สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วสินค้า สั่งวันที่ 15 มิถุนายน 2568 กำหนดส่ง วันที่ 17 มิถุนายน 2568 ซึ่งมีการปรับกำหนดการส่งใหม่ ส่งมา 19 มิถุนายน 2568 การันตีด้วย LazReward ว่าส่งเกินกำหนดแน่ แต่มีระบุข้อความว่า "พยายามนำส่งสินค้าไม่สำเร็จ" ต่ออีกว่า "การพยายามส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก" [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า] [สามพราน] โดยเจ้าหน้าที่ขนส่ง Tongprasert Rodpraisom
คำถาม ไม่มีการติดต่ออะไรเลย หรือการพูดคุยช่องทางไหนเลย บริษัทขนส่ง LEX TH มีมาตรฐานการขนส่งที่ ตามใจทีมงานขนาดนี้เลยหรือ ให้สามารถระบุเอง คิดเอง โดยไม่ต้องสนใจ ความเร่งด่วน ถือเป็นการบิดเบือนข้อมูล แล้วทาง LEX TH ก็คงเพิกเฉยกับเรื่องนี้หรือไม่? ใครต้องรับผิดชอบ? มีบทลงโทษยังไงกับการบิดเบือนข้อมูล แจ้งหมายเหตุเท็จ ไม่ได้คาดหวังให้บริการที่คงมาตรฐาน ดีขึ้น แต่หวังว่าจะทำให้เพื่อนสมาชิกได้เห็นหนึ่งในการทำงานของเข้าหน้าที่ขนส่งของ บริษัทขนส่ง LEX TH จาก Ecommerc ที่ผมเลือกใช้ในการซื้อสินค้าตลอด ตอนนี้ ขอพอแค่นี้ แล้วเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่น ขอขอบคุณที่ทีมงานบริษัทขนส่ง LEX TH ที่เข้ามาอ่าน และฝากทีมงานช่วยลบ คำว่า " ส่งเร็วพิเศษ 48H " ออกด้วยนะครับ มันเป็นการใช้คำโฆษณาที่เกินจริง แค่ส่งให้ตรงวันยังทำไม่ได้ เอาอะไรมา 48 ชั่วโมง ถึงช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ขอบคุณมาก
ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า [สามพราน] บริษัทขนส่ง LEX TH
คำถาม ไม่มีการติดต่ออะไรเลย หรือการพูดคุยช่องทางไหนเลย บริษัทขนส่ง LEX TH มีมาตรฐานการขนส่งที่ ตามใจทีมงานขนาดนี้เลยหรือ ให้สามารถระบุเอง คิดเอง โดยไม่ต้องสนใจ ความเร่งด่วน ถือเป็นการบิดเบือนข้อมูล แล้วทาง LEX TH ก็คงเพิกเฉยกับเรื่องนี้หรือไม่? ใครต้องรับผิดชอบ? มีบทลงโทษยังไงกับการบิดเบือนข้อมูล แจ้งหมายเหตุเท็จ ไม่ได้คาดหวังให้บริการที่คงมาตรฐาน ดีขึ้น แต่หวังว่าจะทำให้เพื่อนสมาชิกได้เห็นหนึ่งในการทำงานของเข้าหน้าที่ขนส่งของ บริษัทขนส่ง LEX TH จาก Ecommerc ที่ผมเลือกใช้ในการซื้อสินค้าตลอด ตอนนี้ ขอพอแค่นี้ แล้วเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่น ขอขอบคุณที่ทีมงานบริษัทขนส่ง LEX TH ที่เข้ามาอ่าน และฝากทีมงานช่วยลบ คำว่า " ส่งเร็วพิเศษ 48H " ออกด้วยนะครับ มันเป็นการใช้คำโฆษณาที่เกินจริง แค่ส่งให้ตรงวันยังทำไม่ได้ เอาอะไรมา 48 ชั่วโมง ถึงช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ขอบคุณมาก