หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
เข้าแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้ในแอป my ais ใส่เลข ais fiberก็ขึ้นว่าไม่พบหมายเลข จะไม่พบได้ไง 8805632771 โทรหา1175 ก็ให้เข้าแอปอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพคเกจ AIS
สมาชิกหมายเลข 7078638
ทำไม AIS กดรับเน็ตฟรีไม่ได้
คือต่ออายุโปรแล้วมีขัอความ คุณได้รับสิทธิ์เพิ่มเน็ตฟรี 40GB (อินเทอร์เน็ต 5G 20GB ใช้ได้ 30 วัน และเน็ต 20GB เร็ว 15Mbps ใช้ได้ 7 วัน) จากแพ็กเสริมรายเดือน สมัครกด *777*23002# (กดรับสิทธิ์ภายใน 7วัน)
สมาชิกหมายเลข 8235642
โทรออกไม่ได่ AIS
ไม่สามารถโทรออกได้ครับ โทรเข้าและเล่นเน็ตปกติเลย เป็นซิมรายเดือนไม่มียอดค้างชำระ โทรแล้วมีเสียงว่า "หมายเลขนี้อยู่ในระหว่างระงับการใช้บริการชั่วคราว กรุณาติดต่อ 1175" ซึ่งผมโทรแล้วมีแต่ระบบอ
สมาชิกหมายเลข 8962704
AIS fiber สมัครดู viu แล้วดูไม่ได้
ไม่ได้ใช้เบอร์โทรศัพท์ของ ais แต่ใช้เน็ตบ้านของ ais fiber เห็นมีโปร สมัคร viu เลยสมัครไปในแอพ my ais แต่พอจะดูในเว็ป เข้าดูไม่ได้ กรอกเลขตัวเครื่อง ก็บอกว่าเลขนี้ใช้งานไม่ได้ จะไปยกเลิกในแอพ ก็ไม่มีใ
สมาชิกหมายเลข 8968885
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
Ais fiberเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
พอดีเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ค่ะ ตรวจสอบให้ที 880-587-4557
สมาชิกหมายเลข 8942550
สัญญานAISมาๆหายๆเป็นเดือนแล้วแก้ยังไง
สัญญานมือถือเป็นอะไรก็ไม่รู้อ่ะครับ มันมาๆหายๆใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ตั้งแต่วันที่27พฤษภาคม จนถึงวันนี้ แจ้งวิศวกรไปประมาณ10กว่ารอบจนกดไปแล้วอุ่นใจบอกว่าวิศวกรกำลังรีบดำเนินการให้อยู่ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยด
สมาชิกหมายเลข 8629869
เน็ตais
ใช้โปรไม่ลดสปีดมีตั้งนาน 150ต่อเดือน จู่ๆมายกเลิกให้ใช้ 200 ต่อเดือนแบบลดสปีด คืออยากใช้แพคเกจเดิมที่ไม่ลดสปีด จะเพิ่มเป็น 300 ก็ไม่ว่า ตอนนี้เป็นนักศึกษาจะให้หาตังมาใช้โปรแพงๆได้ไง นี้ใช้ais มาเป็น 1
สมาชิกหมายเลข 5862335
Ais fiber ต่อ hikvision ไม่ได้
พอดีที่บ้านติดต่อให้กล้องวงจรปิด hikvision มาติดตั้ง แต่พอเสียบสาย Lan เข้ากับ router AIS fiber ปรากฏว่า ไม่มีสัญญานเน็ตเข้ากล่องบันทึกข้อมูล พยายามเปลี่ยนสาย Lan แล้ว เอาเครื่องบันทึกข้อมูลตัวใหม่มาเ
สมาชิกหมายเลข 8950225
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber