หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกลับไปสมัครโปรยังไงคะ ais
กระทู้คำถาม
AIS
ตอนแรกจะย้ายค่าย แต่พี่เขาเสนอโปรให้แล้วบอกถ้าเอาให้โทรกลับไปเขาบันทึกข้อมูลไว้ให้ แต่เราลองโทรตามเบอร์ call centerของaisก็ยังไม่ได้คุยกับคนสักที จะโทรไปสมัครแพคนั้นอะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกว่าโปรโมชั่นของ AIS ตอนนี้ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ทั้งๆที่ใช้มา 16ปี ถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้ว
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นแต่โทรส call center แล้วรอที่เสนอมาไม่น่าสนใจเลย รู้สึกเหมือนกับว่าให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ย้ายค่ายมากกว่าหรือว่าถึงเวลาที่จะต้องย้ายค่ายแล้วตอนนี้จ่ายอยู่เดือนละ600นิดๆครับ ค่ายไห
สมาชิกหมายเลข 3104351
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
ระบบบริการของ AIS เวลาอินเตอร์เน็ตสายขาด
มาขอแชร์การบริการของผู้ให้บริการที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด (อดีตเคยคิด) แต่หลังจากที่ได้มาใช้ประมาณเดือนกว่าๆ ก่อนติดเคยใช้งานของค่าย True มา 3 ปี แต่ถามว่ามีปัญหาไหม ตอบเลยว่ามีและเยอะมากทั้งดูทีวีไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9103634
Network ais fiber มีปัญหาทั่วประเทศ และไม่สามารถแก้ปัญหาผ่าน call center ได้
ais fiber เน็ตอืดมากช่วงดึก และเป็นกันทั่วประเทศ !! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆมา 10-15 วันแล้ว ปัญหาทางเทคนิคคือ เวลาเข้าเว็บจะอืด ใช้เวลากว่าหลายนาทีกว่าจะโหลดเสร็จ และจะเกิดขึ้นกับเว็บที่วิ่งผ่าน dns
สมาชิกหมายเลข 1617687
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ติดตั้ง AIS Fibre แต่ไม่ได้สิทธิ Disney+ ตามโปร
สมัครเน็ตบ้าน พร้อมโปร Disney+ ของAIS Fibre แต่ทาง AIS ไม่ให้สิทธิใช้Disney+ฟรี ตามโปรโมชั่นที่เสนอขาย ติดต่อCall Centerก็บอกว่านับวันใช้งานแล้ว แต่ไม่มีให้กด activate หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้าน 8806453885
สมาชิกหมายเลข 1466997
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
AIS เขารู้กฏเกณฑ์ Market conduct ไหม พยายามยัดเยียดสินค้าและบริการเกินไปไหม
อันดับแรก การโทร call center การที่จะได้คุยกับ จนท. มันคือสิ่งที่โคตรยาก ๆๆๆๆ ความเป็นไปได้ แทบจะ 0%เพราะบางเรื่อง ต้องใช้มนุษย์ มาเข้าใจปัญหามนุษย์ ด้วยกัน มากกว่าที่จะให้ ai หรือ system ประดิษฐ์ ที่
สมาชิกหมายเลข 9098422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกลับไปสมัครโปรยังไงคะ ais