หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการสอบถามการคืนสินค้าจาก Lazada ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้วครับ รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
Lazada คืนเงินด้วยค่ะ
ต้องรอกี่วัน lazada ถึงจะตอบ inbox ลูกค้าค่ะ จะตามสินค้าค่ะ App ก็ใช้ไม่ได้ email ก็ไม่ตอบ หลังไมค์ก็ไม่ตอบ โทรก็ให้รอสายวนไปมา ตอบอย่างเดียวไม่มีการบันทึกการสนทนา คืนเงินด้วยค่ะ อ่านข้อความที่ใ
Malikaoh
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ เงินยังไม่มีคืน ผู้บริโภคทำไงดี
คำสั่งซื้อ #248669112840203 สั่งซื้อวันที่ 19 ส.ค. 2019 14:07:26 ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ มีสถานะขึ้นว่าคืนเงิน แต่เงินก็ยังไม่มีคืน โทรติดต่อ LAZADA ก
AddyDum
สั่งสินค้ากับ Lazada ไปแล้วไม่ได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 4908064
สั่งของจาก lazada แต่ตามของไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3463471
ผ่อน shoee ดูดีๆ
ผ่อนของละทีนี้ร้านส่งของมาผิดเลยกดคืนสินค้าละสั่งใหม่ก็ไม่ได้ดูบิลก็จ่ายตลอดทุกเดือนจนเดือนสุดท้ายดูบิลเอ้าทำไมของชิ้นแรกที่คืนไปทำไมเราต้องผ่อนด้วย สรุปผ่อนของสองชิ้นแต่ได้ชิ้นเดียว คือบริษัทที่เราผ่
สมาชิกหมายเลข 7587335
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
มีใครพอทราบเหตุผล หรือเคยโดนลาซาด้าไม่คืนของและคืนเงินบ้างไหมคะ
มีใครพอทราบเหตุผล หรือเคยโดนลาซาด้าไม่คืนของและคืนเงินบ้างไหมคะ สินค้าที่สั่งคือหน้าจอ โทรศัพท์ fold3 สาเหตุที่คืนคือ ไม่สาเหตุทัชได้ทั่วจอ ทัชไม่ได้ช่วงล่าง ราคาจอ 15,××× บาท ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 2935474
บัตรอิออน บิ๊กซี เวิลด์ ครับ
วงเงิน 150,000 บาท ใช้มาปกติตลอด จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จะจ่ายค่าประปา ค่าไฟฟ้า ค่าเน็ต Lazada ผ่านระบบออนไลน์ไม่ได้เลย คือ เข้าระบบได้หมด จนถึงขั้นตอนส่ง OTP ก็ส่งมาปกติ แต่พอถึงขั้นตอนสุดท้าย ระบบแจ้
บุรชัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการสอบถามการคืนสินค้าจาก Lazada ครับ