ติดเน็ตบ้าน 1 อาทิตย์ โปรโมชั่นคือ 599 + HBO MAX ฟรี แต่พอครบ 1 อาทิตย์มียอดต้องชำระ HBO MAX พอโทรถามเซลส์ เซลส์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค่าบริการ ซึ่งก่อนติดตั้งเน็ตบ้าน เซลส์แจ้งว่า HBO MAX เป็นโปรโมชั่นแถมฟรี กับแพ็กเกจหลัก แต่ถ้ามีการเรียกเก็บค่าบริการ ทางเจ้าหน้าที่อาจจะพิจารณาไม่คิดตัง เพราะมันอยู่ในช่วงพึ่งติดตั้งเน็ตบ้าน. แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงรีบเรียกเก็บยอด เต็มจำนวนรอบบิล
ทั้งที่ตอนเปิดเข้าไปดู ทาง HBO MAX เขาให้ลงทะเบียน และสแกนคิวอาร์โค้ดตามขั้นตอนทุกอย่าง พอสมัครตามขั้นตอนเสร็จ ก็ดูได้ปกติ แล้วหลังจากสมัคร 1 อาทิตย์ ก็มีแจ้งค่าบริการเรียกเก็บ HBO MAX แล้วบอกว่า ทางเราไปสมัครแพ็กเกจเสริม เป็น HBO MAX Premium ทั้งๆที่กดสมัครตามขั้นตอนที่แนะนำทุกอย่าง เราอยากให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบริการที่บอกว่าเป็นแพ็กเกจเสริมนี้ให้ คือตัดจบไปเลย ไม่ใช่มาคิดค่าบริการเราเต็มเดือน สามารถทำได้ไหม
ติดเน็ตบ้าน Ais Fiber
เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค่าบริการ ซึ่งก่อนติดตั้งเน็ตบ้าน เซลส์แจ้งว่า HBO MAX เป็นโปรโมชั่นแถมฟรี กับแพ็กเกจหลัก แต่ถ้ามีการเรียกเก็บค่าบริการ ทางเจ้าหน้าที่อาจจะพิจารณาไม่คิดตัง เพราะมันอยู่ในช่วงพึ่งติดตั้งเน็ตบ้าน. แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงรีบเรียกเก็บยอด เต็มจำนวนรอบบิล
ทั้งที่ตอนเปิดเข้าไปดู ทาง HBO MAX เขาให้ลงทะเบียน และสแกนคิวอาร์โค้ดตามขั้นตอนทุกอย่าง พอสมัครตามขั้นตอนเสร็จ ก็ดูได้ปกติ แล้วหลังจากสมัคร 1 อาทิตย์ ก็มีแจ้งค่าบริการเรียกเก็บ HBO MAX แล้วบอกว่า ทางเราไปสมัครแพ็กเกจเสริม เป็น HBO MAX Premium ทั้งๆที่กดสมัครตามขั้นตอนที่แนะนำทุกอย่าง เราอยากให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบริการที่บอกว่าเป็นแพ็กเกจเสริมนี้ให้ คือตัดจบไปเลย ไม่ใช่มาคิดค่าบริการเราเต็มเดือน สามารถทำได้ไหม