หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ยอดเงินหายไม่ทราบสาเหตุ!!!
วันนี้เราเติมเงินเพื่อโทรติดต่อทำธุระ เติมไป20บาท ยอด20.97บาท โทร58วินาที วางสาย ยอดแจ้ง19.9บาทเมื่อเวลา16.35 และเมื่อเวลา16.43 อยู่ๆข้อความแจ้งว่ายอดเงินเหลือน้อย 4.92บาท ได้คุยกับมะลิในแอปทรู และแจ้
สมาชิกหมายเลข 8437840
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ช่วยด้วยครับทรู ผมอยากเปลี่ยนเเพ็ดเกต250บาท เเต่ผมเติมไปเเล้วมันหัก50เป็น7วันเเทนตอนนี้ผมอยากเปลื่ยน250เเทนครับ
ผมต้องการเปลื่ยนด่วนมากครับ ติดต่อ 1242เขาบอกจะติดต่อมาเเต่ผมรีบใช้เน็ตมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7915061
ทำไม TrueMoney จ่ายเงินออกไปเองคะโดยที่ไม่ได้ยืนยังอะไรก่อนเลย
หักเงินออกไปเอง พอเข้าไปดูในรายการจ่ายอัตโนมัติก็ไม่มีอะไรขึ้นมาเลยค่ะเเก้ไขยังไงคะมีเข้ามาทุกเดือน งง
สมาชิกหมายเลข 6002961
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า