ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน “นับครั้งไม่ถ้วน”
และแม้แต่วันนี้ ที่หลานชายดิฉันช่วยสั่งสินค้าให้ ก็ยังพบปัญหาจากพนง. ส่งสินค้ารายเดิม ที่เคยมีพฤติกรรม “ไม่สุจริต” จนทำให้ดิฉันไม่ได้รับสินค้าในวันนี้ (ดิฉันมีบัญชีของ Lazada ที่หลานชายช่วยสมัครไว้ให้ แต่ดิฉันไม่ค่อยถนัดในการใช้มากนัก เพราะดิฉันอายุจะ 70 ปีแล้ว และไม่สะดวกในการติดต่อกับพนง. ใน app เพราะเคยลองกดเข้าไปจะติดต่อสอบถามปัญหาจากพนง. ดูแล้วยุ่งยาก และเสียเวลามากเกินไป กว่าจะได้พูดกับพนง. ได้สักที ก็จะต้องกดนู่นกดนี่นั่นมากมาย ส่วนมากดิฉันจึงจะเลยไม่ทำเอง แต่ให้หลานชายช่วยสั่งสินค้าให้ และติดต่อสอบถามพนง. เวลาพบปัญหาให้แทน เขาจะคล่องกว่าดิฉัน)
เคยขอข้อมูลช่องทางการติดต่อโดยตรงกับผู้บริหาร จากบุคลากร แต่ก็พยายามช่วยกันปกปิดไว้
และเมื่อวันก่อน ดิฉันพบว่ามี “การทุจริต ของบุคลากร และยักยอกทรัพย์ของลูกค้า” แน่นอนแล้ว หลังจากการพยายามติดตามเรื่องไปในครั้งล่าสุด หลังรอผลการดำเนินการแก้ไข "มานานเป็นปี" แล้ว จนทำให้ดิฉัน “ได้รับความเสียหาย เป็นตัวเงิน” ด้วย แม้จะไม่ใช่หลักหมื่นหลักแสน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเสีย จากการทุจริตของบุคลากรของบริษัทฯ เช่นนี้
กำลังคิดว่า จะหาทางฟ้องเป็นคดีผู้บริโภคอยู่ หากไม่สามารถร้องเรียนไปยังผู้บริหารของ Lazada ได้ค่ะ
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
และแม้แต่วันนี้ ที่หลานชายดิฉันช่วยสั่งสินค้าให้ ก็ยังพบปัญหาจากพนง. ส่งสินค้ารายเดิม ที่เคยมีพฤติกรรม “ไม่สุจริต” จนทำให้ดิฉันไม่ได้รับสินค้าในวันนี้ (ดิฉันมีบัญชีของ Lazada ที่หลานชายช่วยสมัครไว้ให้ แต่ดิฉันไม่ค่อยถนัดในการใช้มากนัก เพราะดิฉันอายุจะ 70 ปีแล้ว และไม่สะดวกในการติดต่อกับพนง. ใน app เพราะเคยลองกดเข้าไปจะติดต่อสอบถามปัญหาจากพนง. ดูแล้วยุ่งยาก และเสียเวลามากเกินไป กว่าจะได้พูดกับพนง. ได้สักที ก็จะต้องกดนู่นกดนี่นั่นมากมาย ส่วนมากดิฉันจึงจะเลยไม่ทำเอง แต่ให้หลานชายช่วยสั่งสินค้าให้ และติดต่อสอบถามพนง. เวลาพบปัญหาให้แทน เขาจะคล่องกว่าดิฉัน)
เคยขอข้อมูลช่องทางการติดต่อโดยตรงกับผู้บริหาร จากบุคลากร แต่ก็พยายามช่วยกันปกปิดไว้
และเมื่อวันก่อน ดิฉันพบว่ามี “การทุจริต ของบุคลากร และยักยอกทรัพย์ของลูกค้า” แน่นอนแล้ว หลังจากการพยายามติดตามเรื่องไปในครั้งล่าสุด หลังรอผลการดำเนินการแก้ไข "มานานเป็นปี" แล้ว จนทำให้ดิฉัน “ได้รับความเสียหาย เป็นตัวเงิน” ด้วย แม้จะไม่ใช่หลักหมื่นหลักแสน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเสีย จากการทุจริตของบุคลากรของบริษัทฯ เช่นนี้
กำลังคิดว่า จะหาทางฟ้องเป็นคดีผู้บริโภคอยู่ หากไม่สามารถร้องเรียนไปยังผู้บริหารของ Lazada ได้ค่ะ