แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้
วันนี้เริ่มโปรใหม่ เลยลองเช็คสรุปทำไมโปรไม่เปลี่ยนยังเป็ตโปรเดิม เลยโทรเข้า Call Center ปรากฎว่า "โปรที่ Shop เปลี่ยนให้ Error” พนักงานบอกรอให้ Call Center ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
มีความรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ิ DTAC บริการคุณภาพลดลงมากไม่สนใจลูกค้า เย็นนี้คงเข้าไปเคลียร์ค่าบริการ แล้วคงย้ายเครือข่าย พอแล้วใช้มา 20 ปี
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
วันนี้เริ่มโปรใหม่ เลยลองเช็คสรุปทำไมโปรไม่เปลี่ยนยังเป็ตโปรเดิม เลยโทรเข้า Call Center ปรากฎว่า "โปรที่ Shop เปลี่ยนให้ Error” พนักงานบอกรอให้ Call Center ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
มีความรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ิ DTAC บริการคุณภาพลดลงมากไม่สนใจลูกค้า เย็นนี้คงเข้าไปเคลียร์ค่าบริการ แล้วคงย้ายเครือข่าย พอแล้วใช้มา 20 ปี