[CR] Fail กับ Lotus ศรีนครินทร์ - shop online

กระทู้รีวิว
คร่าวๆคือ เรารู้สึกว่า การบริการลูกค้าและการแก้ปัญหาของ lotus ไม่มีประสิทธิภาพเลย หลักๆคือ … ลูกค้ารอไปจ้า หาทางเอาเองไปเรื่อยๆ ช่วยเหลือตัวเองนะจ๊ะ lotus จะประสานงานให้ แต่จะไม่ได้ความอะไรง่ายๆในเวลาอันสั้น คุณจะงงๆไปหลายวันว่าแล้วยังไงต่อ? คุณจะได้เสียเวลา และอารมณ์ เมื่อใช้บริการ lotus online

เรื่องมีอยู่ว่า…

สั่งของจากโลตัสออนไลน์เมื่อวันที่ 16/6/2025 แบบ Next day เพราะคิดว่าเค้าจะเตรียมของได้ครบกว่าแบบ 1 หรือ 3 ชม.

วันที่ 17/6/2025 ของมาถึง ของที่ไม่ได้ทั้งหมด 14 ชิ้น (สั่งไปทั้งหมด 28 ชิ้น) ช่วงบ่าย เลยโทรแจ้งทางโลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พนักงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ว่าทำไมไม่ได้ของ เพราะเงินที่หัก ถูกหักเต็มจำนวน เลยเข้าใจว่าควรจะต้องได้ของครบ (ไม่ใช่ยอด hold เป็นยอดหักหลังส่งของเสร็จ) ผ่านไปหลายชม. ก็มีพนักงานคนใหม่โทรมาแจ้งว่า จะตรวจสอบให้ และก็ผ่านไปอีกเป็นชม. จนเราโทรไป 1430 ส่วนกลางของ Lotus และก็ตามเคยจะประสานงานและให้ทางสาขาติดต่อกลับ สักพัก ที่สาขาก็โทรมา เราสอบถามว่าเป็นอย่างไร แต่ก็ยังคงตรวจสอบไม่เสร็จ จน เย็น 5 โมงกว่าๆ ถึงได้ความว่า …

- พนักงานลืมโทรหาตอนเช้าเพื่อแจ้งว่าของไม่มี 14 รายการที่ไม่ได้
- พนักงานลืมตัดของที่ไม่มีในระบบออกจากบิล เลยถูกหักเงินเต็ม
- พนักงานขนส่งเป็นพนักงานใหม่ เลยเช็คจากบิลแล้วไม่รู้ว่าส่งของไม่ครบ

บังเอิญจังเลยทุกอย่าง แลัวยังไงต่อ? 😫
พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเรื่องไปอีกฝ่ายเพื่อคำนวณเงินคืนและจะโทรกลับในอีกสักครู่ จน… วันที่ 18/6/2025 ไร้วี่แวว เลยโทรหา 1430 ในวันนั้น ช่วงเย็น และก็เหมือนเดิมคือ จะประสานงานให้และติดต่อกลับ!

สรุป ต้องทำยังไง ต้องติดต่อใครถึงจะรู้เรื่องสักที! จริงๆเรื่องนี้ไม่ควรต้องใช้เวลานานในการแก้ปัญหาเลย และไม่ควรจะต้องยากขนาดนี้ด้วย ตลกดีนะ แล้วยังไง…จะ ‘รู้สึกดีๆ ทุกวันที่โลตัส’ ได้หรอ? ควรจะเป็น ‘รู้สึกเซงๆ ทุกวันที่โลตัส’ ดีมั้ย?
ชื่อสินค้า:   Lotus ศรีนครินทร์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่