หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส
วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2
ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025
เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน
ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้"
ซึ่งยังไม่มีทางสาขาติดต่อมา สาขาที่สั่งซื้อคือ
#สาขาซีคอนแสคว ศรีนครินทร์
สินค้าที่ชำรุด คือหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า
ไม่สามารถใช้งานได้ "ต้องการความรับผิดชอบ"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
ขอคืนเงินจาก Tiktok ทำยังไงครับ ของชำรุดก่อนถึงมือแล้วเขาตีกลับ
สั่งของมาแล้ว คนที่มาส่งโทรมาบอกว่าพัสดุชำรุด ขอตีคืน แล้วพอติดต่อทางร้าน ตต.ที่สั่ง บอกเรื่องของชำรุด ทั้งที่ยังไม่ถึงมือ แชทกับทางร้าน บอก รอสินค้าส่งถึงก่อน แล้วทำเรื่องขอเงินคืน แล้วให้ยื่นเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 8394513
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ซื้อสินค้า Car ซีท ราคา 6,000 บาท จาก Lazada ได้ของชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ เงียบ
ผมได้ส่งซื้อคาร์ซีทจากลาซาด้า ราคา 6,200.- บาท ในเว็บลดราคาเหลือ 6,000.- บาท (เคยซื้อสินค้ามาหลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร) แต่ครั้งนี้ได้รับสินค้าชำรุดแตกหักใช้งานไม่ได้ไม่ปลอดภัย ทำเรื่องส่งคืน กลับ
สมาชิกหมายเลข 5629221
ซื้อของทาง Central App ใน app ขึ้นว่ากำลังดำเนินการมา 4 วันแล้ว ติดต่อยังไงได้คะ
ซื้อของทาง Central App จำนวน 3 ชิ้น เป็นของยี่ห้อเดียวกันที่มีเฉพาะห้างนี้ เลือกรับสินค้าที่สาขาหนึ่งค่ะ จ่ายเงินเรียบร้อยไป 4 วันแล้ว ใน app ขึ้นว่ากำลังดำเนินการมา 4 วันแล้ว คิดว่านานกว่าปกติค่ะ ติด
smallkid
ถ้าส่งของไปแล้วของชำรุดเสียหาย เราจะคืนเงินให้ 50% ลูกค้าไม่ยอมทำไงดี
คือเราขายของออนไลน์ส่งของไปให้ลูกค้า แล้วเกิดสินค้าชำรุด ลูกค้าไม่พอใจจะเอาเงินคืน เราเลยบอกว่า สินค้าเป็นขนม เราเสียค่าทำขนมไปแล้ว เดี๋ยวคืนให้ 50% ลูกค้าไม่ยอม จะแจ้งความอย่างเดียว เรางงมาก คือเราพย
สมาชิกหมายเลข 3562148
โดนโกงจากงานออนไลน์
ยาวนิดนึงนะคะ ตอนนี้เครียดมาก😭 คือเรื่องมีอยู่ว่าเราไปเจองานนึงแล้วสนใจค่ะเลยลองติดต่อไปทำมีการเช็คอะไรเรียบร้อยแล้วมีรีวิวว่าได้เงินจริงเลยตัดสินใจติดต่อไปค่ะ ในคราแรกตั้งใจจะติดต่ออีกงานนึงแต่ได้ทำง
สมาชิกหมายเลข 9142816
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2
ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025
เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน
ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้"
ซึ่งยังไม่มีทางสาขาติดต่อมา สาขาที่สั่งซื้อคือ
#สาขาซีคอนแสคว ศรีนครินทร์
สินค้าที่ชำรุด คือหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า
ไม่สามารถใช้งานได้ "ต้องการความรับผิดชอบ"