หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจาก dtac กดรับรหัสแล้วขึ้นแบบนี้ เกิดจากอะไรครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทางเครือข่ายที่จะย้ายไปแจ้งว่า ต้องติดต่อเครือข่ายเดิมก่อน
ตอนนี้ผมติดต่อ Call Center 022028211 แล้ว แจ้งว่าไม่พบปัญหาอะไร และผมก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อย
แต่ก็ยังคงขึ้นข้อความไม่สามารถขอรหัสได้เช่นเดิม ไม่ทราบว่า จะต้องแก้ปัญหาอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคมีโปรเน็ตเดือนละ150บาทไหมคะ
โทรติดต่อ call centerดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ไม่อยากย้ายค่ายใช้ดีแทคมา20กว่าปี ตอนนี้มีเน็ตสำหรับคนใช้น้อยไม่แพงมากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9053269
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ประสบการณ์ย้ายค่ายจาก DTAC
หลังจากมีปัญหาเรื่องสัญญาณมือถือกับ dtac มานานหลายเดือน การตัดสินใจย้ายค่ายน่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดแล้วสำหรับปัญหานี้ โดยเราไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ dtac shop สาขาหนึ่ง ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 1237988
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ โทร 1 ชั่วโมงแล้ว มีแต่ให้รอสาย แสดงว่าเครือข่ายไม่ดีเลยมีคนโทรเข้ามาเยอะหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3841786
ถ้าจะย้ายค่ายออกจากดีแทคทางเครือข่ายไหนที่มีโปรพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9030995
Ais call center
ต้องการย้ายค่าย ในระบบ แจ้งว่า ไม่ยอดค้าง ต้องการตรวจสอบค่าใช้จ่ายระหว่างเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเช้ามืด เจ้าหน้าที่รับเรื่อว ขอดูแลรายละเอียดก่อนย้าย นัดโทร 9.00 แต่ โทรมาหลัง 10 โมง ตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 1181483
ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS ไป TRUE
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ais ไป true ผ่านเว็บไซต์ตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ผ่านมา 5 วัน ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย เซ็คสถานะได้จากที่ไหรบ้าง ติตต่อ call center ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9008606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจาก dtac กดรับรหัสแล้วขึ้นแบบนี้ เกิดจากอะไรครับ
ตอนนี้ผมติดต่อ Call Center 022028211 แล้ว แจ้งว่าไม่พบปัญหาอะไร และผมก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อย
แต่ก็ยังคงขึ้นข้อความไม่สามารถขอรหัสได้เช่นเดิม ไม่ทราบว่า จะต้องแก้ปัญหาอย่างไรครับ