หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยคะ
กระทู้คำถาม
AIS
ได้รับ sms แจ้งว่าเติมเงินบาท 20 บาท จะได้รับวันใช้งานเพิ่ม 30 วัน แต่นี่เติมเงินครบแล้ว ผ่านมา 3 วัน ก็ยังไม่เพิ่มวันให้
วันนี้โทรไป 1175 ก็รับประสานงานให้ บอกให้รอ 3 ชั่วโมง จนถึงตอนนี้ยังไม่รับการแก้ไขปัญหาใดๆ แถมยังเสียค่าโทรศัพท์เพิ่มไปอีกเป็นสิบบาท ไม่คุ้มค่ากับการที่ทวงถามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับเลย เสียความรู้สึกมากๆ
ถ้าไม่พร้อมจะเพิ่มวันให้ ก็ไม่น่าจะส่ง sms มาให้ลูกค้านะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
เน็ตais แย่มาก
เน็ตเอไอเอสล่าสุดเพิ่งเติมมาไม่นานแต่ส่งอะไรแทบไม่ได้เลย ปกติไม่เป็นแบบนี้ เกิดจากอะไรคะ เราอยู่ในเมืองไม่ใช่ชนบทไม่ได้มีปัญหาเรื่องสัญญาณใดใดๆ แล้วปกติก็ไม่เป็นแบบนี้ด้วยคือเอไอเอสลดสปีดให้หรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 6749687
AIS เค้ามีสิทธิ์เปลี่ยน package หลักของเราเองได้ด้วยหรือ ?
ผมได้ย้ายค่ายซิมแบบเติมเงินจากค่ายหนึ่งมา AIS one-to-call เนื่องจากมั่นใจในประสิทธิภาพและการบริการ มี Package ย้ายค่ายที่น่าสนใจคือ คุ้มเว่อร์ ตามรายละเอียดใน Link นี้นะครับ https://become-ais-
ใจทำยา
เติมเงินผิดเครือข่าย
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปais ทำยังไงได้บ้างคะ ผ่านแอป Krung Thai ค่ะ โทร 1175 ไม่มีคอลเซนเตอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8803242
ทำไมซิมรายเดือน Ais ถึงไม่มีโปรถูกๆ แบบซิมเติมเงิน
ตามหัวข้อเลยครับ ทำไมซิมรายเดือนAis ถึงไม่มีโปรถูกๆ แบบซิมเติมเงิน เห็นในกลุ่มผู้ใช้งานมีโปรราคาถูกกว่า คุ้มกว่า แต่ส่วนมากเป็นซิมระบบเติมเงินทั้งนั้นเลย ปัจจุบัน ใช้โปร 399.- เน็ต 20Mb 70 Gb
สมาชิกหมายเลข 9070897
อยากติดเน็ตบ้าน 500+_ควรใช้ค่ายไหน แพคไหนครับ
ในงบ 500 +_ ฝากข้อมูลกับ NT และ Ais แล้ว NT เงียบไปยังไม่มีติดต่อมา ส่วน Ais โทรมาเมื่อเช้า บังเอิญผมไม่ได้รับสาย และมี sms เข้ามาลิ้งไป app my ais ผมต้องขออภัยที่รับไม่ทันครับ เพราะโทรศัพท์ผมเองใช
สิบพลัง
แชร์ปัญหาการจอง iPhone 17 pm กับ ais สำหรับลูกค้าเซเรเนด แล้วได้สินค้าไม่ตรงหลังจ่ายชำระเงินจอง
อัพเดท 27/09/2568 ทางสาขา siam paragon ที่ไปประสานไว้เองโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีเครื่องแล้วให้เข้าไปรับได้ ส่วนทาง ais เยียวยาให้ส่วนลดแพคเกจ 25% 6 เดือน หวังว่าเพื่อน ๆ ที่เจอแบบเดียวกันจะได้รับการเยียวย
Imugly
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลยคะ
วันนี้โทรไป 1175 ก็รับประสานงานให้ บอกให้รอ 3 ชั่วโมง จนถึงตอนนี้ยังไม่รับการแก้ไขปัญหาใดๆ แถมยังเสียค่าโทรศัพท์เพิ่มไปอีกเป็นสิบบาท ไม่คุ้มค่ากับการที่ทวงถามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับเลย เสียความรู้สึกมากๆ
ถ้าไม่พร้อมจะเพิ่มวันให้ ก็ไม่น่าจะส่ง sms มาให้ลูกค้านะคะ