หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส
วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2
ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025
เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน
ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้"
ซึ่งยังไม่มีทางสาขาติดต่อมา สาขาที่สั่งซื้อคือ
#สาขาซีคอนแสคว ศรีนครินทร์
สินค้าที่ชำรุด คือหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า
ไม่สามารถใช้งานได้ "ต้องการความรับผิดชอบ"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 8394513
โดนโกงจากงานออนไลน์
ยาวนิดนึงนะคะ ตอนนี้เครียดมาก😭 คือเรื่องมีอยู่ว่าเราไปเจองานนึงแล้วสนใจค่ะเลยลองติดต่อไปทำมีการเช็คอะไรเรียบร้อยแล้วมีรีวิวว่าได้เงินจริงเลยตัดสินใจติดต่อไปค่ะ ในคราแรกตั้งใจจะติดต่ออีกงานนึงแต่ได้ทำง
สมาชิกหมายเลข 9142816
ซื้อสินค้า Car ซีท ราคา 6,000 บาท จาก Lazada ได้ของชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ เงียบ
ผมได้ส่งซื้อคาร์ซีทจากลาซาด้า ราคา 6,200.- บาท ในเว็บลดราคาเหลือ 6,000.- บาท (เคยซื้อสินค้ามาหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร) แต่ครั้งนี้ได้รับสินค้าชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ
สมาชิกหมายเลข 5629221
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ถ้าส่งของไปแล้วของชำรุดเสียหาย เราจะคืนเงินให้ 50% ลูกค้าไม่ยอมทำไงดี
คือเราขายของออนไลน์ส่งของไปให้ลูกค้า แล้วเกิดสินค้าชำรุด ลูกค้าไม่พอใจจะเอาเงินคืน เราเลยบอกว่า สินค้าเป็นขนม เราเสียค่าทำขนมไปแล้ว เดี๋ยวคืนให้ 50% ลูกค้าไม่ยอม จะแจ้งความอย่างเดียว เรางงมาก คือเราพย
สมาชิกหมายเลข 3562148
🤑 แชร์ ขั้นตอนขอคืนเงิน ของกิน แอพส้ม 🍊
🥰 สวัสดีค่ะทุกคน คือว่า เราสายช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นประจำ แต่ก็หนีไม่พ้นเลย เรื่องสินค้าเกิดชำรุด หรือ ได้มาไม่ตรงปกบ้างล่ะ แต่เราสามารถเคลมได้ทุกครั้งในแอพฯ ช้อปปี้ (แอพฯ อื่นก็ได้เช่นกันค่ะ) เพีย
สมาชิกหมายเลข 4372305
สั่งของโลตัส ออนไลน์ ติดต่อยากมาก
มีสั่งของโลตัส ออนไลน์ไป หลายครั้งมากจนนับไม่ถ้วน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านมาก..น่าจะส่งไวอยู่...อาจะมีย่งครั้งที่ล่าช้าไปบ้างไม่เคยว่า เพราะเข้าใจในส่วนนึงแต่รอบนี้หนักเกินไป.. 1.ถ้าเคลมว่าส่งของทัน
สมาชิกหมายเลข 4183117
รีวิว shopee ที่ไม่ได้รับสินค้าเพราะฝนตก
พอดีสั่งของจากชอปปี้เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2025 เข้าใจว่าเป็นวันที่ 10 เดือน 10 คนสั่งของเยอะ หลังจากที่สั่งของเสร็จเมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน หลังจากนั้นทางร้านจึงดำเนินการจัดส่งจนเข้าระบบ spx แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8594292
มีใครเป็นแบบเราบ้าง central online shopping ไม่ได้เงินคืน
คือเราซื้อของจาก central online ไปช่วงต้นเดือน เมษา แล้ววันที่รับของคือ ของชำรุด เราเลยติดต่อทางfacebook ของห้างไปว่าเราได้ของชำรุดมาอยากเปลี่ยน แอดมินเค้าบอกว่าสินค้าหมด จะคืนเงินให้ เราก็โอเคนะ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5890187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2
ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025
เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน
ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้"
ซึ่งยังไม่มีทางสาขาติดต่อมา สาขาที่สั่งซื้อคือ
#สาขาซีคอนแสคว ศรีนครินทร์
สินค้าที่ชำรุด คือหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า
ไม่สามารถใช้งานได้ "ต้องการความรับผิดชอบ"