หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยคะ
กระทู้คำถาม
AIS
ได้รับ sms แจ้งว่าเติมเงินบาท 20 บาท จะได้รับวันใช้งานเพิ่ม 30 วัน แต่นี่เติมเงินครบแล้ว ผ่านมา 3 วัน ก็ยังไม่เพิ่มวันให้
วันนี้โทรไป 1175 ก็รับประสานงานให้ บอกให้รอ 3 ชั่วโมง จนถึงตอนนี้ยังไม่รับการแก้ไขปัญหาใดๆ แถมยังเสียค่าโทรศัพท์เพิ่มไปอีกเป็นสิบบาท ไม่คุ้มค่ากับการที่ทวงถามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับเลย เสียความรู้สึกมากๆ
ถ้าไม่พร้อมจะเพิ่มวันให้ ก็ไม่น่าจะส่ง sms มาให้ลูกค้านะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
27 สิงหาคม 2568 AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ไม่โอเคตามที่หวัง
สมัครราคา 1199 บาท ไป แต่ไม่ได้สิทธิ์ Play Ultimate ทางพนักงานบอก ระยะเวลา 24 ชั่วโมง รอ SMS รับสิทธิ์ แต่ปัจจุบัน 48 ชั่วโมงแล้ว ไม่ได้ลิงก์เลย ทำไมระบบบริการแย่แบบนี้นะครับ โทรไป 1175 ก็แก้ไขปัญหาไม
สมาชิกหมายเลข 2415076
โดนบริการปรสิต กินตังในมือถือ เติมตังค์ไว้ล่วงหน้า เสียค่าเน็ตไปฟรีๆ 1 เดือน กสทช. และค่ายมือถือ ไขข้อข้องใจหน่อย
นั่นแหละ ตามหัวข้อเลย เชื่อว่ามีคนอีกเยอะมาก ที่เดี๋ยวนี้ ใช้เน็ตมือถือ เพราะความสะดวก และแน่นอนว่า หลายคนซื้อซิมที่เติมรายเดือน เพราะมันถูกและสะดวก และนั่นแหละ ทุกคนคิดว่า เราคอนโทรล "ค่าเน็ต&q
Mr.Sagittarius
ส่งเอกสารให้ Ais เรื่องเติมเงินผิดเบอร์แต่ยังไม่รับการตอบกลับ
เมื่อวานเติมเงินเข้าผิดเบอร์ ผ่านแอพธนาคาร ออมสินและกสิกร จึงได้ดำเนินการโทรไปที่เบอร์ที่เติมผิดแต่ขึ้นปิดเครื่องเหมือนซิมไม่ได้ใข้งาน เลยโทรติดต่อไปที่ 1175 ได้ช่องท่างไลน์ของ Ais เพื่อส่งเอกสาร ส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8974638
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยคะ
วันนี้โทรไป 1175 ก็รับประสานงานให้ บอกให้รอ 3 ชั่วโมง จนถึงตอนนี้ยังไม่รับการแก้ไขปัญหาใดๆ แถมยังเสียค่าโทรศัพท์เพิ่มไปอีกเป็นสิบบาท ไม่คุ้มค่ากับการที่ทวงถามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับเลย เสียความรู้สึกมากๆ
ถ้าไม่พร้อมจะเพิ่มวันให้ ก็ไม่น่าจะส่ง sms มาให้ลูกค้านะคะ