การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด

กระทู้คำถาม
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส
วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2
ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025
เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน
ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้"
ซึ่งยังไม่มีทางสาขาติดต่อมา สาขาที่สั่งซื้อคือ
#สาขาซีคอนแสคว ศรีนครินทร์
สินค้าที่ชำรุด คือหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า
ไม่สามารถใช้งานได้  "ต้องการความรับผิดชอบ"


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่