หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
ขออนุญาตนะคะ อยากทราบว่าจะแก้ปัญหาหมายเลขโทรศัพท์ไม่ตรงกับบัตรประชาชนยังไงคะ เราใช้ของทรูค่ะ
ตามหัวข้อเลยนะคะ พอดีว่าอยากสมัครบัญชีออนไลน์ค่ะ แล้วบัตรประชาชนไม่ตรงกับเบอร์โทร จะทำยังไงได้บ้างคะ อยากมีบัญชีออนไลน์ใช้แบบคนอื่นบ้างค่ะ อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์นะคะ สอบถามหน่อยค่ะ แล้วก็ขอบคุณล่วงหน้าส
สมาชิกหมายเลข 9178020
รีวิว FLASH หัวหิน
มีปัญหาเยอะสุด สภาพสินค้าแตกหักพัง
สมาชิกหมายเลข 9045295
ย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตทรูไปais ไฟเบอร์
สอบถามais ไฟเบอร์หน่อยครับ จะย้ายค่ายเน็ตบ้านไปใช้ของAIS มีโปรอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4609424
ดีแทค
ต้องการยกเลิกบริการเน็ต dtac ที่เป็นรายเดือนเนื่องจากค่าเน็ตแพงแล้วเน็ตช้ามากค่ะรบกวน dtac ติดต่อกลับมาด้วยนะคะด่วน
สมาชิกหมายเลข 9178002
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
อยากจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการเน็ตรายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโทรไปหา1175ทีไร สายชอบตัดตลอด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า่อยากจะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นวันที่25อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7713384
ติดเน็ตบ้าน Ais Fiber
ติดเน็ตบ้าน 1 อาทิตย์ โปรโมชั่นคือ 599 + HBO MAX ฟรี แต่พอครบ 1 อาทิตย์มียอดต้องชำระ HBO MAX พอโทรถามเซลส์ เซลส์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค
สมาชิกหมายเลข 9046453
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
Ais เน็ตบ้าน
ได้ทำการขอเปิดสัณญาชั่วคราว wiFi เน็ตบ้าน AIS ไปทำมัยยังไม่สามารถใช้ได้ยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6722351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER