ได้ทำการจองที่พักที่เขาใหญ่ วันที่ 22 พย 68 เป็นจำนวน 1 คืน ได้ทำการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยและมีสถานะการยืนยันการจอง การตัดเงิน และส่ง Email มายืนยันทุกอย่างเรียบร้อย (อันนี้พาร์ทของเราที่จองผ่านเว็ปไซด์และมีหลักฐานครบ)
พอถึงวันเข้าที่พัก พนักงานแจ้งว่าไม่มีข้อมูลการเข้าพัก และได้ถามว่าลูกค้าได้โทรมาคอนเฟริมกับทางที่พักไหมคะ (เดี๋ยวก่อนปกติไม่เคยโทรคอนเฟริมไหมก็ตัดบัตรจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วไงทำไมต้องโทร ) และได้แจ้งทางที่พักว่าก่อนวันเข้าพักได้โทรถามเรื่องเตียงทางที่พักไม่เห็นแจ้งว่าต้องคอนเฟริมและไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มนะคะ ทางพนักงานก็ยืนยันว่าไม่มีหลักฐานให้ติดต่ออะโกด่าเลย (อิหยังว่ะ) และวันนี้มี ลูกค้าเกือบ 10 รายที่จองกับอโกด้าแล้วไม่ได้ห้องและวันนี้ห้องพักเต็มแล้ว (แววการโดนเทมาละสินะ)
ได้ทำการติดต่ออโกด้าและแจ้งปัญหากับทางอโกด้า ทางอโกด้าแจ้งว่าทางพาร์เนอร์ได้มีเลขการจองให้เรานำเลขการจองไปแจ้งพนักงาน ซึ่งพนักงานก็ยืนยันว่าไม่มี!!!!! ทางอโกด้าบอกขอเวลา 15 นาทีเพื่อติดต่อกับพาร์เนอร์และจะแจ้งกลับ และได้โทรกลับมาว่า ติดต่อพาร์ทเนอร์ไม่ได้ มีวิธีการช่วย 2 ทางดังนี้คือ
1. จะคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามช่องทางที่ลูกค้าชำระมา (เราชำระผ่านบัตรเครดิต จะใช้เวลาไม่เกิน30วันจะคืนยอดให้ WTF)
2. จะหาที่พักที่อยู่ในเลทราคาเดียวกับที่ได้จองไปแต่จะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีและติดต่อกลับ (แล้วถ้าโทรมาว่าหาไม่ได้ทำไง ณ ตอนนั้นคือ 15.00 น.แล้วอ่ะ แล้ววันที่ไปคือ มีงานวิ่ง มีงานคอนเสริต มีงานฮาเล่ )
สรุปเราเลือก ทางแรกคือคืนเงินและให้วอยเช่อมาเหมือนปลอบใจประมาณ 9เหรียน ตกเป็นเงินไทย สองร้อยกว่าบาท แลกกับคืนนี้กุจะหาที่พักได้ไหม
ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก ต้องไปหาที่พักใหม่ อโกด้า พาร์เนอร์ ที่พัก ยื่นความช่วยเหลือเหมือนไม่ได้ช่วย และ ได้พูดแค่ขอโทษ บอกตรงๆเสียความรู้สึกกับ อโกด้ามาก กับทางที่พักก็เหมือนกัน พนักงานรู้นะว่าคนเยอะ รู้แหละว่าเหนื่อย แต่เคยคิดย้อนไปไหมว่าคนที่ไปแล้วไม่ได้พักน่ะต้องรู้สึกยังไง
ไม่รู้แหละว่าที่พักหรือพาร์เนอร์หรืออโกด้าเป็นคนอยากลงที่พัก แต่จองแล้วไม่ได้พักมันแย่นะ พวกคุณทำงานกันยังไง ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้ และ จากที่พนักงาน ที่พักพูดคือ มีเป็น 10 รายที่จองผ่านอโกด้าแต่ไม่มีเลขการจอง พวกคุณทำแบบนี้กับผู้บริโภคได้ยังไงกัน
จองห้องพักกับ Agoda แต่พอเข้าพักกลับไม่มีรายละเอียดการจอง Agodaโทษว่าเป็นความผิดของ พาร์เนอร์
พอถึงวันเข้าที่พัก พนักงานแจ้งว่าไม่มีข้อมูลการเข้าพัก และได้ถามว่าลูกค้าได้โทรมาคอนเฟริมกับทางที่พักไหมคะ (เดี๋ยวก่อนปกติไม่เคยโทรคอนเฟริมไหมก็ตัดบัตรจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วไงทำไมต้องโทร ) และได้แจ้งทางที่พักว่าก่อนวันเข้าพักได้โทรถามเรื่องเตียงทางที่พักไม่เห็นแจ้งว่าต้องคอนเฟริมและไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มนะคะ ทางพนักงานก็ยืนยันว่าไม่มีหลักฐานให้ติดต่ออะโกด่าเลย (อิหยังว่ะ) และวันนี้มี ลูกค้าเกือบ 10 รายที่จองกับอโกด้าแล้วไม่ได้ห้องและวันนี้ห้องพักเต็มแล้ว (แววการโดนเทมาละสินะ)
ได้ทำการติดต่ออโกด้าและแจ้งปัญหากับทางอโกด้า ทางอโกด้าแจ้งว่าทางพาร์เนอร์ได้มีเลขการจองให้เรานำเลขการจองไปแจ้งพนักงาน ซึ่งพนักงานก็ยืนยันว่าไม่มี!!!!! ทางอโกด้าบอกขอเวลา 15 นาทีเพื่อติดต่อกับพาร์เนอร์และจะแจ้งกลับ และได้โทรกลับมาว่า ติดต่อพาร์ทเนอร์ไม่ได้ มีวิธีการช่วย 2 ทางดังนี้คือ
1. จะคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามช่องทางที่ลูกค้าชำระมา (เราชำระผ่านบัตรเครดิต จะใช้เวลาไม่เกิน30วันจะคืนยอดให้ WTF)
2. จะหาที่พักที่อยู่ในเลทราคาเดียวกับที่ได้จองไปแต่จะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีและติดต่อกลับ (แล้วถ้าโทรมาว่าหาไม่ได้ทำไง ณ ตอนนั้นคือ 15.00 น.แล้วอ่ะ แล้ววันที่ไปคือ มีงานวิ่ง มีงานคอนเสริต มีงานฮาเล่ )
สรุปเราเลือก ทางแรกคือคืนเงินและให้วอยเช่อมาเหมือนปลอบใจประมาณ 9เหรียน ตกเป็นเงินไทย สองร้อยกว่าบาท แลกกับคืนนี้กุจะหาที่พักได้ไหม
ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก ต้องไปหาที่พักใหม่ อโกด้า พาร์เนอร์ ที่พัก ยื่นความช่วยเหลือเหมือนไม่ได้ช่วย และ ได้พูดแค่ขอโทษ บอกตรงๆเสียความรู้สึกกับ อโกด้ามาก กับทางที่พักก็เหมือนกัน พนักงานรู้นะว่าคนเยอะ รู้แหละว่าเหนื่อย แต่เคยคิดย้อนไปไหมว่าคนที่ไปแล้วไม่ได้พักน่ะต้องรู้สึกยังไง
ไม่รู้แหละว่าที่พักหรือพาร์เนอร์หรืออโกด้าเป็นคนอยากลงที่พัก แต่จองแล้วไม่ได้พักมันแย่นะ พวกคุณทำงานกันยังไง ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้ และ จากที่พนักงาน ที่พักพูดคือ มีเป็น 10 รายที่จองผ่านอโกด้าแต่ไม่มีเลขการจอง พวกคุณทำแบบนี้กับผู้บริโภคได้ยังไงกัน