หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของ scb ทั้ง call center และศูนย์ lotus ศรีนครินทร์
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
วันนี้ผมได้ทำการโทรไปสาขาโลตัสศรีนคริทร์ 5 ครั้งไม่มีการรับสาย โทรไป call center ก็มีพนักงานรับ บอกขอสาย supervisor คุณณัฐพลก็แจ้งไม่สะดวก รอสายมาเป็น 10 นาทีจนถึงปัจจุบัน
การบริการถ้าคุณจะไม่รับสายก็ไม่ควรมีเบอร์โทรนะครับ
การบริการยอดแย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการ AISและ ais fiber ที่แสนแย่
วันนี้ได้ไปชำระค่าบริการ ais fiber ที่ jas ศรีนคริทร์ ได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ผู้ชายว่า ต้องใช้บัตรประชาชนตามระเบียบใหม่ของ ais รหัสการใช้งานหรือเลขบัตรประชาชนตามคำบอกไม่ได้(ผมเดินไปถามถึง2รอบ)คำตอ
สมาชิกหมายเลข 4046044
ขอเพิ่มวงเงินถาวรบัตรเครดิตโลตัสกรุงศรี ทำไมใช้เวลานานจัง ขอยากหรือง่าย ใครเคยขอบ้าง
ตามหัวข้อเลย ยื่นเอกสารขอเพิ่มวงเงินถาวรกับบัตรเครดิต โลตัสกรุงศรี ทางแอป U-Choose ตรงช่องทางส่งเอกสาร และมีข้อความแจ้งว่า ได้รับเอกสารคำขอแล้วตั้งแต่ 26 กย จนวันนี้ เช็คสถานนะในแอฟ U-choose ก็ว่างเปล
สมาชิกหมายเลข 6524892
การให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องของ SCB สาขาโลตัส ศรีนครินทร์
เมื่อปลายปีที่แล้ว ผมไปแจ้งปิดสินเชื่อ speedy cash แบบผ่อน ที่ SCB สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ซึ่งทางพนักงานต้อนรับหน้าสาขาแจ้งยอดเงินมาประมาณ 25000 บาท จึงดำเนินการจ่ายที่
สมาชิกหมายเลข 5237874
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2 ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025 เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้&
สมาชิกหมายเลข 9075357
Call center true ทำไมติดต่อยากจังโทรตั้งแต่เช้า 3 รอบ รอบที่รอสายนานสุดคือ 25 นาที ตอนนี้10:17 น. แล้วยังติดต่อไม่ได้🥺
ทั้งแอปทรู ทั้ง call center ทั้งหน้าเพจยังติดต่อแอดมินเข้ารับบริการไม่ได้เลย เขาไม่มีคนคอยให้บริการลูกค้าแล้วหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 2376456
จากเกษตรบางเขนไปโลตัสศรีนครินทร์ นั่งรถเมล์สายอะไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราจะไปแถวโลตัสศรีนคริทร์ โดยไปจาก ม.เกษตร บางเขน อ่ะคะ เลยอยากทราบว่าจะนั่งรถเมล์ สายใหน ยังไง หรือนั่งรถไฟฟ้าอะไรไปได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7183238
สอบถามผู้ให้เช่าเสาสัญญาณมือถือครับ
รบกวนสอบถามพี่ๆน้องๆครับ จะสอบถามว่าให้เช่าพื้นที่บนดาดฟ้า ตั้งเสาสัญญาณมือถือ ควรได้ค่าเช่าประมาณเท่าไหรครับ พื้นที่เสาประมาณ 80 ตารางเมตร และห้องติดตั้งอุปกรณ์ของบริษัทติดแอร์ อีกประมาณ 12 ตารางเมต
Greenbayboy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของ scb ทั้ง call center และศูนย์ lotus ศรีนครินทร์
การบริการถ้าคุณจะไม่รับสายก็ไม่ควรมีเบอร์โทรนะครับ
การบริการยอดแย่