หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่ง Lazada อัพสถานะเองว่าผู้รับเลื่อนส่ง
กระทู้คำถาม
Lazada
Lazada Express (LEX)
กรณีนี้แจ้งทางไหนได้บ้างคะทางเรารอของทั้งวัน โทรหาพนักงานพนักงานโอนสายตลอด
ตอนเย็นก็ยิงเบอร์ 2 วิ ยังไม่ขึ้นสถานะเลยแล้วก็ไปอัพสถานะว่า ทางเราเลื่อนส่ง ทั้งที่เรารอของทั้งวัน
ร้องเรียนยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขนส่ง Lex ส่งช้า
สอบถามค่ะเราได้ทำการสั่งของในลาซาด้าแต่ยังไม่ถึวกำหนดส่งแต่ของขึ้นอยู่ที่พนักงานแล้วเราก็หวังว่สได้ของภายในวันนั้นค่ะแต่รอทั้งวันพนักงานก็ไม่มาส่งพอโทรสอบถามก็พูเน้ำเสียงปัดๆว่าไม่ส่งแล้วส่งไม่ทัน แบบ
สมาชิกหมายเลข 7071043
ร้องเรียนขนส่ง KEX อุบล
พนักงานส่งสินค้าสินค้าไม่ยอมส่งสินค้า เพราะสินค้ามีขนาดใหญ่จึงไม่ยอมเอามาส่ง และทำการเลื่อนไม่ยอมส่งสินค้าเพราะสินค้ามีขนาดใหญ่จึงไม่ยอมเอามาส่งและทำการเลื่อนการส่งของลูกค้าเองลงในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อ
สมาชิกหมายเลข 9195981
เคอรี่ kex พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะ
เคอรี่ไม่อัพสถานะอยากรู้ว่าไม่มีคนมารับของหรือโดนโกงคะ พัสดุยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ
สมาชิกหมายเลข 4779045
เดี๋ยวนี้คนส่งของ lazada เขาทำกันแบบนี้แล้วหรือ
เคยสั่งของของ lazada ตั้งหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้พนักงานส่งของก็คือคนๆนี้มาส่งหลายครั้งแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่ครั้งนี้น่าแปลกใจมากสั่งของของถึงวันที่ 16 แต่ไม่มีการโทรหาเหมือนทุกครั้งแต่กลับแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 8347554
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
evorok
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
สถานะการจัดส่งของ lazada ไม่มีการอัพเดท สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
เปิดใจใช้ lazada ครั้งแรกก็มีปัญหาเลย อันนี้สั่งครั้งแรกเพราะว่ามีส่วนลดเลยสั่ง ราคาลดไปไม่กี่บาทหรอก แต่ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหา แต่พอมีปัญหาแบบนี้แล้ว ไม่คุ้มกับส่วนลดเลย น่าจะกลับไปใช้ app เดิม ปัญหาต
สมาชิกหมายเลข 8765914
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
พัสดุขนส่งj&tตามได้ยากมาก ใครมีวิธีการช่วยหน่อยค่ะ
สั่งสินค้ากับขนส่งj&tตั้งแต่วันที่ 22/11/6ไฝปลายทางจะนะ เข้าใในสถานการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ แต่นี่หลังเหตุการณ์ผ่านมาพัสดุยังไม่มีเลยค่ะ ไม่อัพเดตสถานะด้วยซ้ำ เลพัสดุนี้ค่ะ 766765430163 ใครมีเบอร์ที่ตะ
สมาชิกหมายเลข 8312978
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่ง Lazada อัพสถานะเองว่าผู้รับเลื่อนส่ง
ตอนเย็นก็ยิงเบอร์ 2 วิ ยังไม่ขึ้นสถานะเลยแล้วก็ไปอัพสถานะว่า ทางเราเลื่อนส่ง ทั้งที่เรารอของทั้งวัน
ร้องเรียนยังไงคะ