สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยนะคะ เราใช้บริการทรูมานานมากเคยเขียนปัญหาแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งที่แล้วแก้ไม่ได้ แก้ด้วยการยอมจ่ายค่าบริการแพงๆซึงไม่รู้ว่าแพงมาจากอะไร ส่วนปัญหาครั้งนี้คือ
1. เบอร์อินเตอร์เน็ตบ้าน ปัญหาคือค่าบริการคงที่มาตลอดที่
-12/67 599.20 บาท
-01/68 600.81 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-02/68 778.20 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-03/68 793.20 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-04/68 779.81 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-เดือนล่าสุด 856.00 บาท เดือนนี้ค่าบริการแพ็กเกจเท่านั้นแต่ไม่เคยโทรมาสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ ซึ่งจริงๆควรจะเท่ากับเดือน 12/67 หรือเปล่า
*สัญญาแพกเก็จจะหมดอายุ 12/6/68 ซึ่งถ้าจะแพงเพราะเปลี่ยนแพ็เกจก็เป็นไปไม่ได้
2. เบอร์โทรส่วนตัวก็เก็บค่าบริการอะไรซ้ำซ้อนหรือเปล่า ในบิลเรียกเก็บค่าบริการกูเกิ้ลไปแล้ว 359 บาท ซึ่งเป็นค่ายูทูปพรีเมี่ยม แล้วนอกบิลมีเก็บอีก 359 บาท อันนี้ค่าไรเอ่ย
ครั้นจะแจ้งเรื่องกับพนักงานก็เจอแต่น้องมะลิเท่านั้น มะลิคือAI วนลูปกับปัญหาที่ให้เคาะเข้าไปให้ AI แก้ไขให้ ซึ่งเราต้องการคุยกับพนักงานเท่านั้น AI แก้ปัญหาไม่ตรงจุดกับที่เราต้องการ คงถึงคราวแตกหักกันจริงๆแล้วแล้วมั้งระหว่างเรากับทรู ใครจะแนะนำให้เราโทร Call center เราไม่โทรแล้วค่ะ คราวก่อนนาทีโทรเกินเพราะโทรนี่แหละ ครึ่งชม.สายตัด แล้วโทรใหม่โทรติดระหว่างโอนสาย สายตัด หมดอีก ครึ่งชม. กว่าจะได้โทรคุยจริงๆหมดนาทีโทรไปจะ 120 นาทีแล้ว รอสายอะไรไม่รู้เป็นครึ่งชม. ไม่เอาแล้ว คราวนี้ต้องการรู้ให้แน่ชัดว่าค่าบริการแพ็กเกจรายเดือนเราเท่าไหร่กันแน่ ท้อแล้ว เคลีย จ่าย น่าจะได้ย้ายค่ายจริงๆแล้ว คงจบกันจริงๆแล้วแหละรอบนี้ เสียดายมากที่เป็นผู้รับบริการอย่างดีมาตลอด ไม่เคยเบี้ยวค่ารายเดือนเลยรีบจ่ายตลอด
พนักงานทรูอยากติดต่อหลังไมค์ รีบติดต่อมาได้เลยนะคะทางนี้รออยู่ แล้วช่วยให้บริการให้มันเสร็จด้วยนะคะ ไม่ใช่เชิงทำเป็นติดต่อมาแล้วไม่ดำเนินการให้เสร็จสิ้นเสียเวลาคุยมาก ขอบคุณค่ะ
ส่วนค่ายอื่นสามารถเข้ามาแนะนำโปรโมชั่นรายเดือนได้เลยค่ะ เน็ต + โทร เราจะลองดูคร่าวๆไว้ค่ะ
เพื่อนๆที่เจอปัญหาเหมือนกันเข้ามาคุยกันได้นะคะ
ทำอย่างไรกับบริการทรูได้บ้างคะ ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้มะลิคุยตลอด ครั้นจะโทรจนนาทีหมดก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
1. เบอร์อินเตอร์เน็ตบ้าน ปัญหาคือค่าบริการคงที่มาตลอดที่
-12/67 599.20 บาท
-01/68 600.81 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-02/68 778.20 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-03/68 793.20 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-04/68 779.81 บาท (เก็บค่าบริการเสริม อันนี้เข้าใจได้)
-เดือนล่าสุด 856.00 บาท เดือนนี้ค่าบริการแพ็กเกจเท่านั้นแต่ไม่เคยโทรมาสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ ซึ่งจริงๆควรจะเท่ากับเดือน 12/67 หรือเปล่า
*สัญญาแพกเก็จจะหมดอายุ 12/6/68 ซึ่งถ้าจะแพงเพราะเปลี่ยนแพ็เกจก็เป็นไปไม่ได้
2. เบอร์โทรส่วนตัวก็เก็บค่าบริการอะไรซ้ำซ้อนหรือเปล่า ในบิลเรียกเก็บค่าบริการกูเกิ้ลไปแล้ว 359 บาท ซึ่งเป็นค่ายูทูปพรีเมี่ยม แล้วนอกบิลมีเก็บอีก 359 บาท อันนี้ค่าไรเอ่ย
ครั้นจะแจ้งเรื่องกับพนักงานก็เจอแต่น้องมะลิเท่านั้น มะลิคือAI วนลูปกับปัญหาที่ให้เคาะเข้าไปให้ AI แก้ไขให้ ซึ่งเราต้องการคุยกับพนักงานเท่านั้น AI แก้ปัญหาไม่ตรงจุดกับที่เราต้องการ คงถึงคราวแตกหักกันจริงๆแล้วแล้วมั้งระหว่างเรากับทรู ใครจะแนะนำให้เราโทร Call center เราไม่โทรแล้วค่ะ คราวก่อนนาทีโทรเกินเพราะโทรนี่แหละ ครึ่งชม.สายตัด แล้วโทรใหม่โทรติดระหว่างโอนสาย สายตัด หมดอีก ครึ่งชม. กว่าจะได้โทรคุยจริงๆหมดนาทีโทรไปจะ 120 นาทีแล้ว รอสายอะไรไม่รู้เป็นครึ่งชม. ไม่เอาแล้ว คราวนี้ต้องการรู้ให้แน่ชัดว่าค่าบริการแพ็กเกจรายเดือนเราเท่าไหร่กันแน่ ท้อแล้ว เคลีย จ่าย น่าจะได้ย้ายค่ายจริงๆแล้ว คงจบกันจริงๆแล้วแหละรอบนี้ เสียดายมากที่เป็นผู้รับบริการอย่างดีมาตลอด ไม่เคยเบี้ยวค่ารายเดือนเลยรีบจ่ายตลอด
พนักงานทรูอยากติดต่อหลังไมค์ รีบติดต่อมาได้เลยนะคะทางนี้รออยู่ แล้วช่วยให้บริการให้มันเสร็จด้วยนะคะ ไม่ใช่เชิงทำเป็นติดต่อมาแล้วไม่ดำเนินการให้เสร็จสิ้นเสียเวลาคุยมาก ขอบคุณค่ะ
ส่วนค่ายอื่นสามารถเข้ามาแนะนำโปรโมชั่นรายเดือนได้เลยค่ะ เน็ต + โทร เราจะลองดูคร่าวๆไว้ค่ะ
เพื่อนๆที่เจอปัญหาเหมือนกันเข้ามาคุยกันได้นะคะ