ทำไมเคอรี่โยนความผิดมาให้ลูกค้า ทั้งๆที่เป็นความผิดของเคอรี่เองครับ

เรื่องคือผมส่งของไปให้ลูกค้า ลงรายละเอียดเรียบร้อย เขียนที่อยู่ครบ พร้อมเบอร์โทรด้วยตัวบรรจง
วันนี้ผมมาเชคกับทางเว็บของเคอรี่ ในเว็บขึ้นว่า "ที่อยู่ปลายทางไม่ถูกต้อง เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบที่อยู่ที่ถูกต้องจากผู้ส่ง/ผู้รับ"
ลูกค้าก็ข้อความมาถามว่า ที่อยู่ก็ถูก เกิดอะไรขึ้น
ผมเลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์ของเคอรี่ ได้ความว่า ทางเคอรี่เองที่คัดแยกพัสดุผิดเส้นทาง อ้าว เเล้วมาขึ้นสถานะว่าที่อยู่ปลายทางผิดแบบนี้คนส่งคนรับก็วุ่นวายสิครับ ทำไมชุ่ยแบบนี้ ทำไมไม่มีสถานะ ทางบริษัทคัดแยกพัสดุผิดเส้นทางล่ะครับ  หรือกลัวจะอาย????  แบบนี้เหมือนโบ้ยความผิดให้ลูกค้าชัดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่