ผมเคยซื้อสิ้นค้าจาก lazada หลายครั้ง ทั้งๆที่อ่านเจอคำติ แต่ก็ลองดูเพราะชอบซื้อของทางเนตอยู่แล้ว กับ lazada ที่เคยซื้อแพงสุดก็ gopro silver ก็ได้รับสินค้าดี ตามเวลา จนมาครั้งนี้ เจอแจคพอต แต่เข้าใจว่าน่าจะเป็นการทำงานในส่วนของ lazada express ที่ทำงานได้อย่างไม่มีระบบตรวจสอบเอามากๆ
- ผมสั่งซื้อสินค้าซึ่งขายโดย lazada เอง สั่งซื้อวันที่ 28 ก.พ. ระบบแจ้งจะจัดส่งวันที่ 1 มี.ค.
- วันที่ 1 มี.ค. ประมาณเที่ยงพนักงานโทรมาแจ้งว่าคลังส่งสินค้ามาผิดสถานที่จะไปส่งที่อยู่ตามใบเสร็จ ไม่มาส่งตามที่อยู่ที่ให้จัดส่ง ซึ่งผมแจ้งยืนยันให้มาจัดส่งตามที่อยู่ที่จัดส่ง
- วันที่ 1 มี.ค. ผมโทรแจ้ง CC หลังเที่ยง พนักงานบอกจะติดตามและติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ บ่ายสาม ผมโทรแจ้งอีกรอบก็เหมือนเดิม ติดตามสินค้าให้ไม่ได้ว่าจะถึงเมื่อไหร่
- วันที่ 1 มี.ค. เวลา 18.30 ระบบอัติโนมัติส่ง SMS มาให้ว่าติดต่อส่งสินค้าให้ตามที่อยู่ผมไม่ได้ ให้ติดต่อกลับเบอร์ 020180000 ผมต้องโทรไปอธิบายพนักงานอีกรอบแต่ก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าสินค้าจะถึงผมเมื่อไหร่
- วันที่ 2 มี.ค. เที่ยง ผมยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีการติดต่อใดๆ LEX ไปส่งสินค้าผิดสถานที่ แทนที่คุณจะรีบดำเนินการจัดส่งให้ผมโดยด่วน แต่ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย ผมเคยซื้อสินค้า lazada หลายครั้งที่จัดส่งโดย kerry ก็ไม่มีปัญหาจัดส่งรวดเร็วดี แต่ lazada express ของคุณบริการได้แย่มากๆครับ ถ้าครั้งต่อไปยังไม่มีให้ลูกค้าเลือกว่าจะจัดส่งโดยขนส่งของบริษัทไหน ผมจะเลิกซื้อสินค้าจาก lazada
- วันที่ 2 มี.ค. บ่ายสามผมต้องโทรตาม CC รวมทั้งส่ง email บอกให้ จนท ส่งต่อให้หัวหน้าแล้วตอบกลับผมด้วย สรุปว่าวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ต้องรอลุ้นพรุ่งนี้ต่ออีก
ผ่านไป 3 วันยังไม่ได้รับสินค้าที่ส่งโดย lazada express ติดตามอะไรไม่ได้ ต้องรอ lazada express ติดต่อกลับมาอย่างเดียว
สินค้าอีกตัวที่ผมสั่งวันเดียวกัน ขายโดยร้านค้าอื่นผ่าน lazada สั่งวันเดียวกันส่งแบบธรรมดา ระบบแจ้งว่าจะถึง 4-7 มี.ค. แต่วันนี้สินค้ามาถึงแล้ว
จบงานนี้สงสัยต้องคิดหนักถ้าจะซื้อสินค้าจาก lazada
เดี๋ยวคงต้องหาทางส่งข้อความ ไปถึง CEO lazada Mr.Alessandro Piscini ผ่านทาง linkedin ให้รับรู้การทำงานที่ตรวจสอบอะไรไม่ได้ต้องให้ลูกค้ารออย่างเดียวให้เขารับทราบเพื่อปรับปรุง ถามพนักงานก็ไม่ชอบจะให้เรื่องถึงผู้บริหาร
[CR] [CR]Lazada express กับความรวดเร็ว ถูกต้อง การแก้ปัญหา ตรวจสอบสถานะ
- ผมสั่งซื้อสินค้าซึ่งขายโดย lazada เอง สั่งซื้อวันที่ 28 ก.พ. ระบบแจ้งจะจัดส่งวันที่ 1 มี.ค.
- วันที่ 1 มี.ค. ประมาณเที่ยงพนักงานโทรมาแจ้งว่าคลังส่งสินค้ามาผิดสถานที่จะไปส่งที่อยู่ตามใบเสร็จ ไม่มาส่งตามที่อยู่ที่ให้จัดส่ง ซึ่งผมแจ้งยืนยันให้มาจัดส่งตามที่อยู่ที่จัดส่ง
- วันที่ 1 มี.ค. ผมโทรแจ้ง CC หลังเที่ยง พนักงานบอกจะติดตามและติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ บ่ายสาม ผมโทรแจ้งอีกรอบก็เหมือนเดิม ติดตามสินค้าให้ไม่ได้ว่าจะถึงเมื่อไหร่
- วันที่ 1 มี.ค. เวลา 18.30 ระบบอัติโนมัติส่ง SMS มาให้ว่าติดต่อส่งสินค้าให้ตามที่อยู่ผมไม่ได้ ให้ติดต่อกลับเบอร์ 020180000 ผมต้องโทรไปอธิบายพนักงานอีกรอบแต่ก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าสินค้าจะถึงผมเมื่อไหร่
- วันที่ 2 มี.ค. เที่ยง ผมยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีการติดต่อใดๆ LEX ไปส่งสินค้าผิดสถานที่ แทนที่คุณจะรีบดำเนินการจัดส่งให้ผมโดยด่วน แต่ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย ผมเคยซื้อสินค้า lazada หลายครั้งที่จัดส่งโดย kerry ก็ไม่มีปัญหาจัดส่งรวดเร็วดี แต่ lazada express ของคุณบริการได้แย่มากๆครับ ถ้าครั้งต่อไปยังไม่มีให้ลูกค้าเลือกว่าจะจัดส่งโดยขนส่งของบริษัทไหน ผมจะเลิกซื้อสินค้าจาก lazada
- วันที่ 2 มี.ค. บ่ายสามผมต้องโทรตาม CC รวมทั้งส่ง email บอกให้ จนท ส่งต่อให้หัวหน้าแล้วตอบกลับผมด้วย สรุปว่าวันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ต้องรอลุ้นพรุ่งนี้ต่ออีก
ผ่านไป 3 วันยังไม่ได้รับสินค้าที่ส่งโดย lazada express ติดตามอะไรไม่ได้ ต้องรอ lazada express ติดต่อกลับมาอย่างเดียว
สินค้าอีกตัวที่ผมสั่งวันเดียวกัน ขายโดยร้านค้าอื่นผ่าน lazada สั่งวันเดียวกันส่งแบบธรรมดา ระบบแจ้งว่าจะถึง 4-7 มี.ค. แต่วันนี้สินค้ามาถึงแล้ว
จบงานนี้สงสัยต้องคิดหนักถ้าจะซื้อสินค้าจาก lazada
เดี๋ยวคงต้องหาทางส่งข้อความ ไปถึง CEO lazada Mr.Alessandro Piscini ผ่านทาง linkedin ให้รับรู้การทำงานที่ตรวจสอบอะไรไม่ได้ต้องให้ลูกค้ารออย่างเดียวให้เขารับทราบเพื่อปรับปรุง ถามพนักงานก็ไม่ชอบจะให้เรื่องถึงผู้บริหาร