
truemove
ทรูนัดเมื่อวาน 17.00-18.00 ช่างโทรมาบอก ไม่ทันครับ แต่ผมยกเลิกงานลูกค้าไม่ได้รบกวรลูกค้ายกเลิกให้แล้วนัดใหม่เป็นพรุ่งนี้
พอวันนี้ 1 พ.ย 68 นัด 10.00-11.00 โทรไปถาม 11.34 ช่างบอกกำลังเข้ามาตอนนี้ 12.37น. ก็ยังไม่มา สรุปแล้วเขาจะมากี่โมง??
เมื่อวานคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้อินเตอร์เน็ต มาใช้ 3 วัน ทดแทน ก็เงียบ ตกลงให้ลูกค้าทำยังไง?
หรือใครรู้วิธียกเลิกใช้งานแบบไม่ต้องเสียค่าปรับหลายพันมั้ย จะได้ยกเลิกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
การผูกมัดของทรู กล่อง True ID INNO HYBRID
ด้วยความที่ใช้ อินเทอร์เน็ตบ้าน true และ กล่อง True INNO HYBRID มานาน รวมทั้ง รายเดือนมือถือ รู้สึกผิดหวังมาก เริ่มจากเดือนที่แล้ว มีโทรฯเข้ามาจากทรู แจ้งว่าส่วนลด 30% เน็ตบ้านจะหมด 15 ธันวาคม 2568 เ
bat pooppup
ทรู นัดแล้วไม่ตรงเวลา บ้าง? ทำไงดี? โทรตาม Call Center 3ครั้งแล้วไห้คำตอบไม่ได้
5/2/2565 ทาง Call Center ได้ทำการนัดช่างเข้าตรวจสอบปัญหาอินเตอร์เน็ต เวลา10.00น. จากปัญหา ความเร็วของเน็ตวิ่งตันแค่ 50% ของแพ็จเก็จ ได้โทรตามช่าง 11.00น. บอกรอช่างติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมง รอบที่2
สมาชิกหมายเลข 6864485
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
Ais fibre ใช้ไม่ได้ 3 วัน แล้ว แล้วนัดพรุ่งนี้อีก คือต้องรอนานขนาดนี้หรอ ?
วันที่ 13/12/68 การไฟฟ้า มีการย้ายเสาไฟฟ้า และทำเสร็จ ตอน 17.00 น โดยประมาณ แต่ไวฟายไม่สามารถใช้ได้ แจ้ง 1175 บอกนัดทีมช่างจะเข้ามา วันที่ 14/12/68 ตอน 14.00-17.00 แต่ถึงเวลาไม่มา กดตรวจเช็คสถานะ ลงว
สมาชิกหมายเลข 4038885
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมา
สมาชิกหมายเลข 5862089
ทำลายกำแพง เพื่อโอลิมปิค
เมื่อวาน เทพบิวทำลายกำแพงตนเอง ในรอบคัดเลือก วิ่ง 100 เมตร วิ่งได้ 9.94 วินาที วิ่งต่ำกว่า10 วินาที สำเร็จ แม้ในนัดชิงจะวิ่งได้ 10.00 วินาทีก็ตาม นี่คือจุดเริ่มต้นที่สำคัญมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่จะส่งให้เท
คุณชายจิบเบียร์
เน็ต Max speed 5G เดือนละ 1,099 บาท 2 เดือนแรกแรงมากสมราคา แต่หลังจากนั้นเหลือ 3G สัญญาณ 2 ขีดเพิ่งเริ่มใช้เมื่อ 1/7/68
เน็ต Max speed 5G ไม่ลดความเร็ว เดือนละ 1,099 บาท 2 เดือนแรกแรงมากสมราคา แต่หลังจากนั้นผ่านมา 4 เดือนจนตอนนี้เหลือ 3G สัญญาณ 2 ขีดเพิ่งเริ่มใช้เมื่อ 1/7/68 แต่คอลเซ็นเตอร์บอกเป็นโปรเก่าเมื่อปี 2022 ??
สมาชิกหมายเลข 9193500
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติช่างทรูเข้ามาให้บริการลูกค้าตรงเวลามั้ย???
พอวันนี้ 1 พ.ย 68 นัด 10.00-11.00 โทรไปถาม 11.34 ช่างบอกกำลังเข้ามาตอนนี้ 12.37น. ก็ยังไม่มา สรุปแล้วเขาจะมากี่โมง??
เมื่อวานคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้อินเตอร์เน็ต มาใช้ 3 วัน ทดแทน ก็เงียบ ตกลงให้ลูกค้าทำยังไง?
หรือใครรู้วิธียกเลิกใช้งานแบบไม่ต้องเสียค่าปรับหลายพันมั้ย จะได้ยกเลิกเลย