หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ เงินยังไม่มีคืน ผู้บริโภคทำไงดี
กระทู้คำถาม
Lazada
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
คำสั่งซื้อ #248669112840203
สั่งซื้อวันที่ 19 ส.ค. 2019 14:07:26
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ มีสถานะขึ้นว่าคืนเงิน แต่เงินก็ยังไม่มีคืน โทรติดต่อ LAZADA ก็ไม่ได้ คุย Chat ก็ไม่รู้เรื่อง เป็นผู้บริโภคทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
H&M Cancelled Item จะได้รับเงินคืนภายในกี่วันคะ
กดสั่งสินค้าในเว็บไซต์ครั้งแรกไปวันที่ 19 ต.ค. สินค้าจัดส่งให้วันที่ 21 ต.ค. พร้อมกับแนบมาว่า Cancelled Item ไป 2 ชิ้นค่ะ เลยอยากจะทราบว่าจะได้รับเงินคืนภายในกี่วันหรอคะ ส่วนตัวอีเมลไปแล้ว พร้อมแจ้งห
สมาชิกหมายเลข 9105685
พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกหลักของ Kerry ในวันที่ 17 เมษา 62 แล้วจะส่งถึงบ้านวันไหนครับ บ้านเราอยู่หัวหิน
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคำถามเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าของเคอร์รี่ คือผมสั่งของตั้งแต่ 14 เมษา 2019 (สั่งของจากลาซาด้า) อยากทราบว่าจะได้รับของวันไหนครับ รบกวนเพื่อนๆ ด้วยนะครับ (ข้อมูลของเคอร์รี่) 1
สมาชิกหมายเลข 5249649
[CR][Lazada] Lazada ไม่ส่งของ ไม่มีอัพเดตสถานะสินค้า ตามก็บอกกำลังว่าดำเนินการ 9.9
สั่งของกับ Lazada ในช่วง 9.9 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะไม่อัพเดตค้าง อยู่ที่เดิมตั้งวันที่ 16/09/2019 (เตรียมจัดส่ง) สอบถามไปทาง Live chat 3 ครั้งก็เงียบ บอกว่าจะตอบกลับทาง Email ก็หายจนวันน
JKtravel
Preorder Xiaomi 12 Pro ผ่าน Lazada เลยกำหนดมา 10 วัน ยังไม่จัดส่ง
ผมได้สั่งสินค้า Pre Order Xiaomi 12 Pro เซ็ทแถม Mi TV และ ลำโพง ซึ่งมีกำหนดการ เริ่มจัดส่งวันที่ 25 มีนาคม และจะได้รับ ภายในวันที่ 26-28 มีนาคม จนถึงวันนี้ 4 เมษายน สินค้ายังไม่มีการจัดส่งออกมา แต่มีล
สมาชิกหมายเลข 841984
Lazada ส่งของช้ามากกกก / การที่ร้านค้าจากlazadaจะส่งของต้องรอขนส่งมารับเองหรือว่าส่งเองคะ
คำสั่งซื้อที่ 200746812856370 ค่ะ เราจ่ายเงินวันที่ 19 มีนาค่ะ(ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส) จนวันนี้ 23 มีนา แล้วยังไม่ได้ของเลย (กำหนดบอกว่าจะได้รับของภายในวันที่ 20 -23 มีนา ) สถานะก็ยังขึ้น กำลังตำรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 3279357
อยากแชร์ประสบการณ์ ซื้อสินค้ากับ Shopee
อยากจะแชร์ประสบการณ์ ซื้อสินค้ากับ Shopee ...อาจจะยาวนิดนึงนะครับ อยากจะขอความคิดเห็นใครเคยโดนแบบนี้บ้าง # คำว่ากำลังดำเนนการ ผมนี้คาใจมาก 27/07/61 สั่งซื้อสินค้าจาก Shopee เป็นเงิน 57,433 บาท ตัดเงิ
สมาชิกหมายเลข 3009804
ซื้อสินค้า Lazada mall จัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า
1. ผมซื้อโทรทัศน์ผ่าน Lazada mall ตัดบัตรเครดิต KTC จำนวน 8066.50 บาท คำสั่งซื้อ #789396859980032 วันที่ 12 ธ.ค. 2566 2. ร้านค้า&n
สมาชิกหมายเลข 7927453
Lazada(ลาซาด้า) โดย บริษัท CJ GLS
ขอเกริ่นก่อนนะคับ คือผมใช้บริการของทาง Lazada(ลาซาด้า) มาประมาณ 1-2 ปีได้แล้ว ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเคในระดับนึง . แต่ปัญหาที่เกิดต้องขอบอกเลยนะคับว่าไม่ได้เกี่ยวกับทาง Lazada(
สมาชิกหมายเลข 5255809
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ
เราสั่งเสื้อในลาซาด้าไปตั้งแต่ 30/03 แอปบอกว่าของจะมาถึงไม่เกินวันที่ 07/04 แต่เลยกำหนดมาแล้ว ทางร้านไม่มีการอัพเดตสถานะของสินค้าเลย แบบนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ แล้วทางแอปจะคืนเงินไหม?
สมาชิกหมายเลข 4559071
ประสบการณ์ไม่ดีจาก LAZADA
แชร์ให้ฟังเกี่ยวกับการซื้อของผ่าน แพลตฟอร์ม LAZADA แล้วมีความคิดเห็นส่วนตัวว่า "โดนโกง หรือทำให้เสียสิทธิ โดยร้านค้าใช้ช่องโหว่เพื่อโกงลูกค้า" เนื่องจากในวันที่ 12 / 07 / 2019 มีแคมเป
สมาชิกหมายเลข 860091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ เงินยังไม่มีคืน ผู้บริโภคทำไงดี
สั่งซื้อวันที่ 19 ส.ค. 2019 14:07:26
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ มีสถานะขึ้นว่าคืนเงิน แต่เงินก็ยังไม่มีคืน โทรติดต่อ LAZADA ก็ไม่ได้ คุย Chat ก็ไม่รู้เรื่อง เป็นผู้บริโภคทำยังไงดี