หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber เน็ตบ้านมีปัญหา วิ่งแค่ 93 เป็นมาหลายวันแล้ว ดูหนังไม่ได้เลย 1175 รอสายไม่ไหว ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
1175 ติดต่อไม่ได้ โทรไป 3 ครั้ง รอสายครั้งละ 10 กว่านาที ก็ไม่ได้คุย จนรอไม่ไหว แจ้งเรื่องทางแอ็พ my ais ก็ใช้ AI ตอบ คุยกันไม่รู้เรื่อง ใครมีปัญหาเรื่องเน็ต ais fiber เหมือนกัน แนะนำวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยครับ ติดต่อยากมาก ตอนนี้ดูหนังค้างบ่อยมาก วิ่งแค่ 93 ปกติ 800-900
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินต่อเน็ต ais แต่ยอดเงินไม่เข้าครับ แก้ปัญหาทำยังไงได้บ้างครับ
เติมเงินต่อเน็ต ais ยอด 300 แต่เงินไม่เข้า ข้อความไม่แจ้งเตือน เติมรอบสอง 20 บาทแต่เงินเข้า มีข้อความมีแจ้งเตือน แล้วยอด 300 ที่เติมไปก่อนหน้า เอากลับมาได้ไหมครับ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยังไงได้บ
สมาชิกหมายเลข 9032798
ขอทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais จริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ AI
เวลาพบปัญหาไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายนานเกิน 30 นาทีตลอด หรือไม่ก็เจอ AI พอฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ โทรมาจริงนะคะ แต่มาในรูปแบบยิงเบอร์ใส่ เป็นแบบนี้มาตลอด พอมีใครทราบช่องทางการติดต่ออื่นที่
สมาชิกหมายเลข 9032870
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ยกเลิกเเพ็กเกจ Ais
วัน ที่ 1 ก.ย ได้สมัครเเพ็กเกจกีฬารายเดือนแบบได้ได้ตั้งใจ ราคา199 คิดว่าเป็นเเพ็กเกจเน็ต ติดต่ออะไรไม่ได้ อยากยกเลิกและขอเงินคืนจะได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9032240
ยกเลิกเน็ตบ้าน ais fiber ติดต่อใครคะ
จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่ว่าโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์แต่ว่าไม่มีหัวข้อให้ยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 8983908
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
ขอเปิดเน็ตบ้านชั่วคราวได้ไหม Ais fiber
สวัสดีค่ะ พอดีโทร 1175แล้วไม่ได้คำตอบ เนื่องจากต้องจำเป็นใช้อินเตอร์เน็ตบ้านแล้วยังไม่ได้ชำระแต่จะชำระในวันที่ 31 กรกฎาคม2568 ทางAIS พอจะเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8448311
เน็ต Ais fiber จ่ายเงินแล้วยังเรียกเก็บอีก ดำเนินการช้ามาก
พอดีวันนี้มีบิลยอด 856 บาทมาค่ะ เราตกใจมากทำไมยอดมา 2 เท่า เราเลยโทรไปที 1175 ( ติดต่อยากมาก กว่าจะเข้าประเด็นก็คุยไป 3 นาทีแล้ว และเราโทรไปหลายรอบมาก ) ทาง ais แจ้งมาว่ามียอดค้างของเดือน ก.พ ที่เราไม
สมาชิกหมายเลข 8696510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber เน็ตบ้านมีปัญหา วิ่งแค่ 93 เป็นมาหลายวันแล้ว ดูหนังไม่ได้เลย 1175 รอสายไม่ไหว ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย