สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป
คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด
คนที่ส่งของก็ทราบดีเรื่องนี้หากส่งของตลอดหลายปีที่นี่ แต่อ้างว่าพยายามส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
เขาได้ประโยชน์อะไรกับการอ้างหรือโบ้ยความผิดให้ลูกค้าแบบนี้
ถ้า Lazada ไม่ได้ประโยชน์อะไร ก็คงไม่ทำแบบนี้บ่อยๆ กับการส่งสินค้าให้ลูกค้า
ถ้าไม่ส่งของวันไหน แล้วจะส่งข้อความมาทำไมว่าจะพยายามส่งพัสดุให้คุณในวันนี้
หรือพัสดุจะถึงปลายทางในชั่วโมงถัดไป
เป็นการหลอกให้เรารอคอยพัสดุ แล้วไม่มาส่งของ
ปีนี้โดนบ่อย จนตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว จะดำเนินการหรือร้องเรียนอย่างไร ได้บ้างครับ
ตั้งแต่สั่งซื้อของ Lazada มาหลายปี ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตตลอดนะ ไม่คิดว่าปีนี้เจอการอ้างหรือโบ้ยความผิดให้ลูกค้าแบบนี้บ่อย
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด
คนที่ส่งของก็ทราบดีเรื่องนี้หากส่งของตลอดหลายปีที่นี่ แต่อ้างว่าพยายามส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
เขาได้ประโยชน์อะไรกับการอ้างหรือโบ้ยความผิดให้ลูกค้าแบบนี้
ถ้า Lazada ไม่ได้ประโยชน์อะไร ก็คงไม่ทำแบบนี้บ่อยๆ กับการส่งสินค้าให้ลูกค้า
ถ้าไม่ส่งของวันไหน แล้วจะส่งข้อความมาทำไมว่าจะพยายามส่งพัสดุให้คุณในวันนี้
หรือพัสดุจะถึงปลายทางในชั่วโมงถัดไป
เป็นการหลอกให้เรารอคอยพัสดุ แล้วไม่มาส่งของ
ปีนี้โดนบ่อย จนตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว จะดำเนินการหรือร้องเรียนอย่างไร ได้บ้างครับ
ตั้งแต่สั่งซื้อของ Lazada มาหลายปี ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตตลอดนะ ไม่คิดว่าปีนี้เจอการอ้างหรือโบ้ยความผิดให้ลูกค้าแบบนี้บ่อย