เคยเสียความรู้สึกกับการซื้อของกันไหมครับ ?!

เพื่อนๆเคยเสียความรู้สึกกับการซื้อของออนไลน์กันไหมครับ ความสำคัญไม่ได้อยู่ที่เงิน หรือของแต่เป็นความรู้สึก
เริ่มจากวันที่ 11 ก.พ.2019 ผมได้สั่งของจากเว็ปไซต์ Lazada ในรายละเอียดการจัดส่งเคลมไว้ว่าของจะส่งถึง 20 ก.พ. - จ. 04 มี.ค.

เรื่อยมาจนวันที่ ณ ปัจจุบัน 16 มีนาคม 2019 คือวันนี้ ยังไม่มีการดำเนินการจัดส่งแต่อย่างใด

มองในแง่ดีว่าสินค้าส่งจากต่างประเทศอาจเกิดการล่าช้า แต่สถานะ tracking หรือ การติดตามสินค้าแจ้งให้เห็นว่าปัญหาไม่ได้เกิดที่ผู้ขายแต่อย่างใด

เรื่องจากสินค้าจากผู้ขายผ่านเข้ามาถึงที่ไทยเรียบร้อยรอให้ Lex Th หรือ ขนส่งของทาง Lazada รับสินค้าไปส่งตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. 2019 - 16:26

16:26 คือเวลาของท้องถื่นหรือที่ไทยนั่นเองครับ 

จึงได้ทำงานติดต่อ call center ผ่าน application ของทาง Lazada ไปถึง 2 ครั้ง หลังจากเกินกำหนดเวลาที่เคลมไว้ โดยพนักงานของทาง Lazada เอง

รับรู้รับทราบและรับปากหลังการติดต่อว่าจะรีบจัดการภายใน 1-2 วันทำการ โดยทั้ง 2 ครั้ง ไม่เกิดผลหรือความคืบหน้าแต่อย่างใดจึงมา

แชร์เรื่องนี้ให้หลายๆคนรับทราบครับ อาจเพราะยอดการสั่งซื้อเราไม่สูงพอ หรือการจ่ายเงินด้วยบัตรอาจจะให้เงินไวเกินไป ทำให้ทาง Lazada ไม่มีแรงทำงาน เพี้ยนรมเสีย

ลิ้งด้านล่างแนบภาพ วันเวลาจากหน้าเว็บครับผม
http://picture.in.th/id/0880c0ee8ab46839ef7d0d871de94aa2
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2679422

     แอดมินต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ แอดมินขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เบอร์โทรและอีเมลที่ใช้สั่งซื้อสินค้า เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ แอดมินจะดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

  หรือเพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น.ครับ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่