▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Tesco Lotus
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า
วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2
ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค
ได้
จนถึงวันที่ 4/10/2025 ยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลย
สาขาที่เราสั่งคือ #สาขาสีคอนแสคว ศรีนครินทร์
ต้องการให้รับผิดชอบ