หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งน่าเกลียดระบุว่าลูกค้าเลื่อนวันรับของทั้งที่ไม่ใช่ความจริง
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
Lazada
Lazada Express (LEX)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
สั่งของจาก Lazada ได้รับสินค้าไม่ครบ ติดต่อ ยากมากทำยังไงดีครับ
สั่งสินค้าจาก Lazada ร้านน่าจะอยู่ที่จีน เป็นเก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ตัว โดยวันที่สินค้ามาส่งไม่ได้อยู่บ้าน อยู่ต่างจังหวัด ขนส่งของ LEX ไม่ได้โทรมา เป็นการวางสินค้าไว้ในรั้วบ้าน พอกลับมาเช็คสินค้า เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 866242
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
ตามสินค้า Lazada ยังไงให้ได้ผล(ของ) ดองที่บางเสาธง 3 วันไม่ขยับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 20.xx ชนส่งคือ Lex Express ของส่งออกจากร้านตั้งแต่ 11/11 มาจอดนิ่งอยู่บางเสาธง 12/11 แล้วไม่ขยับอีกเลย จนเลยกำหนดเวลาที่จะได้รับสินค้าแล้วก็ยังนิ่ง ของชิ้นอื่นๆสั่งไปพร
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า [สามพราน] บริษัทขนส่ง LEX TH
สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วสินค้า สั่งวันที่ 15 มิถุนายน 2568 กำหนดส่ง วันที่ 17 มิถุนายน 2568 ซึ่งมีการปรับกำหนดการส่งใหม่ ส่งมา 19 มิถุนายน 2568 การันตีด้วย LazReward ว่าส่งเกินกำหนดแน่ แต่มีระบุข้อคว
สมาชิกหมายเลข 3170384
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
evorok
เดี๋ยวนี้คนส่งของ lazada เขาทำกันแบบนี้แล้วหรือ
เคยสั่งของของ lazada ตั้งหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้พนักงานส่งของก็คือคนๆนี้มาส่งหลายครั้งแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่ครั้งนี้น่าแปลกใจมากสั่งของของถึงวันที่ 16 แต่ไม่มีการโทรหาเหมือนทุกครั้งแต่กลับแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 8347554
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
บมจ.เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ติดต่อไม่ได้ กดรับงานในระบบว่าส่งสำเร็จ ทั้งที่เรายังไม่ได้สินค้า
ทางเราเป็นลูกค้า kex มาตลอด เป็นคนรอรับสินค้า วันเสาร์พนักงาน kex ติดต่อมาจะขอส่งสินค้า เราขอเลื่อนนัดส่งสินค้าเป็นวันจันทร์ เนื่องจากสินค้าที่ต้องการเป็นของบริษัทที่เราทำงาน คุยกันนัดส่งของวันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 3328537
ผมได้ทำการกดยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ากำลังจัดส่ง จะทำไงดีครับ…??!!
สมาชิกหมายเลข 6962147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งน่าเกลียดระบุว่าลูกค้าเลื่อนวันรับของทั้งที่ไม่ใช่ความจริง