เป็นลูกค้า Adsl True มานาน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่คิดเปลี่ยนค่าย

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับชาวพันทิพที่น่ารัก

จริงๆผมก็แค่อยากมาระบาย เกี่ยวกับ การบริการของ Net True หลังจากที่ผมใช้บริการมายาวนานนับรวม ก็นานมาก ตั้งแต่ เปิด บริการ Adsl เลยก็ว่าได้

ที่ผ่านมา ได้รับบริการที่ ค่อนข้างไปในทางพอใจ ประสานงานได้รับารแก้ไขมาโดยตลอด
และเนื่องจากผมมีการย้ายบ้าน เลยทำให้มีการ ยกเลิก และก็มีการขอใช้บริการใหม่ มาอย่างต่อเนื่อง

จนล่าสุด ผมได้ยกเลิกบริการ มาประมาณ 4 เดือนที่แล้ว
เนื่องจากผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน อยู่หอซะส่วนใหญ่ เนื่องจากที่ทำงานไกลบ้าน

คราวนี้ ประมาณอาทิตย์ก่อน ผมมานั่งคิดๆดูว่า ช่วงหลังผมกลับบ้านทุกสัปดาห์
ซึ่ง ติดเน็ทไว้หน่อยดีกว่า เลยโทรไปแจ้งขอติดตั้ง กับทรู

คราวนี้ ทุกอย่างก็เป็นไปได้เรียบร้อยดี ทั้งนัดวัน แจ้งรายละเอียด ตรวจสอบ
ผมก็ได้นัดเวลา ไปเป็น วันเสาร์ (11/1/57) เวลา 10.30 น. และบอกไปว่าผมไม่สะดวกช่วงหลัง
ได้แจ้งนัดเรียบร้อย
และเมื่อวาน ช่างก็ได้ติดต่อมา เพื่อสอบถามสถานที่ติดตั้ง และเวลานัด
ผมก็นัดไว้เรียบร้อยบอกว่า ผมนัดไว้ 10.30 แล้วช่างสะดวกตอนไหน
ช่างก็บอก ประมาณ 11.00 ครับ เนื่องจากไม่สามารถนัดเวลา แบบเศษๆได้ ต้องเป็นเวลา เต็มๆ เช่น 9.00 / 10.00 / 11.00
อ่ะ โอเคๆ 11.00 ก็ได้ และก็บอกผมมีธุระช่วงหลังเที่ยงนะครับ ยังไงก็รีบมาก่อนก็ได้ หรือจะมาติดตั้งวันนี้เลยก็ได้
ช่างบอกวันนี้ไม่ทันละครับ ต้องพรุ่งนี้

เช้ามา ผมก็รอ 10.30 ก็เตรียมตัวเรียบร้อย รอช่างมา
11.00 เงียบ ........... ผมก็เลยโทรไปหาช่าง (เบอร์ได้มาตอนช่างโทรมานัด)
ผม : ช่างจะเข้ามายัง 11.00 แล้วนะ เดี๋ยวผมต้องไปธุระข้างนอก
ช่าง : งานผมมีหลายที่นะ แล้วระบบก็มีปัญหา บลาๆๆๆ กว่าจะไปถึงก็เกือบๆเที่ยงโน่น ไม่ก็บ่ายโมงเลย
ผม : (คิดในใจ) เฮ้ย ความผิดผมเหรอไง แล้วทำไม คุณไม่แจ้งผมก่อนล่ะ รออยู่นะเว้ย
ผม : อ้าวเรื่องระบบผมไม่รู้นะ แต่คุณนัดผมไว้ แล้วทำไมไม่แจ้งอะไรเลย นั่งรออยู่ แล้วก็จะมีธุระด้วย
ช่าง : ผมไปได้แค่ช่วงเวลานั้น เพราะผมก็มีลูกค้าคนอื่น
ผม : งั้นคุณก็รีบมาดิ
ช่าง : ก็ต้องประมาณเที่ยงแหละครับ อย่าลืมเตรียมสำเนาบัตรไว้ให้ผมด้วย
ผม : วางสาย แล้วกดไปคอลเซ็นเตอร์ต่อ 02-9009000

ผม : คอลเซ็นเตอร์ครับ ผมโทรมาเรื่อง การติดตั้ง
CC : ตรวจสอบในระบบ นัดติดตั้งช่วงเช้า และตอนนี้ช่างยังไปไม่ถึงเหรอคะ
ผม : คือผมคุยกับช่างแล้ว และผมก็แจ้งไปแล้วว่า ผมไม่สะดวกช่วงหลังเที่ยง คุณช่วยจัดการประสานงานให้ผมหน่อย ผมนั่งรออยู่เนี่ย
CC : ทางเราไม่สามารถติดต่อช่างได้เพราะไม่มีเบอร์ติดต่อ
ผม : อ่ะ เอาเบอร์ไป แล้วช่วยติดต่อให้หน่อย แล้วช่วยแจ้งผมด้วยว่าจะเอายังไง
CC : ค่ะ  ...... (แล้วสักพัก ก็มีช่างโทรกลับมา)

ช่าง : ตอนนี้ผมอยู่หทัยราษฎร์ ละครับ (เวลา 11.30 น. ละ)
ผม : อีกนานไหมจะมาถึง แล้วใช้เวลาติดตั้งนานเท่าไหร่
ช่าง : ก็น่าจะเกือบๆเที่ยงละ แต่ว่า ผมไปติดตั้งให้ได้ แต่ใช้ไม่ได้นะ ไม่มีสัญญาณ
ผม : แล้วปกติ ติดตั้งแล้วใช้ได้เลยเหรอ
ช่าง : ปกติ ติดตั้งแล้วก็ส่งงาน ก็ใช้ได้เลย แต่ถ้าคุณจะยกเลิกก็บอกได้นะ ผมจะได้ไม่ต้องไปติดตั้ง
ผม : (คิดในใจ) อ้าว มาพูดว่าจะไม่ติดตั้งก็บอก นี่รอมาจนจะได้เวลาไปธุระแล้วนะ
ผม : (คิดในใจ) การที่พวกคุณ ไม่เคยแจ้ง อะไรเลยเนี่ย ผมจะไปเลื่อนนัด คนอื่นได้ยังไงว่าจะเลทแค่ไหน ยังไง
ผม : งั้นเดี๋ยวผม โทรเข้า Call Center เอง

ผม : ผมได้ตามเรื่องติดตั้ง ช่างบอกผมมาอย่างนี้ ว่าระบบมีปัญหา คุณว่าไง
CC : ตามปกติติดตั้งเสร็จก็ใช้ได้เลยนะคะ
ผม : แต่ช่างบอกมางี้ แล้วนี่ผมก็รอมานานแล้วด้วย ผมมีธุระต่อนะ
CC : ตามปกติ แล้ว ช่วงเช้าในการนัดติดตั้ง คือ 9.00-13.00 บ่าย คือ 13.00-18.00
ผม : เอ้ยคุณ ผมระบุเวลาไปแล้วนะ แล้ว คอนเฟิร์มเวลาแล้วนะ นี่จะเลท จะช้ายังไง ไม่มีใครแจ้งอะไรเลย มีแต่ผมมาตามเนี่ย
ผม : เนี่ยเอาเบอร์ช่างไป แล้วเคลียร์กันให้รู้เรื่อง ว่ายังไงกันแน่ คนนึงบอกอย่าง อีกคนบอกอย่าง
ผม : แล้วช่วยแจ้งผมด้วยนะครับ ว่าจะเอายังไง

CC : คนใหม่ ได้คุยกับช่างแล้วนะคะ มีเรื่องแจ้งว่าการสื่อสารอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด
ผม : แล้วสรุปยังไง
CC : ทางระบบเรามีปัญหาเรื่องการ Register เลยอาจจะทำให้ไม่สามารถใช้ได้หลังจากการติดตั้งค่ะ
CC : แล้วจะยกเลิกเลยไหมคะ
ผม : งั้น ยกเลิกการติดตั้งครับ

บอกตรงๆ ผมฉุนกับไอ้คำพูดที่ถามอยู่นั่นแหละว่าจะยกเลิกเลยไหม
ถ้าผมคิดอยากจะยกเลิกตั้งแต่ต้น ผมจะไปแจ้งขอติดตั้งทำไมฟระ

พูดแล้วฉุน

แบบนี้ก็ขอลาครับ ผู้ให้บริการภาษาอะไร คอยถามอยู่นั่น จะยกเลิกเลยไหม จะยกเลิกเลยไหม

ได้ครับ งั้นก็ยกเลิก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่