วันที่ 17 ไปติดต่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายเพื่อย้ายไปTruemove ที่ dtac shop จ่ายเป็นเงินสดไปเรียบร้อย จึงไปติดต่อtruemove เพื่อขอย้ายเข้ามาใช้เครือข่าย วันที่ 18 มี sms จาก dtac ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตอีก 1 รอบ ทั้งที่ได้เคลียร์ค่าใช้จ่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 17 แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร ระบบอาจจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อยไปแล้ว คงไม่ตัดบัตรเครดิตอีก
ปรากฏว่า วันนี้ทาง truemove โทรมาแจ้งว่าทาง dtac ไม่ยอมอนุมัติให้เราย้ายเครือข่ายออก เพราะเรามียอดค้างชำระ งงๆๆๆๆมาก เราโทรไปที่ บัตรเครดิตว่ามีการตัดยอดค่าใช้จ่ายของเบอร์นี้หรือไม่ ทางบัตรเครดิตก้อยืนยันว่ามีการตัดยอดบัตรเครดิตไปด้วย โดน 2 เด้งเลย แล้วยังจะว่าค้างชำระ
งานเข้าสิงานนี้ จ่ายเงินสดแล้ว โดนตัดบัตรเดครดิตด้วยอีก ยังไงดีคะเนี่ย dtac คะ เราไม่ได้ว่างไปติดต่อคุณบ่อยๆนะคะ งานยุ่งหัวฟูอยู่ โทรเข้า call center ก้อเสียเงินคร่าาา ไม่ใช่ฟรี ถ้าสัญญาณคุณดี เราจะไม่ย้ายเลยนะ ขนาด facebook กว่าจะเข้าได้ loading อยู่นาน ๆๆๆๆๆ แต่ก่อนโทรศัพท์เก่า เราก้อโทษว่าเป็นเพราะโทรศัพท์ เลยช้า แต่นี่โทรศัพท์เพิ่งถอยมาใหม่ มันคงไม่ใช่ที่โทรศัพท์แล้วคร่าาา dtac คะ ช่วยจัดการย้ายเครือข่ายให้เราเร็วๆเถอะคร่าาาาา pleaseeeeeeeeee
เซ็งๆๆๆๆๆค่ะ
ปวดหัวกับ dtac จริงๆ จะย้ายไปทรู ไม่ได้สักที แถมเสียเงิน 2 เด้ง >_<
ปรากฏว่า วันนี้ทาง truemove โทรมาแจ้งว่าทาง dtac ไม่ยอมอนุมัติให้เราย้ายเครือข่ายออก เพราะเรามียอดค้างชำระ งงๆๆๆๆมาก เราโทรไปที่ บัตรเครดิตว่ามีการตัดยอดค่าใช้จ่ายของเบอร์นี้หรือไม่ ทางบัตรเครดิตก้อยืนยันว่ามีการตัดยอดบัตรเครดิตไปด้วย โดน 2 เด้งเลย แล้วยังจะว่าค้างชำระ
งานเข้าสิงานนี้ จ่ายเงินสดแล้ว โดนตัดบัตรเดครดิตด้วยอีก ยังไงดีคะเนี่ย dtac คะ เราไม่ได้ว่างไปติดต่อคุณบ่อยๆนะคะ งานยุ่งหัวฟูอยู่ โทรเข้า call center ก้อเสียเงินคร่าาา ไม่ใช่ฟรี ถ้าสัญญาณคุณดี เราจะไม่ย้ายเลยนะ ขนาด facebook กว่าจะเข้าได้ loading อยู่นาน ๆๆๆๆๆ แต่ก่อนโทรศัพท์เก่า เราก้อโทษว่าเป็นเพราะโทรศัพท์ เลยช้า แต่นี่โทรศัพท์เพิ่งถอยมาใหม่ มันคงไม่ใช่ที่โทรศัพท์แล้วคร่าาา dtac คะ ช่วยจัดการย้ายเครือข่ายให้เราเร็วๆเถอะคร่าาาาา pleaseeeeeeeeee
เซ็งๆๆๆๆๆค่ะ