หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจาก dtac กดรับรหัสแล้วขึ้นแบบนี้ เกิดจากอะไรครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทางเครือข่ายที่จะย้ายไปแจ้งว่า ต้องติดต่อเครือข่ายเดิมก่อน
ตอนนี้ผมติดต่อ Call Center 022028211 แล้ว แจ้งว่าไม่พบปัญหาอะไร และผมก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อย
แต่ก็ยังคงขึ้นข้อความไม่สามารถขอรหัสได้เช่นเดิม ไม่ทราบว่า จะต้องแก้ปัญหาอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
ปวดหัวกับ dtac จริงๆ จะย้ายไปทรู ไม่ได้สักที แถมเสียเงิน 2 เด้ง >_<
วันที่ 17 ไปติดต่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายเพื่อย้ายไปTruemove ที่ dtac shop จ่ายเป็นเงินสดไปเรียบร้อย จึงไปติดต่อtruemove เพื่อขอย้ายเข้ามาใช้เครือข่าย วันที่ 18 มี sms จาก dtac ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตอีก 1 รอ
Venus citizen
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ประสบการณ์ย้ายค่ายจาก DTAC
หลังจากมีปัญหาเรื่องสัญญาณมือถือกับ dtac มานานหลายเดือน การตัดสินใจย้ายค่ายน่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดแล้วสำหรับปัญหานี้ โดยเราไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ dtac shop สาขาหนึ่ง ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 1237988
ได้คุยกับคนกี่โมง call center ais
คืออยากคุยกับ call center ais เราท่องจะปรับโปรรายเดือนลง แต่โทรไปเบอร์ 1175 ได้คุยแต่กับ ai อะ แล้วมันจะได้คุยแก้ปัญหาตอนไหนเอ่ย ถ้าติดต่อยากแบบนี้ย้ายค่ายจบ ใช้มาตั้งนานแต่เดี๋ยวนี้ติดต่อยาก ราคาก็แ
สมาชิกหมายเลข 4075707
เน็ตบ้าน ais มีปัญหา
เน็ตบ้านมีปัญหาตามภาพเลยครับ ติกต่อ Call center ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6904314
เครือข่ายมือถือค่ายฟ้า
เรื่องมีอยู่ว่า มีเบอร์โทรศัพท์อยู่เบอร์นึงของค่ายฟ้า ซึ่งเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้อะไรเลยทั้งเน็ตและก็การโทร มีการเปิดใช้งานมาเป็นระยะเวลา 2 ปีกว่าได้ เดิมทีเป็นแพ็คเกจ 5G 650 นาที 1499 บาท แต่เนื่องจากไ
สมาชิกหมายเลข 2611031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจาก dtac กดรับรหัสแล้วขึ้นแบบนี้ เกิดจากอะไรครับ
ตอนนี้ผมติดต่อ Call Center 022028211 แล้ว แจ้งว่าไม่พบปัญหาอะไร และผมก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อย
แต่ก็ยังคงขึ้นข้อความไม่สามารถขอรหัสได้เช่นเดิม ไม่ทราบว่า จะต้องแก้ปัญหาอย่างไรครับ