หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
กระทู้คำถาม
Lazada
Lazada Express (LEX)
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
สั่งของจาก Lazada ได้รับสินค้าไม่ครบ ติดต่อ ยากมากทำยังไงดีครับ
สั่งสินค้าจาก Lazada ร้านน่าจะอยู่ที่จีน เป็นเก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ตัว โดยวันที่สินค้ามาส่งไม่ได้อยู่บ้าน อยู่ต่างจังหวัด ขนส่งของ LEX ไม่ได้โทรมา เป็นการวางสินค้าไว้ในรั้วบ้าน พอกลับมาเช็คสินค้า เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 866242
สั่งของในLazadaส่งจากFlash express แจ้งส่งไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ยังไม่มาส่งเลย
Flash express แจ้งส่งไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ยังไม่มาส่ง ยังไม่ติดต่อ คืออะไร โทรไป1436 ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8211983
ตามสินค้า Lazada ยังไงให้ได้ผล(ของ) ดองที่บางเสาธง 3 วันไม่ขยับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 20.xx ชนส่งคือ Lex Express ของส่งออกจากร้านตั้งแต่ 11/11 มาจอดนิ่งอยู่บางเสาธง 12/11 แล้วไม่ขยับอีกเลย จนเลยกำหนดเวลาที่จะได้รับสินค้าแล้วก็ยังนิ่ง ของชิ้นอื่นๆสั่งไปพร
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
ขนส่ง Lazada อัพสถานะเองว่าผู้รับเลื่อนส่ง
กรณีนี้แจ้งทางไหนได้บ้างคะทางเรารอของทั้งวัน โทรหาพนักงานพนักงานโอนสายตลอด ตอนเย็นก็ยิงเบอร์ 2 วิ ยังไม่ขึ้นสถานะเลยแล้วก็ไปอัพสถานะว่า ทางเราเลื่อนส่ง ทั้งที่เรารอของทั้งวัน ร้องเรียนยังไงคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
ขนส่งlexของlazada ห่วยมากดองของไม่ส่ง
อยากรู้ว่า ขนส่งlexที่เป็นของ lazadaจะดองของไว้ทำไม ทั้งๆที่ของถึงตั้งแต่13แต่ไม่ยอมส่ง ประสานงานlazadaไป พนักงานแจ้งว่าจะส่งให้15 พอ15ในระบบแจ้งว่า ลูกค้าขอเลื่อนส่งอีก ผมจะเลื่อนทำไมทั้งๆที่โทรตาม ป
สมาชิกหมายเลข 7855404
[CR]Lazada express กับความรวดเร็ว ถูกต้อง การแก้ปัญหา ตรวจสอบสถานะ
ผมเคยซื้อสิ้นค้าจาก lazada หลายครั้ง ทั้งๆที่อ่านเจอคำติ แต่ก็ลองดูเพราะชอบซื้อของทางเนตอยู่แล้ว กับ lazada ที่เคยซื้อแพงสุดก็ gopro silver ก็ได้รับสินค้าดี ตามเวลา จนมาครั้งนี้ เจอแจคพอต แต่เข้าใจว่า
ohlalla
ผมไม่รับ หรือ เขาไม่โทร LEX TH
ในแอปบอกสถานะจะส่งวันที่ 12 ก.ย.แต่แจ้งจะมาส่ง 11 ไอเราก็รอไง วันที่ 11 ก.ย.ไม่มาส่งเพราะลูกค้าไม่ได้อยู่จุด ณ รับสินค้า ก็รออีกวัน ก็คือวันนี้บอกจะส่งอีกทีวันนี้ตอน 8:40 บอกลูกค้าไม่อยู่ตอน 8:47 ในขณ
สมาชิกหมายเลข 7728984
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ