หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
27 สิงหาคม 2568 AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ไม่โอเคตามที่หวัง
กระทู้คำถาม
AIS
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สมัครราคา 1199 บาท ไป แต่ไม่ได้สิทธิ์ Play Ultimate ทางพนักงานบอก ระยะเวลา 24 ชั่วโมง รอ SMS รับสิทธิ์
แต่ปัจจุบัน 48 ชั่วโมงแล้ว ไม่ได้ลิงก์เลย ทำไมระบบบริการแย่แบบนี้นะครับ
โทรไป 1175 ก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ ให้ฝากเรื่องไว้ สรุปทั้งวันเสียเวลาเปล่ามาก
ผิดหวังมากเลยกับค้ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
AIS *777*7693# กดรับสิทธิ์ไม่ได้
ทำไมกดรับสิทธิ์ AIS คุณได้รับสิทธิ์เพิ่มเน็ตฟรี 20GB ใช้ได้ 30วัน จากแพ็กเสริมรายเดือน สมัครกด *777*7693# (กดรับสิทธิ์ภายใน 7วัน) อันนี้ไม่ได้อะคะ หรือเค้ายกเลิกไปแล้ว 1175 ก็ติดต่อยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 9121344
พอดีผมแลกของโดยใช้ AIS PoInt ไปอยากทราบว่านานไหมครับกว่าจะได้รับของ
ผมแลกกระเป๋า อุ่นใจxนิวเยียร์ไป เมื่อวันที่27/10/2568จนถึงวันนี้03/11/2568 เลขพัสดุก็ไม่ได้ อยากทราบว่านานไหมกว่าจะได้ของ แล้วเลขพัสดุจะต้องติดตามได้ทางไหนครับ เบอร0812842136 วราชัย พลอยงาม
สมาชิกหมายเลข 6507748
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
มีปัญหาหลังจาก สมัคร ais play magnum คือไม่ได้สิทธิ์
ตามที่กำหนดไว้ทั้งดูหนัง hbo max และอย่างอื่นฟรี wetv ไม่ได้ตามที่บอกไว้เลย มีแต่ viu ได้อันเดียว
MaximJunior
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
ขอวิธีแก้ปัญหา สมัคร ais play asian รายปี แต่ดู WeTV แบบ vip ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
คือเพิ่งสมัครแพ็กเกจนี้ไป IQIYI ต้องเปลี่ยนเป็นล้อกอินใหม่ จึงได้สถานะ vip มาตามแพ็กเกจ 1 ปี แต่ WeTV คือ พลาดตรงที่มันสมัครรายเดือนครั้งไปแล้วด้วยเบอร์โทรนั้น มันเปลี่ยนล้อกอินไม่ได้แล้ว รีเซ็ตลบแอคเ
หงส์อรุณ
1175 ติดต่อยากมากกกกกกกก
โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ โทรไม่ติด โทรออกไม่ได้ สัญญาณทำไรไม่ได้เลย โทรไปก็ติดต่ออยากมาก รอสายมาครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 9033130
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
27 สิงหาคม 2568 AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ไม่โอเคตามที่หวัง
แต่ปัจจุบัน 48 ชั่วโมงแล้ว ไม่ได้ลิงก์เลย ทำไมระบบบริการแย่แบบนี้นะครับ
โทรไป 1175 ก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ ให้ฝากเรื่องไว้ สรุปทั้งวันเสียเวลาเปล่ามาก
ผิดหวังมากเลยกับค้ายนี้