จองห้องกับ agoda แล้วผิดหวังมาก

กระทู้คำถาม
หวังว่าจะเป็นอุทหรณ์ ให้ใครหลายคนค่ะ
จองที่พักผ่าน agoda โดยจองห้อง delux twin room  พอไปเช็คอิน ได้เป็นห้อง
delux มาแทน ก็นำหลักฐานการจองยืนยันกับทางโรงแรม ค่ะ
รอนานเกือบ ชั่วโมง สุดท้ายทางโรงแรมแจ้งว่า เกิดข้อผิดพลาดหากต้องการเงินส่วนต่างคืน
ต้องไปขอคืนที่ third party ของ agoda ที่เป็น expedia
งงมากค่ะ ทั้งทาง โรงแรม และ agoda ทำไม ทำแบบนี้
เรียกกับกับลูกค้าที่ห้อง Delux twin room
แต่ให้ห้องพักที่ delux แบบนี้ก็ได้เหรอคะ
สุดท้ายโยนกันไปมา  อย่างนี้ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่