AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่

เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมากแบบนี้ระบบล่มหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากระบบก็มั่วไปหมด ไร้ความรับผิดชอบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 31/07/2025 04:20 น.
สมายล์-ศศิภรณ์ได้ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สมาร์ท-ก้าวกล้า เข้ามาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8096274 สำหรับปัญหา AIS Fibre ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับนะครับ ขอสอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อประสานงานปัญหาให้เพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่