หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ เงินยังไม่มีคืน ผู้บริโภคทำไงดี
กระทู้คำถาม
Lazada
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
คำสั่งซื้อ #248669112840203
สั่งซื้อวันที่ 19 ส.ค. 2019 14:07:26
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ มีสถานะขึ้นว่าคืนเงิน แต่เงินก็ยังไม่มีคืน โทรติดต่อ LAZADA ก็ไม่ได้ คุย Chat ก็ไม่รู้เรื่อง เป็นผู้บริโภคทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกหลักของ Kerry ในวันที่ 17 เมษา 62 แล้วจะส่งถึงบ้านวันไหนครับ บ้านเราอยู่หัวหิน
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคำถามเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าของเคอร์รี่ คือผมสั่งของตั้งแต่ 14 เมษา 2019 (สั่งของจากลาซาด้า) อยากทราบว่าจะได้รับของวันไหนครับ รบกวนเพื่อนๆ ด้วยนะครับ (ข้อมูลของเคอร์รี่) 1
สมาชิกหมายเลข 5249649
[CR][Lazada] Lazada ไม่ส่งของ ไม่มีอัพเดตสถานะสินค้า ตามก็บอกกำลังว่าดำเนินการ 9.9
สั่งของกับ Lazada ในช่วง 9.9 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะไม่อัพเดตค้าง อยู่ที่เดิมตั้งวันที่ 16/09/2019 (เตรียมจัดส่ง) สอบถามไปทาง Live chat 3 ครั้งก็เงียบ บอกว่าจะตอบกลับทาง Email ก็หายจนวันน
JKtravel
Preorder Xiaomi 12 Pro ผ่าน Lazada เลยกำหนดมา 10 วัน ยังไม่จัดส่ง
ผมได้สั่งสินค้า Pre Order Xiaomi 12 Pro เซ็ทแถม Mi TV และ ลำโพง ซึ่งมีกำหนดการ เริ่มจัดส่งวันที่ 25 มีนาคม และจะได้รับ ภายในวันที่ 26-28 มีนาคม จนถึงวันนี้ 4 เมษายน สินค้ายังไม่มีการจัดส่งออกมา แต่มีล
สมาชิกหมายเลข 841984
ต้องการร้องเรียน Lazada ผ่านช่องทาง สคบ. ขอคำแนะนำครับ
ผมมีการยกเลิกคำสั่งซื้อจากทาง Lazada ไปวันที่ 4 เมษายน ติดต่อทาง Lazada เพื่อติดตามสถานะการยกเลิกก็เป็นปกติ ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอ 14 วันทำการจะได้ยอดวงเงินคืนในบัตร แต่ในขณะนี้ ผ่านมา 26 วันแล้ว บ
Rock N Roll Star
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ
เราสั่งเสื้อในลาซาด้าไปตั้งแต่ 30/03 แอปบอกว่าของจะมาถึงไม่เกินวันที่ 07/04 แต่เลยกำหนดมาแล้ว ทางร้านไม่มีการอัพเดตสถานะของสินค้าเลย แบบนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ แล้วทางแอปจะคืนเงินไหม?
สมาชิกหมายเลข 4559071
เคยเสียความรู้สึกกับการซื้อของกันไหมครับ ?!
เพื่อนๆเคยเสียความรู้สึกกับการซื้อของออนไลน์กันไหมครับ ความสำคัญไม่ได้อยู่ที่เงิน หรือของแต่เป็นความรู้สึกเริ่มจากวันที่ 11 ก.พ.2019 ผมได้สั่งของจากเว็ปไซต์ Lazada ในรายละเอียดการจัดส่งเคลมไว้ว่าของจะ
สมาชิกหมายเลข 2679422
ซื้อของจาก Lazada ส่งของแค่ในกรุงเทพ แต่สองอาทิตย์แล้วยังไม่ถึง
เรื่องนี้เป็นกรณีศึกษาแน่นอนครับ ! (ยาวหน่อยนะครับ) วันที่ 13 สิงหาคม 2562 - สั่งซื้อและชำระเงิน ผมได้สั่งซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าราคาหมื่นกว่าบาทจากลาซาด้า และได้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้วตั้งแต่วันที่
ห่วยแมน
LAZADA ไม่ส่งของ โยนไปมากับร้านค้า Makro และขนส่ง Ninjavan
คำสั่งซื้อ #2433370001xxxxx 12-07-2019_07.43น.กดซื้อสำเร็จ 15-07-2019_13.36น. Makro บรรจุพัสดุเรียบร้อยรอนำส่ง DHLSC(แต่ระบุว่าจัดส่งโดยขนส่ง Ninjavan หมายเลขติดตามพัสดุ #NJPU0005xxxxx โทรไปหาทุกฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 5415287
LAZADA "การจัดส่งไม่สำเร็จ"
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานนี้ (10/12/18) ประมานเที่ยงคืน เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า และดำเนินการจัดส่งโดยบริษัท CJGLS เข้าไปดูรายละเอียดการส่งก็ปกติ แถมดำเนินการไวซะด้วย.... -สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4998303
Lazada Lazada Lazada สั่งสินค้ามาจะ 24 ชั่วโมง ยังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลังอีก
Lazada Lazada Lazada สั่งสินค้ามาจะ 24 ชั่วโมง ยังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลังอีก เนื่องจากสั่งโทรศัพท์มือถือ ในราคา 7,191 บาท ร้านค้าจำหน่ายเป็นของ Samsung เอง ซึ่งจะถูกจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 5011445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ เงินยังไม่มีคืน ผู้บริโภคทำไงดี
สั่งซื้อวันที่ 19 ส.ค. 2019 14:07:26
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ มีสถานะขึ้นว่าคืนเงิน แต่เงินก็ยังไม่มีคืน โทรติดต่อ LAZADA ก็ไม่ได้ คุย Chat ก็ไม่รู้เรื่อง เป็นผู้บริโภคทำยังไงดี