-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น
จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ
-15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแจ้งรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนและจะมีฝ่ายเทคนิคติดต่อกลับภายใน1 ชม.
-เราไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย โทรไปอีกครั้งช่วง 20.30 น.ก็ได้รับการขออภัยและจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม.สรุปไม่มีการติดต่อกลับใดใด
-สรุปช่วง22.20 น. เราติดต่อกลับไปเอง ระหว่างรอสายมีข้อความแจ้งเตือนว่า 1175 ไม่สามารถติดต่อเราได้ อันนี้เราไม่ทราบจริงๆว่า
หากเป็น call center เป็นการโทรหาเราแล้วเราติดสายจะติดต่อไม่ได้หรือเปล่า เพราะปกติโทรศัพท์เรา หากเราติดสายก็สามารถรอสายซ้อนได้
-สรุปพอเราได้คุยกับทางฝ่ายเทคนิค (call center ต่อสายให้ในสาย) แจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อเรา แต่ติดต่อไม่ได้เลย เรายืนยันไปว่าเรา
เฝ้าโทรศัพท์ตลอด มีแค่ช่วง3นาทีก่อนหน้าที่มีข้อความ1175 มาว่าติดต่อไม่ได้
-สรุปเราทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ก็ยังไม่สามารถทำได้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะเปิดงานประสานกับทางทีมวิศวกรระบบให้ช่วยแก้ไข
และแจ้งกับเราเอง ว่าแล้วเสร็จภายใน 16.00น. ของอีกวัน (วันนี้) แน่นอน โดยหากวิศวกรแก้ไขแล้วจะมีsmsแจ้งไป หรือหากแก้ไขไม่ได้หรือมีข้อมูลใดๆ
ทางฝ่ายวิศวกรจะติดต่อมาเอง
-วันนี้เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง 1175 เลย จนกระทั่ง 20.31 น.ของวันนี้ เราได้ติดต่อทางcall center เพื่อติดตามเรื่อง สรุปรอสาย+คุยสาย
ราว 14นาที อยู่ๆสายตัด เราก็ลองรอว่าจะมีการติดต่อกลับมาอีกหรือไม่
-ช่วง 21.12 น. เราตัดสินใจติดต่อไปอีกครั้ง เพราะไม่โอเคมากๆที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ทั้งๆที่แจ้งขอบเขตระยะเวลาดำเนินกาให้ทางลูกค้าเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้ว เรารอจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (สรุปเป็นฝ่ายเทคนิคเหมือนเดิม) แก้ไขแบบเดิม พอแก้ไม่ได้ก็บอกให้เรารอทางทีมวิศวกรจะประสานให้เ เราก็เลยแจ้งไปตรงๆว่า เมื่อวานเจ้าหน้าที่ผู้หญิงทีมคุณ แจ้งเราแบบนี้เลย แค่เวลาต่างกัน คือเราอดทนรอ แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ในกรณีที่ผิดคำพูดกับลูกค้าก็ขออภัย คือเราเข้าใจทุกอย่างว่าทุกอย่างมันต้อมีระยะเวลาประสานงานของมัน แต่การที่พวกคุณขอเวลาเรา(ข้ามวัน) แต่เราไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ คือเราทำอะไรได้บ้าง
-ล่าสุดนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคผู้ชาย แจ้งเราว่าขอให้รอ ขออภัยจริงๆ ทุกอย่างจะแล้วเสร็จภายใน 3 ชั่วโมงนี้ เราจะได้รับการแก้ไข หรือการติดต่อกลับแน่นอน ก็คือภายใน 01.00 น.ของ 19/8/2025
มาดูกันว่าเราจะได้รับการแก้ไขมั้ย ฮือออ อยากดูเขมจิราต้องรอด รอมาข้ามวันแล้วคุณพี่ แก้ให้ทีเถอะนะคะ AIS
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ
-15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแจ้งรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนและจะมีฝ่ายเทคนิคติดต่อกลับภายใน1 ชม.
-เราไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย โทรไปอีกครั้งช่วง 20.30 น.ก็ได้รับการขออภัยและจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม.สรุปไม่มีการติดต่อกลับใดใด
-สรุปช่วง22.20 น. เราติดต่อกลับไปเอง ระหว่างรอสายมีข้อความแจ้งเตือนว่า 1175 ไม่สามารถติดต่อเราได้ อันนี้เราไม่ทราบจริงๆว่า
หากเป็น call center เป็นการโทรหาเราแล้วเราติดสายจะติดต่อไม่ได้หรือเปล่า เพราะปกติโทรศัพท์เรา หากเราติดสายก็สามารถรอสายซ้อนได้
-สรุปพอเราได้คุยกับทางฝ่ายเทคนิค (call center ต่อสายให้ในสาย) แจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อเรา แต่ติดต่อไม่ได้เลย เรายืนยันไปว่าเรา
เฝ้าโทรศัพท์ตลอด มีแค่ช่วง3นาทีก่อนหน้าที่มีข้อความ1175 มาว่าติดต่อไม่ได้
-สรุปเราทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ก็ยังไม่สามารถทำได้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะเปิดงานประสานกับทางทีมวิศวกรระบบให้ช่วยแก้ไข
และแจ้งกับเราเอง ว่าแล้วเสร็จภายใน 16.00น. ของอีกวัน (วันนี้) แน่นอน โดยหากวิศวกรแก้ไขแล้วจะมีsmsแจ้งไป หรือหากแก้ไขไม่ได้หรือมีข้อมูลใดๆ
ทางฝ่ายวิศวกรจะติดต่อมาเอง
-วันนี้เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง 1175 เลย จนกระทั่ง 20.31 น.ของวันนี้ เราได้ติดต่อทางcall center เพื่อติดตามเรื่อง สรุปรอสาย+คุยสาย
ราว 14นาที อยู่ๆสายตัด เราก็ลองรอว่าจะมีการติดต่อกลับมาอีกหรือไม่
-ช่วง 21.12 น. เราตัดสินใจติดต่อไปอีกครั้ง เพราะไม่โอเคมากๆที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ทั้งๆที่แจ้งขอบเขตระยะเวลาดำเนินกาให้ทางลูกค้าเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้ว เรารอจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (สรุปเป็นฝ่ายเทคนิคเหมือนเดิม) แก้ไขแบบเดิม พอแก้ไม่ได้ก็บอกให้เรารอทางทีมวิศวกรจะประสานให้เ เราก็เลยแจ้งไปตรงๆว่า เมื่อวานเจ้าหน้าที่ผู้หญิงทีมคุณ แจ้งเราแบบนี้เลย แค่เวลาต่างกัน คือเราอดทนรอ แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ในกรณีที่ผิดคำพูดกับลูกค้าก็ขออภัย คือเราเข้าใจทุกอย่างว่าทุกอย่างมันต้อมีระยะเวลาประสานงานของมัน แต่การที่พวกคุณขอเวลาเรา(ข้ามวัน) แต่เราไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ คือเราทำอะไรได้บ้าง
-ล่าสุดนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคผู้ชาย แจ้งเราว่าขอให้รอ ขออภัยจริงๆ ทุกอย่างจะแล้วเสร็จภายใน 3 ชั่วโมงนี้ เราจะได้รับการแก้ไข หรือการติดต่อกลับแน่นอน ก็คือภายใน 01.00 น.ของ 19/8/2025
มาดูกันว่าเราจะได้รับการแก้ไขมั้ย ฮือออ อยากดูเขมจิราต้องรอด รอมาข้ามวันแล้วคุณพี่ แก้ให้ทีเถอะนะคะ AIS