1/11/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ
ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า:
- หากส่งขอใช้เบอร์เดิม อาจเป็นการใช้เบอร์เดิม แต่อาจจะเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงิน เป็นเบอร์รายเดือนประมาณหกเดือน และขอซิมตัวเดิมที่ถูกระงับไปติดแนบกับเอกสาร พร้อมให้เซ็นเอกสาร เพื่อรับเงินที่ค้างในเบอร์เดิมคืน
-ก่อนหน้าเคยใช้บริการเพื่อขอใช้เบอร์เดิมกับ Serenade สาขาไอคอนสยามพนักงานก็บริการดีและสามารถออกซิมใหม่ให้ได้ภายในวันที่ไปติดต่อ แต่ทางสาขาแฟชั่นยังไม่ให้ซิมใหม่และบอกต้องรอตรวจสอบสองวัน
** หลังออกจากช็อป AIS เลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วย เนื่องจากต้องการใช้เบอร์ด่วน เบอร์ผูกกับอีเมลและแอปธนาคาร และอยากจะใช้เป็นเบอร์เติมเงินเหมือนเดิม
แต่ทางเจ้าหน้าที่ AIS Call Center 1175 รับเรื่องบอกว่าจะประสานงานให้ด่วน และจะตอบกลับภายใน 1 ชั่วโมง เป็นแบบนี้วนไปประมาณ 6 ครั้ง ต้องโทรเข้าเบอร์ 1175 ซ้ำไปซ้ำมา
และช่วง 15:58 น. มี SMS เข้ามาที่เครื่องบอกว่า ขอติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบ หลังจากได้รับ SMS 30 นาที
พอรอหลังจาก SMS ฉบับแรกก็มีฉบับที่สองส่งมา ว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งที่ไม่มีเบอร์โทรเข้า หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมให้ติดต่อกลับเบอร์ 1175 ทำให้ต้องโทรกลับเพื่อแจ้งให้พนักงานรับเรื่องวนไป 6 ครั้ง ซึ่งไม่มีความคืบหน้าใดๆ และช่วง 22.39 น. เจ้าหน้าที่เอไอเอสไฟเบอร์ แจ้งว่าประสานงานกับทีมที่ดูแลเบอร์โทรให้แล้วและขอวางสายก่อน เนื่องจากกังวลว่าสายจะชนกับเจ้าหน้าที่อีกทีมโทรมา แต่รอแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
ระบบอัตโนมัติ ที่โทรไปแต่ละรอบ จะต่อสายไปที่เอไอเอสไฟเบอร์เสมอเนื่องจากใช้เน็ตบ้าน AIS แต่ไม่ใช่ส่วนที่ดูแลเกี่ยวกับเบอร์โทร ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ดูดูแลเอไอเอสไฟเบอร์ต้องประสานงานให้แทน ระบบการบริการแย่มาก ปล่อยให้รอ โดยที่ไม่มีการติดตามหรืออัปเดตข้อมูลอะไรเลย
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า:
- หากส่งขอใช้เบอร์เดิม อาจเป็นการใช้เบอร์เดิม แต่อาจจะเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงิน เป็นเบอร์รายเดือนประมาณหกเดือน และขอซิมตัวเดิมที่ถูกระงับไปติดแนบกับเอกสาร พร้อมให้เซ็นเอกสาร เพื่อรับเงินที่ค้างในเบอร์เดิมคืน
-ก่อนหน้าเคยใช้บริการเพื่อขอใช้เบอร์เดิมกับ Serenade สาขาไอคอนสยามพนักงานก็บริการดีและสามารถออกซิมใหม่ให้ได้ภายในวันที่ไปติดต่อ แต่ทางสาขาแฟชั่นยังไม่ให้ซิมใหม่และบอกต้องรอตรวจสอบสองวัน
** หลังออกจากช็อป AIS เลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วย เนื่องจากต้องการใช้เบอร์ด่วน เบอร์ผูกกับอีเมลและแอปธนาคาร และอยากจะใช้เป็นเบอร์เติมเงินเหมือนเดิม
แต่ทางเจ้าหน้าที่ AIS Call Center 1175 รับเรื่องบอกว่าจะประสานงานให้ด่วน และจะตอบกลับภายใน 1 ชั่วโมง เป็นแบบนี้วนไปประมาณ 6 ครั้ง ต้องโทรเข้าเบอร์ 1175 ซ้ำไปซ้ำมา
และช่วง 15:58 น. มี SMS เข้ามาที่เครื่องบอกว่า ขอติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบ หลังจากได้รับ SMS 30 นาที
พอรอหลังจาก SMS ฉบับแรกก็มีฉบับที่สองส่งมา ว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งที่ไม่มีเบอร์โทรเข้า หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมให้ติดต่อกลับเบอร์ 1175 ทำให้ต้องโทรกลับเพื่อแจ้งให้พนักงานรับเรื่องวนไป 6 ครั้ง ซึ่งไม่มีความคืบหน้าใดๆ และช่วง 22.39 น. เจ้าหน้าที่เอไอเอสไฟเบอร์ แจ้งว่าประสานงานกับทีมที่ดูแลเบอร์โทรให้แล้วและขอวางสายก่อน เนื่องจากกังวลว่าสายจะชนกับเจ้าหน้าที่อีกทีมโทรมา แต่รอแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
ระบบอัตโนมัติ ที่โทรไปแต่ละรอบ จะต่อสายไปที่เอไอเอสไฟเบอร์เสมอเนื่องจากใช้เน็ตบ้าน AIS แต่ไม่ใช่ส่วนที่ดูแลเกี่ยวกับเบอร์โทร ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ดูดูแลเอไอเอสไฟเบอร์ต้องประสานงานให้แทน ระบบการบริการแย่มาก ปล่อยให้รอ โดยที่ไม่มีการติดตามหรืออัปเดตข้อมูลอะไรเลย