ตั้งใจจะไปเที่ยวต่างประเทศ มีเพื่อนไปด้วย 1 คน (รวมเราด้วยก็เป็น 2) วาง plan ไว้เรียบร้อย ทั้งตั๋วเครื่องบินและจองโรงแรมผ่าน agoda ไว้
เดือนหน้าจะเดินทาง ปรากฏว่ามีเพื่อนอีกคนขอร่วมแจมด้วย โดยเขายอมซื้อตั๋วแพงกว่าเรา ทีนี้ก็เลยกลายเป็น 3 คน
วันก่อนได้โทรเข้า call center ของ agoda ขอเปลี่ยนการจองจากห้อง twin เป็น triple room โดยเสียค่าส่วนต่างเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ โดยให้ข้อมูลว่าหากทางโรงแรมอนุมัติ จะมี voucher ส่งมาเข้า e-mail เรา ใช้เวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง
เราก็คอยเช็ค mail ดูทุกวัน ก็ยังไม่เห็น voucher ที่ว่า
ลอง login เข้า agoda ใหม่ เข้าไปดูใน manage booking ก็เห็น room type เปลี่ยนเป็น triple room แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับ voucher ใหม่
แล้วก็ยังไม่มีการตัดบัตรเครดิตในส่วนต่างค่าห้อง
ก็เลยกดปุ่ม Resend my hotel voucher ทางขวามือ จึงได้ voucher มาตามรูป
คำถามค่ะ
1. การเปลี่ยนแปลงนี้ ทางโรงแรมอนุมัติเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ หรือว่ายังอยู่ในระหว่าดำเนินการจึงยังไม่มี mail เข้ามา
2. ใบนี้คือใบยืนยันการจอง สามารถ print ใบนี้เอาไปยื่นที่โรงแรมตอน check in ได้เลยมั้ย
3. หมายเลขอ้างอิงการจอง (Booking Reference No.) ทำไมมันว่าง (ทำให้ไม่แน่ใจว่าจองเรียบร้อยแล้วยัง)
ถามคนที่เคยจองโรงแรมผ่าน agoda ค่ะ
เดือนหน้าจะเดินทาง ปรากฏว่ามีเพื่อนอีกคนขอร่วมแจมด้วย โดยเขายอมซื้อตั๋วแพงกว่าเรา ทีนี้ก็เลยกลายเป็น 3 คน
วันก่อนได้โทรเข้า call center ของ agoda ขอเปลี่ยนการจองจากห้อง twin เป็น triple room โดยเสียค่าส่วนต่างเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ โดยให้ข้อมูลว่าหากทางโรงแรมอนุมัติ จะมี voucher ส่งมาเข้า e-mail เรา ใช้เวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง
เราก็คอยเช็ค mail ดูทุกวัน ก็ยังไม่เห็น voucher ที่ว่า
ลอง login เข้า agoda ใหม่ เข้าไปดูใน manage booking ก็เห็น room type เปลี่ยนเป็น triple room แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับ voucher ใหม่
แล้วก็ยังไม่มีการตัดบัตรเครดิตในส่วนต่างค่าห้อง
ก็เลยกดปุ่ม Resend my hotel voucher ทางขวามือ จึงได้ voucher มาตามรูป
คำถามค่ะ
1. การเปลี่ยนแปลงนี้ ทางโรงแรมอนุมัติเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ หรือว่ายังอยู่ในระหว่าดำเนินการจึงยังไม่มี mail เข้ามา
2. ใบนี้คือใบยืนยันการจอง สามารถ print ใบนี้เอาไปยื่นที่โรงแรมตอน check in ได้เลยมั้ย
3. หมายเลขอ้างอิงการจอง (Booking Reference No.) ทำไมมันว่าง (ทำให้ไม่แน่ใจว่าจองเรียบร้อยแล้วยัง)