หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
เข้าแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้ในแอป my ais ใส่เลข ais fiberก็ขึ้นว่าไม่พบหมายเลข จะไม่พบได้ไง 8805632771 โทรหา1175 ก็ให้เข้าแอปอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์ เข้าไปหมายเลข 093-xxxxx รบกวนดึง กลับเบอร์ 093-xxxxxค่ะ ยอด 200บาท จากธนาคาร ไทยพาณิชย์ 5/12/2025 รบกวนติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7128883
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
ต้องการรับ SMS OTP ของ My AIS ผ่านหมายเลขโทรศัพท์อื่น หรือรับผ่านทาง E-mail
ต้องการรับ SMS OTP ของ My AIS ผ่านหมายเลขโทรศัพท์อื่น หรือรับผ่านทาง E-mail แต่ AIS 1175 ก็ยังคงติดต่อยากเช่นเคย น่ารำคาญมาก ในยุค 5G แบบนี้ เบื่อหน่าย
สมาชิกหมายเลข 3187248
อยากได้โปร ais fiber ที่ไม่เกิน 400 บาท มีมั้ยครับ
ตอนนี้ ais fiber มีโปรดี ๆ ราคาไม่เกิน 400 บาท มั้ยครับ แต่ผมไม่มีเบอร์ ais จะติดตั้งได้มั้ย?
ใบไม้แห้งกรอบ
รบกวน Ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินผิดด้วยค่ะ
เติมเงิน ais เข้าผิดเบอร์ เข้าไปหมายเลข 093-224-xxxx รบกวนเติมกลับเบอร์ 093-224-xxxxค่ะ ยอด 200บาท จากธนาคาร ไทยพาณิชย์ 5/12/2025 ส่งเรื่อง ส่งเอกสาร ผ่านไลนไปตั้งเเต่11โมงเช้า บอกให้รอ ติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 7128883
ติดต่อ AIS
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 9180991
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
ปัญหาเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์
สวัสดีค่ะเราใช้ซิมของ AIS อยู่ค่ะ แต่ว่าสัญญาณมันขาดๆหายๆ หรือบางทีก็ขึ้น "เฉพาะโทรฉุกเฉินเท่านั้น" เลยทำให้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ หรือถ้ามีคลื่นสัญญาณก็จะขึ้นสองขีดเอง เวลาเปิดข้อมูลมือถื
สมาชิกหมายเลข 6310937
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber