เมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2568 ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Shopee รวมมูลค่าสินค้าและค่าจัดส่งเป็นเงิน 980 บาท โดยได้แลกแต้มบัตรเครดิต KTC จำนวน 2,000 แต้ม เพื่อใช้เป็นส่วนลด 300 บาท เหลือยอดสุทธิ 680 บาท ซึ่งได้ชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ไป
ต่อมาในวันที่ 1 มิถุนายน 2568 เวลา 00.44 น. คำสั่งซื้อดังกล่าวถูกยกเลิกโดยระบบ Shopee แจ้งว่า “ร้านไม่สามารถจัดส่งได้ตามเวลาที่กำหนด”
และในวันที่ 2 มิถุนายน 2568 ดิฉันได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิต KTC จำนวน 680 บาท
อย่างไรก็ตาม ดิฉันมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแต้ม KTC จำนวน 2,000 แต้มที่ใช้แลกเป็นส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ เนื่องจากเป็นแต้มจากบัตรของดิฉันเอง จึงใคร่ขอสอบถามว่าทางร้านหรือ Shopee จะมีแนวทางการเยียวยาหรือคืนแต้มดังกล่าวให้หรือไม่
ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลในส่วนนี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
[หมายเลขคำสั่งซื้อคือ 25052835586CR0]
*ทั้งนี้ได้ติดต่อสอบถามไปทางบัตรเครดิต KTC ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อสอบถามเรื่องการเยียวยากับทาง Shopee ค่ะ เนื่องจากความผิดพลาดไม่ได้เป็นที่ลูกค้าหรือทางบัตรค่ะ
ขอสอบถามเรื่องแต้ม KTC หลังการยกเลิกคำสั่งซื้อโดย Shopee ค่ะ
ต่อมาในวันที่ 1 มิถุนายน 2568 เวลา 00.44 น. คำสั่งซื้อดังกล่าวถูกยกเลิกโดยระบบ Shopee แจ้งว่า “ร้านไม่สามารถจัดส่งได้ตามเวลาที่กำหนด”
และในวันที่ 2 มิถุนายน 2568 ดิฉันได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิต KTC จำนวน 680 บาท
อย่างไรก็ตาม ดิฉันมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแต้ม KTC จำนวน 2,000 แต้มที่ใช้แลกเป็นส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ เนื่องจากเป็นแต้มจากบัตรของดิฉันเอง จึงใคร่ขอสอบถามว่าทางร้านหรือ Shopee จะมีแนวทางการเยียวยาหรือคืนแต้มดังกล่าวให้หรือไม่
ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลในส่วนนี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
[หมายเลขคำสั่งซื้อคือ 25052835586CR0]
*ทั้งนี้ได้ติดต่อสอบถามไปทางบัตรเครดิต KTC ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อสอบถามเรื่องการเยียวยากับทาง Shopee ค่ะ เนื่องจากความผิดพลาดไม่ได้เป็นที่ลูกค้าหรือทางบัตรค่ะ