สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด

สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส
เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า
วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2
ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค
ได้

รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้"
จนถึงวันที่ 4/10/2025 ยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลย
สาขาที่เราสั่งคือ #สาขาสีคอนแสคว ศรีนครินทร์
ต้องการให้รับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่